VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Phản ứng của Bảo Anh khi đồng nghiệp trực tiếp nhắc đến con gái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1907030)

sunshine1104 04-29-2024 15:47

Phản ứng của Bảo Anh khi đồng nghiệp trực tiếp nhắc đến con gái
 
2 Attachment(s)
Anh Tú liên tục khen bé Misumi - con gái Bảo Anh xinh xắn, dễ thương.

Bảo Anh và Anh Tú vừa cùng tham gia 1 đêm nhạc ở Hà Nội. Thấy Bảo Anh vui vẻ, hạnh phúc sau khi công khai con gái, Anh Tú nói: "Em bé xinh đấy, đôi mắt tṛn xoe dễ thương ha". Nghe Anh Tú khen, Bảo Anh dừng tập hát rồi đáp lại: "Dạ, th́ tui cũng xinh mà". Anh Tú nói tiếp: "Giống mẹ luôn". Thế là Bảo Anh cùng ban nhạc bật cười.

Bảo Anh gây bất ngờ khi công khai h́nh ảnh con gái đầu ḷng sau thời gian giấu kín. Mới đây Bảo Anh lần đầu nói rơ về t́nh huống lỡ tay này. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi có 2 tài khoản, trong đó có 1 tài khoản dành cho bé mà tôi đă lập từ lúc bé sinh ra nhưng để ở chế độ riêng tư. Hai tài khoản đó có kết nối với nhau, lúc bé biết đi th́ tôi vui quá nên đăng clip lên tài khoản riêng tư của bé nhưng nó lại lỡ "dính" (đăng kèm) luôn ở tài khoản của tôi. Tôi cứ tưởng là không sao nhưng mà qua ngày hôm sau th́ thấy mọi người rần rần, lỡ tay trượt th́ ḿnh công bố luôn vậy v́ đó cũng là một niềm vui của tôi". Bảo Anh thoải mái nói chuyện đi hát xong là vội vă chạy về với con. C̣n mẹ của Bảo Anh th́ đăng clip đưa Misumi đi diễn cùng trong tâm thế khá hào hứng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1714405625
Bảo Anh lên tiếng về sự cố 'trượt tay' công khai con gái 13 tháng tuổi
Cô nói thêm: "Bây giờ em bé vẫn rất khoẻ mạnh và đáng yêu, em vẫn c̣n nhỏ lắm nên tôi không muốn em đi nhiều, đến khi nào muốn chia sẻ nhiều hơn th́ tôi sẽ chia sẻ. Cảm ơn mọi người v́ đă quan tâm tới em".

Cách đây không lâu, sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh với bạn trai tin đồn đă được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một vài thông tin cho hay, bạn trai ca sĩ Bảo Anh là một vũ công. Không những thế, bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh c̣n từng là thành viên trong đội thi do cô làm huấn luyện viên tại một cuộc thi nhảy đ́nh đám hồi năm 2022.


All times are GMT. The time now is 01:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03474 seconds with 8 queries