VietBF - View Single Post - Nơi thông báo những ai post Suporting Hosts trong Leading Hosts
View Single Post
Old 10-12-2012   #12
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by Coi_Phim_Met_Nghi View Post
Mày không chứng minh được người ta "là công an mạng" th́ đừng chụp mũ họ. Biết bao nhiêu người cũng ghét CSVN nhưng họ không đồng t́nh với tụi mày, những người chống cộng tiêu cực.
Quote:
Originally Posted by Coi_Phim_Met_Nghi View Post
Đù má mày ngu như con cu! Mày nên đọc kỹ câu hỏi của tao dưới đây mà trả lời. Tao đâu cần biết số vàng đó đi đâu ? Lọt vào tay ai ? 16 tấn vàng, Đối với 1 tổng thống có ǵ làm không nỗi chứ?
Tao chỉ kết tội ông Thiệu đă hành động ăn cắp tài sản quốc gia ra nước ngoài, thành công hay không cũng có tội với nhân dân VN. Rơ ràng trong tài liệu không ai phủ nhận ông Thiệu đă tính toán chuyển 16 tấn vàng ra nước ngoài. Như vậy chẳng khác chi để lại cái vỏ cho ông Hương và Minh gặm hay sao?
Ngoài ra c̣n 1 câu hỏi nữa về sinh hoạt của Thiệu sau khi trốn chạy và chôn xác nơi xứ người, Ông ta đă làm ǵ?
Mày không hiểu hay tŕnh độ reading của mày kém ?
Quote:
Originally Posted by Coi_Phim_Met_Nghi View Post
Đù má mày ngu như con CẶC!
Thằng trung tá đó chửi tụi mày mà mày không biết, đồ ngu!
Nếu nó nói "Tự Do" là "Con Cặc", có nghĩa là nó chửi tụi người vượt biên đi t́m "Con Cặc" đó. Mày hiểu chưa con?
Quote:
Originally Posted by Coi_Phim_Met_Nghi View Post
Đù má mày có ngon sao không về VN mà chửi?

Qua những comments trên đủ biết bản chất của 1 con người, thật buồn cho những người này. Hăy tự nh́n lại comments của người khác rồi tự soi lại bản thân ḿnh đi, làm như vậy th́ chẳng khác nào tự ḿnh chửi vào mặt ḿnh. Tại sao không dùng những từ ngữ giống như người ta để phản biện? Có những người vào đây chỉ để gây chuyện và chửi bới người khác để thỏa măn cho cá nhân, thiệt buồn thay.

Quote:
Originally Posted by HoangMobile View Post
Đây là 1 cụ thể điển h́nh mà ḿnh muốn nói.
Người này dùng từ ngữ "Ku" = Cu, "mất dạy & vô lễ", "ông", "Cháu", "óc khỉ" để khiêu khích hạ nhục người khác .
Là 1 hành động có tính cách "chửi bới, lăng mạ và chụp mũ người khác".
Một nhận xét thật ngớ ngẫn. Bạn có nghe từ mấy cu cậu chưa? Đây là từ thường dùng của những người lớn để chỉ những đứa nhỏ vô lễ...Bạn thấy trong đó có những từ ngữ tục tĩu không? Vô ư chính: Bạn đừng có lập lờ ở đây, nếu tự nhiên mà người ta nói như vậy th́ bạn nói c̣n có lư, tên này tự nhiên phang vô kiếm chuyện chửi bới mày tao trước có đúng không? Cái topic này muốn nói đến những người dùng những từ ngữ tục tỉu, dơ bẩn làm forum bị biến tướng bạn hiểu chưa?
Lan-Anh_is_offline  
 
Page generated in 0.05339 seconds with 9 queries