VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Archive - Old News 2006-2011 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=263)
-   -   ASIA 68 SÀI G̉N NỖI NHỚ bị fans chê tơi tả (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=447763)

Hanna 06-29-2011 20:43

ASIA 68 SÀI G̉N NỖI NHỚ bị fans chê tơi tả
 
1 Attachment(s)
Dàn cảnh cho chủ đề "học tṛ" có vẻ hơi nhiều (Giống cuốn "T́nh đầu một thời áo trắng").

- Hồ Hoàng Yến hát bài này cũng chỉ ở mức được. Cũng tại nghe bài này do Khánh Hà hát quá điêu luyện.

- Mưa - Hà Thanh Xuân hát vẫn chưa tới. Nếu ai đă từng nghe bài mưa do Hương Lan hát trong Celebrity Dancing số 2 th́ sẽ chẳng c̣n muốn nghe Hà Thanh Xuân hát nữa. Version do cô Hương Lan hát phối theo điệu valse cực hay và lôi cuốn.

- "Mời em về" Y Phương giọng hơi chát, giai điệu của ca khúc chỉ ở mức b́nh thường.

- Trường cũ t́nh xưa - Tâm Đoan & Đặng Thế Luân

Nghe được, tuy nhiên ḿnh vẫn thích bài này trong Liên khúc Tuổi học tṛ,Trường cũ t́nh xưa do Mai Thiên Vân và Quỳnh Dung hát, có ǵ đó rất khó quên từ ḥa âm đến giọng hát của Mai Thiên Vân và Quỳnh Dung.

Đặng thế Luân - cái giọng vẫn thế , bị rè rè một cách kỳ cục , xưa đâu có vậy ???

- Lê anh Quân : again , chọn sai bài

Cardin , asia nên đá đít lăo nầy , nhường sân khấu , thời lượng cho chuyện khác

- Chiều cuối tuần - Hoàng Oanh

Chỉ là có thể nghe được thôi, Không hiểu sao ḿnh cực kỳ không thích đoạn ngâm thơ hay đọc thơ trước bất kỳ bài hát nào.

- Nỗi buồn hoa Phượng - Băng Tâm

- Lưu bút ngày xanh - Tường Nguyên & Tường Khuê

Nghe hai bài này chỉ dừng lại ở mức được thôi, ḿnh vẫn thích Liên khúc Nỗi buồn hoa phượng, Lưu bút ngày xanh do Như Quỳnh, Hoàng Oanh và Hương Lan thể hiện hơn.

- Ghé Bến Sài G̣n - không thích Trish hát nhạc Việt 1 tí ti nào hết... Trish hát nhạc tiếng Anh nghe hay nhưng hát nhạc tiếng Việt nghe đơ quá...

- Sài G̣n v́ 3 ng ca sĩ lớn tuổi ko tạo đc cái "nhộn nhịp" của bài hát, bên Thúy Nga đưa 3 cô Thùy Vân - Hồ Lệ Thu - Bảo Hân ra hát nhảy tưng bừng... rất vui...

- "Một lần đi" - so với phần thể hiện của chính tác giả ca khúc (Nguyệt Ánh) trong 1 số trước của Asia, Lâm Thúy Vân có kỹ thuật hát tốt hơn nhưng về cảm xúc vẫn không bằng, chắc do vấn đề tuổi đời. Nhưng nh́n chung là cổ hát bài này được.

- "Việt Nam quê hương ngạo nghễ" - Hợp ca : không dở nhưng cũng không hay lắm, so với các bài hợp ca khác của Asia là không bằng, các ca sỹ hát không rơ lời, không đọc lyrics th́ không thể nghe ra được là hát cái ǵ.

- Mai Thanh Sơn, Lê Anh Quân, Cardin : không có chút ǵ trong giọng hát, thua xa những bản trước của chính Asia.

Nguyên khang mặt già như trái cà xưa nay , đă thế c̣n tự tử hụt một lần, nên từ ngoài h́nh cho đến cách xử lư bài hát nó rất " ám ảnh " cha nầy chắc trong cuộc sống cứ gọi là sầu chất ngất

Trang lứa , đồng hội đồng thuyền với Trần thái Ḥa ngày xưa mà giờ đây một ngày càng teen hóa, một lăo hóa , ặc ặc thế mới biết biển dâu thay đổi he he

Mấy chương tŕnh Asia gần đây coi chán quá, cái form y chang nhau, ḥa âm nhạt nhẽo quá, chẳng có ǵ thay đổi, ca sĩ trẻ th́ hát ngọng líu ngọng lo, nhớ hồi Như Quỳnh trở lại Asia bị trượt dốc không phanh, nhưng may mắn nhận ra rồi quay lại ThuyNga


( Tổng hợp)
Theo MT

liloyster 06-29-2011 20:54

dont think so.

hieukytran 06-29-2011 21:48

Cái trự nầy chắc là Việt Cộng nằm vùng !?! Thôi th́ về bển nghe đám bá dơ hát đi ??? Ở đó mà bày đặc chê chán đánh phá Asia !!! Chồn hồ ḷi đuôi !!! Hehehe !!!

