VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Cooking Chat| Gia Chánh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=104)
-   -   Những món Tây 'hạ gục' thượng đế khó tính (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=693785)

vuitoichat 10-06-2013 15:10

Những món Tây 'hạ gục' thượng đế khó tính
 
1 Attachment(s)
Một lần đặt chân tới nơi này, bạn sẽ không bao giờ quên bởi những món ngon tuyệt hảo.
http://intermati.com/vuitoichat/Tin%...NGDE%20(1).jpg
Rome (Italy) -
món ḿ ống ngon tuyệt. Đến Rome, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những đấu trường, thành cổ, quảng trường, cầu cũ, mà c̣n được thưởng thức những đĩa pasta (ḿ ống) với xốt pho mát cùng một ly rượu vang ngọt lịm.

[IMG]http://intermati.com/vuitoichat/Tin%...NGDE%20(2).jpg[/IMG]
Chicago (Mỹ) - món pizza cay đẹp mắt. Chicago cũng là một thành phố nổi tiếng với những món cay xè, đặc biệt là món pizza với xốt hạt tiêu và ớt cay đặc trưng.

http://intermati.com/vuitoichat/Tin%...NGDE%20(3).jpg
California (Mỹ) - Rượu vang chát hảo hạng. Không chỉ ở những đồng nho nước Pháp, bạn mới có thể thưởng thức rượu ngon. Đến với thung lũng Napa, California, du khách không bao giờ quên được hương vị ngọt pha chút chát của rượu vang đỏ.

http://intermati.com/vuitoichat/Tin%...NGDE%20(4).jpg
Tokyo (Nhật Bản) - nghệ thuật món cuốn. Sushi cuốn cá, cua, tôm là những món đặc sản vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt của Tokyo. Đối với người Nhật Bản, sushi không chỉ dừng lại ở một món ăn mà c̣n là một môn nghệ thuật tinh tế.

http://intermati.com/vuitoichat/Tin%...NGDE%20(5).jpg
BangKok, Thái Lan - Các món cay nồng quyến rũ. Các món ăn đường phố Thái Lan luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng ẩm thực. Từ bạch tuộc nướng cay, cơm trộn hải sản, phở xốt tới các món chè Thái, nước ngô non… tất cả đều vô cùng hấp dẫn du khách.

http://intermati.com/vuitoichat/Tin%...NGDE%20(6).jpg
Paris (Pháp) - vị ngọt thơm bánh và cà phê. Những món bánh ḿ và bánh ngọt từ lâu đă làm nên tên tuổi của Pháp nói chung và của Paris nói riêng. Bánh barguette, bánh macaron, pattechaux và rất nhiều loại bánh thơm ngon khác kèm cùng một cốc cà phê đường phố đậm chất Pháp sẽ “hạ gục” mọi tín đồ ẩm thực.

http://intermati.com/vuitoichat/Tin%...NGDE%20(7).jpg
New Orleans (Mỹ) - Món sandwich lạ miệng. Đến vùng New Orleans, du khách sẽ được nếm một chiếc sandwich với hương vị hết sức độc đáo.

http://intermati.com/vuitoichat/Tin%...NGDE%20(8).jpg
Las Vegas (Mỹ) - Món cocktail tôm độc đáo. Đến Las Vegas,bạn có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa và nhâm nhi một ly cocktail tôm vô cùng độc đáo.
Nguồn: Kienthuc

mehaut.claude 10-08-2013 05:53

cam on


All times are GMT. The time now is 07:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04146 seconds with 8 queries