VietBF - View Single Post - Nơi thông báo những ai post Suporting Hosts trong Leading Hosts
View Single Post
Old 11-19-2012   #32
woolee
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,928
Thanks: 1,826
Thanked 1,811 Times in 842 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 500 Post(s)
Rep Power: 16
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Lan-Anh View Post
Qua những comments trên đủ biết bản chất của 1 con người, thật buồn cho những người này. Hăy tự nh́n lại comments của người khác rồi tự soi lại bản thân ḿnh đi, làm như vậy th́ chