VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1907090)

vuitoichat 04-29-2024 19:09

Cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm
 
1 Attachment(s)

Theo như cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời nhờ sự tự ti của nhà gái nhưng cặp đôi sau đây đă tạo nên một câu chuyện "phim giả t́nh thật" đầy thú vị, khiến khán giả vô cùng thích thú từ cặp đôi này mất 10 năm mới có cái kết đẹp với nhau, cũng nhờ nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm.


Dù gặp gỡ nhau lần đầu khi đóng vai anh em trên màn ảnh, lại trải qua vài lần "lỡ duyên" v́ sự tự ti của nhà gái nhưng cặp đôi sau đây đă tạo nên một câu chuyện "phim giả t́nh thật" đầy thú vị, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nam diễn viên Cao Hâm một thời nổi tiếng với khán giả toàn châu Á nhờ thủ vai Lục Nhĩ Hào - anh trai của Lục Như B́nh và Lục Mộng B́nh trong Tân Ḍng Sông Ly Biệt. Nhờ vai diễn này, tên tuổi của Cao Hâm vươn lên tầm cao mới và được săn đón hết mực. Thế nhưng chuyện t́nh của chàng sao nam 7X này lại bắt đầu trước đó tận vài năm.

Vào năm 1997, Cao Hâm đóng phim Nhà Hàng Phong Viên và gặp gỡ bà xă của đời ḿnh - Vương Nhất Nam. Ban đầu khi tham gia dự án, cả hai đă có dịp đóng vai anh em ruột. V́ lẽ đó, trong ấn tượng ban đầu của Vương Nhất Nam, Cao Hâm chẳng khác nào một người anh lớn. Ngược lại, Cao Hâm lại sớm "trúng tiếng sét ái t́nh" với bạn diễn đẹp như ánh nắng ban mai này.
Tuy vậy, hành tŕnh "cưa đổ" vợ tương lai của Cao Hâm lại vô cùng gian nan, khi Vương Nhất Nam dường như không hiểu được ḷng của người đàn anh. Thậm chí khi thấy anh độc thân hoài, Vương Nhất Nam c̣n giới thiệu bạn thân của ḿnh cho anh, khiến anh vô cùng bối rối. Lúc này, Cao Hâm từng nửa thật nửa đùa nói rằng: "Nếu đến năm 30 tuổi em vẫn c̣n độc thân, anh sẽ cưới em". Song, Vương Nhất Nam chỉ xem đó là câu đùa không hơn.
Sau đó trong 1 lần đóng phim, Vương Nhất Nam gặp tai nạn ngă ngựa và bị thương nặng. Cao Hâm nghe tin liền bỏ hết công việc, dành trọn thời gian chăm sóc cho cô. Cao Hâm được cho là đă bỏ qua nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp để chăm sóc người ḿnh yêu. May mắn là cô đă dần dần hồi phục, thoát khỏi nguy cơ bị liệt như dự đoán.
Cũng thông qua chuyện này, Vương Nhất Nam mới hiểu rơ tấm ḷng của Cao Hâm dành cho ḿnh. Cả hai về sau đi đến quyết định hẹn ḥ, song Vương Nhất Nam vẫn tự ti khi trông thấy nhà cửa khang trang của bạn trai. Sau một thời gian khuyên nhủ, dùng t́nh cảm để thuyết phục, Cao Hâm mới thành công xóa bỏ khoảng cách giữa anh và bạn gái.
Cả hai chính thức kết hôn vào năm 2007, khép lại hành tŕnh 10 năm theo đuổi dai dẳng của Cao Hâm với bà xă Vương Nhất Nam. Cho đến tận hiện tại, cả hai vẫn rất hạnh phúc và viên măn với cuộc sống của ḿnh. Dù đă bỏ qua thời ḱ đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng Cao Hâm chưa từng hối hận. Đổi lại, anh thành công có được hạnh phúc mà ḿnh mong ước suốt bấy lâu.


All times are GMT. The time now is 12:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.05052 seconds with 8 queries