VietBF - View Single Post - Choáng v́ mặt mộc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên
View Single Post
Old 08-24-2012   #29
A Chệt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
A Chệt's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Location: CHINASHITY
Posts: 692
Thanks: 354
Thanked 106 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 12
A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by THUI View Post
Bạn Minhrau và một số bạn khác thường xuyên viết những comment với những từ ngữ thô tục , thiếu văn hoá.
Khen hay chê đều có quyền phát biểu ư kiến của ḿnh nhưng xin vui ḷng viết comment một cách lịch sự văn minh v́ đây là một diễn đàn văn hóa cho tất cả mọi người cùng xem.
Yeap! Lị này nói đúng đấy! nhưng mà bạn Minh Râu quen rồi tiếng "đệm" mà! đôi khi làm người đọc hơi khó chịu, nhưng lị cứ coi như là tiếng đệm đi bận tâm làm ǵ? Không có Minh Râu th́ forum này cũng hơi bị buồn đó bạn.
Ngộ hy vọng rằng bạn Minh Râu đọc được comments của bạn sẽ có thay đỗi một ít, không chơi tiếng đệm VN nữa mà chơi qua tiếng Chệt của ngộ, thí dụ như "Tiểu lị lụ mụ" nghe nó đỡ chỏi tai hơn phải không bạn? chúc bạn vui vẽ nhé và nhớ vào diễn đàn góp ư kiến nhé! Thân chào! A Chệt.
A Chệt_is_offline  
 
Page generated in 0.03985 seconds with 9 queries