VDKLL 06-29-2011 21:52

"[ASIA 68 SÀI G̉N NỖI NHỚ bị fans chê tơi tả] "
Ḿnh nghĩ người viết bài này không phải là fans của TT.Asia, mà là của TT.Thúy Nga..?!?

Luther789 06-29-2011 22:17

Both Thuy Nga and Asia can not perform what they want to do any more.

vanson95 06-29-2011 23:11

Tên này chỉ cần nghe thấy không thích ngâm thơ trước bài hát của Hoàng Oanh thôi th́ biết là dân thiếu chất xám trầm trọng rồi các bạn c̣n cần ǵ phải bàn nữa thật là cóc ngồi đáy giếng

huonggiang4 06-29-2011 23:29

Cá nhân vô giá trị dù là fan
 
Lạ nhỉ, chỉ là cá nhân vô danh tiểu tốt nhận xét phê b́nh về một chương tŕnh ca nhạc của Asia mà lại được đăng trên báo mạng ? "Tôi không thích cái này...cái kia" Tôi là ai ??? Tŕnh độ thẩm thấu âm nhạc đến đâu, hay chỉ như đàn gẩy tai trâu ? Nghe nhạc đỏ quen rồi, miệng thúi như c.

ez4me 06-29-2011 23:51

thật là vớ vẩn khi đem ư kiến 1 tên nguyễn văn tèo vô danh tiểu tốt nào đó ra b́nh luận 1 chương tŕnh ca nhạc . Nếu như người đó là 1 người của public + có tŕnh độ nhận định về âm nhạc th́ c̣n OK, đằng này, quải chè đậu thiệt. Như bây giờ tui nói chương tŕnh này quá hay th́ sao? có ai biết tui hôn? Mỗi người có 1 ư thích khác nhau, tui th́ thích Hoàng Oanh ca và ngâm thơ vô cùng. Hy vọng những bài viết vớ vẩn thế này "đồng chí Hanna" sẽ ko post lên nữa làm "thối" forum trong tương lai.

imvn 06-30-2011 00:44

vanson95
Tên này chỉ cần nghe thấy không thích ngâm thơ trước bài hát của Hoàng Oanh thôi th́ biết là dân thiếu chất xám trầm trọng rồi các bạn c̣n cần ǵ phải bàn nữa thật là cóc ngồi đáy giếng
HaaaaaaHaaaaaaaaaa...Toi dong y voi loi nhan xet nay...

hanvi 06-30-2011 04:31

nghe dam huong lan va khanh ha ca de di cau cho suong de tui no ve vn ca cho vem nghe

hacmiu 06-30-2011 05:41

Đồng ư 50% thôi, 67 hay hơn nh́u. Nhưng 68 fần tŕnh diễn của Hồng Nhung rất hay, nhạc hay, hát hay & cô ca sĩ nh́n rất gợi cảm trong chiếc áo/đầm màu tím.

tranng20 06-30-2011 17:42

freedom to speak, let he talks but do not listen ;)

PLEIKU88 06-30-2011 18:33

Phải edit lại title bài này là " ASIA 68 SÀI G̉N NỖI NHỚ bị fans của TT Thúy Nga chê tơi tả "

tinhusa 06-30-2011 19:50

việt cộng nằm vùng bấy giờ trà trộn nhiều lắm haỷ coi chừng như tên nầy

nguyen.minhdung 06-30-2011 22:23

Hanna là thằng bần tiện nhất . Nó đành phá từ PBN đến Asia với mục đích chia rẻ cộng đồng Vn hải ngoại. Những cặn bả của bọn công an đả lọ rỏ bộ mặt thật của chúng như thằng này.

funnyboy_vbf 07-01-2011 01:22

Lai 1 bai viet re tien sac mui ganh ty, (chac lai cua em KYDUYEN hay con me KHANHLY) chu gi!Cai lu ca si cong san ma Bo NGAN ca nhu la me no.Chac la hay lam!!!Sac Mui CONG SAN... DM! Chac em KYDUYEN va CON ME no o VN ban Pho so cong san no ghet nen viet vay de no cho yen than do thoi. DM. PBN.DM lu cong san.

funnyboy_vbf 07-01-2011 01:27

Chi that vong la . Co con viet cong THU PHUONG .lam ASIA 68 .vay ban roi.mot giong hat ma khi nghe nguoi ta tuong nhu la dang o lo mo HEO.no chi bo le ,gao thet nhu la 1 con heo bi cat co.LOM GIONG qua.TRUC HO lam on coi lai. ANYWAY van ung ho ASIA 2 chan 2 tay.

funnyboy_vbf 07-01-2011 01:28

Cai thang HANA nay ( dit vo thien ha) ha?

ttttttt 07-01-2011 01:42

:thankyou:

ttttttt 07-01-2011 01:47

tui nay song trong rung lau nam roi lam sao biet thuong thuc ca nhac tui no chi biet an hoi lo va dan ap dan lanh thoi thu hoi 1+1 la may chua chaxc biet lam bai toan nay thi lam sao biet nghe nhac tui nay chi biet nghe tieng vuong hu khi ho ga gay thi tui no hieu con con nguoi hay thi tui no ko hieu dau

TAI-L 07-01-2011 03:45

Coi bộ các bạn đă bị trúng kế của hanna rồi. hanna có phăi là vc hay không th́ tui không dám khẵng định .nhưng tui dám chắc 1 điều là hắn ta đăng bài này với mục đích chọc tức các bạn để các bạn nhăy vào chữi bới .nên nhớ 1 lần các bạn click to reply là 1 lần hắn có điểm ,chữi càng nhiều hắn càng khoái .stop right here ok.

h763 07-01-2011 04:11

Bà con nói hết ư rồi c̣n ǵ nữa , đọc nghe cho vui vậy mà , dù sao cũng thấy hậm hực ha

nhacphi07 07-01-2011 11:41

dung nghe nhung gi cong san noi, ma hay nhin nhung gi cong san lam. Do not listen to what Hanna said. Nhac Asia qua hay, minh nghe trong Home theater cua minh, nhac qua troi hay, phai cong nhan Truc Ho hoa am nhac rat hay. Cai gi noi Ho Hoang Yen hat len khong toi, toan noi rubbish...dung la nguoi khong biet nghe thuat.

Note: nhung gi cong san noi, chung ta phai suy nghi nguoc lai, dung bao gio listen to what they told us. We have to think the opposite way Ok boys and girls.

down le nhanh len ba con oi, nhac hay qua troi.... cam on cac ACE up len cho moi nguoi.

NP

thanbeoac 07-01-2011 14:30

Are you Miss To Ngoc Thuy, Thuy Nga's owner???????? LOL

funnyboy_vbf 07-01-2011 18:36

Trung Tâm Thúy Nga đă bán cho chủ mới là Six Flags tại VN

Đây là một tin đáng tin cậy từ đồng hương ở Toronto, Canada

Thuư Nga đă bán trung tâm của họ từ mùa hè năm 2009 cho chủ mới là Six Flags tại VN tập đoàn này là chóp bu từ thủ tướng đứng làm chủ nhân, những Paris Bynight về sau ca sĩ trong nước rất nhiều, khi giới thiệu ông Ngạn nói “hầu hết ca sĩ hải ngoại” Nhưng kỳ thữc hầu hết ca sĩ trong nước!

Điều lo lắng của ông hết sức chính xác, tiếc thay qúa muộn, việc vận động mua băng gốc là điều chính đáng, v́ đạo đức, nhà tôi không giàu có nhưng không mua băng lậu bằng cách kêu gọi anh em trong gia đ́nh góp tiền mua băng gốc rồi chuyền nhau coi nên giá thành không khác so với băng sang lậu – Làm như thế ḿnh khỏi áy náy trong ḷng

Nguyễn Mậu Hiệp

Và sau đây là thư của độc giả gởi cho Nguyển Ngọc Ngạn

Thưa anh Nguyễn Ngọc Ngạn,

Tôi bạo dạn viết vài ḍng cho anh. Cứ xem đây là một người trong khán giả và độc giả rất ái mộ văn tài của anh từ sau khi đọc truyện “Nước Đục” của anh hơn mười năm trước. Tôi chưa từng được găp anh, nhưng với anh Tô văn Lai th́ không lạ ǵ. Tôi biết anh Lai từ ngày ảnh đến Mỹ phải ngủ ở nhà các bạn bè, đi từng tiểu bang để bán các cuốn Thúy Nga rất vất vả để tạo nên một Trung tâm Thúy Nga ngày nay. Một tấm gương rất đáng kính phục.

Cuốn Thúy Nga 40 có Khánh Ly hát bài “Mẹ” hay ǵ đó với h́nh ảnh Máy Bay Trực Thăng Việt Nam Cộng Ḥa Bắn Xuống Dân Chúng là một sự tŕnh bày lào khoét. Dĩ nhiên là tôi biết ai thực hiện v́ có thời gian người đó đă ở Mỹ và làm việc chung với tôi (và trở về định cư tại Việt Nam).

Sau những phản ứng dữ dội của đồng bào VN tại Mỹ v́ những h́nh ảnh láo khóet bôi lọ Quân Lực VNCH, th́ TT Thúy Nga lại b́nh an vô sự và mọi người đă quên đi.

