VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Kushner và Ivanka rời đi trong đêm Trump thua bầu cử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1636118)

florida80 06-08-2022 21:26

Kushner và Ivanka rời đi trong đêm Trump thua bầu cử
 
1 Attachment(s)
6/8
Con rể của cựu Tổng thống Donald Trump, Jared Kushner, đă quyết định rời thủ đô ngay cả trước khi bố vợ của anh chính thức thất bại trước Tổng thống Joe Biden, theo The New York Times .

“Chúng tôi đang chuyển đến Miami,” Kushner nói với vợ Ivanka Trump, vào đêm sau cuộc họp báo của Trump “thẳng thắn rằng, chúng tôi đă thắng cuộc bầu cử này” .

Kushner nhắc lại câu chuyện đêm đó với các nhân viên và cộng sự, theo Times, và kết luận rằng anh và Ivanka không cần đợi kết quả chính thức.

Insider và các tờ báo khác đă chưa tuyên bố ai là chiến thắng cho đến thứ Sáu đó, trong khi các tờ báo lớn khác đă tuyên bố cho đến thứ Bảy khi các phiếu bầu gửi qua thư ở Pennsylvania tiếp tục được tính.

Kushner cũng được cho là đă nói với Trump rằng anh sẽ không giúp đỡ ông trong những nỗ lực hậu bầu cử chừng nào cựu Thị trưởng thành phố New York Rudy Giuliani c̣n ở trong đó, theo Times.

Quyết định của Kushner đă tạo ra một “khoảng trống” trong Ṭa Bạch Ốc của Trump, mở ra cánh cửa cho những người tin gian lận bầu cử như Giuliani và cựu luật sư của Trump, Sidney Powell, tờ Times đưa tin.

Peter Baker, phóng viên chính của Times tại Ṭa Bạch Ốc , lưu ư trong báo cáo rằng nhiều chi tiết hơn có thể xuất hiện về sự tham gia của Kushner trong việc điều trần trước ủy ban 6/1, khi Ủy ban đặc biệt Hạ viện sẽ tŕnh bày những phát hiện của ḿnh lần đầu tiên


All times are GMT. The time now is 11:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03283 seconds with 8 queries