Người bạn trẻ đó lại làm một cuốn phim khác có tựa là “Áo Lụa Hà Đông” phát hành các đây khỏang 2 năm tại VN và hải ngọai. Lại cũng những cảnh quân đội của Việt Nam Cộng Ḥa bắn vào trường học làm chết nhân vật nữ chính trong truyện phim. Lại một tŕnh bày và tuyên truyền Láo Khoét!

Một số người vô tư cho là phim cảm động. Tôi chỉ biết chán nản lắc đầu. Ư thức của một số không nhỏ của những người xem phim trong cộng đồng VN ở đây quá kém, phải buồn ḷng mà nói như vậy. Và dĩ nhiên đối tượng của tuyền truyền cộng sản luôn nhắm vào những người này!!!

Nhưng điều đáng nói, và nguyên nhân lá thư bỏ ngỏ này là v́ trong một DVD Thúy Nga gần đây, anh (Nguyễn Ngọc Ngạn) đă nhắc đến tên người bạn trẻ đó để cám ơn và tuyên dương đă có công với Trung tâm Thúy Nga.

Tại sao anh không lờ đi, đừng tuyên dương như vậy, bởi v́ hậu quả là sẽ có không ít người nghi ngờ thiện chí của Thúy Nga về đường lối “quốc gia”, anh có thấy như vậy không???

Tại sao một phim clip trong Thúy Nga 40 và phim “Áo Lụa Hà Đông” cũng của LH thực hiện đều luôn bêu xấu VNCH mà thực ra những tội pháo kích vào trường học, giết tập thể dân chúng toàn là do người cộng sản làm khi chiến tranh đang tiếp diễn tại Việt Nam vào 35 năm trước!!!

Anh Tô văn Lai có quyền về Saigon tính chuyện làm ăn, th́ phải giao thiệp với cộng sản, cũng như LH nếu ở Mỹ th́ khó có tiền để làm phim nên phải dựa vào guồng máy cai trị để Được Làm Phim. Năm nay đă hơn 40 tuổi, LH vẫn c̣n “trẻ” và mù mờ về “quốc gia dân tộc” th́ sự chọn lựa để đứng về phía nào có lợi cho ḿnh là điều dễ hiểu.

Khi con người có ư thức th́ một Bill Gates khi lập công ty Microsoft cũng chỉ khoảng 20 ǵ đó, và Nguyễn Thái Học của Việt Nam Quốc Dân Đảng cũng chỉ dưới 24 tuổi. Nhưng tôi không trách LH v́ mỗi người đều có lư tưởng dù có đi sai đường. Những tai hại mà LH tuyên truyền là có bộ máy của cộng sản ở đàng sau điều khiển, tôi chỉ tiếc là TT Thúy Nga và anh dính vào đó.

Dính vào cộng sản th́ chỉ có thân bại danh liệt, đừng mong nhờ chúng mà được vinh thân ph́ da.

Anh là nhà văn, không nên để những điều đó làm vẩn đục sự nghiệp của ḿnh.

C̣n anh Tô văn Lai, đă xưng là giáo sư th́ đă từng đi dạy những thế hệ trẻ, cũng không nên để tiểu sử của ḿnh dính vào bất cứ một thằng Việt cộng nào trong những năm cuối đời. Hăy nh́n Nguyễn Cao Kỳ th́ biết, thật tội nghiệp, không biết ông ta đă mở mắt chưa!!!

bs098 07-01-2011 22:28

Mấy tên Hồng Vệ Binh của VC không dám bênh vực chế độ trong đụng độ với Trung Quốc nên nhảy vào đây bôi xấu các trung tâm Asia và Thúy Nga. Chúng ta đừng để mắc mưu "chưa chống cộng mà đă chống nhau" của chúng. Bất cứ luận cứ nào phỉ báng một tổ chức hay 1 cá nhân nào ở hải ngoại là "thân cộng" đều có thể là âm mưu gây chia rẽ của Việt cộng.

quybien 07-02-2011 03:01

Coi chừng Trung Cộng nó đang phân táng cộng đồng Vietnam ḿnh ( trong nước cũng như ngoài nước). Nhắc tới Trung Quốc th́ luật sư Hà Vũ đă đoán không sai mà, bọn TQ muốn chiếm VN ḿnh , dzậy mà chính quyền Hà Nội bơ tù anh Hà Vũ, gà nhà đá gà nhà !
Dù sao th́ ḿnh cũng thích nghe tất că các loại nhạc do các trung tâm Vietnam tại hăi ngoại .

tbe90 07-02-2011 06:12

bai nay han la cua VIXI day Muon doi thu ghet no


All times are GMT. The time now is 12:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.05680 seconds with 8 queries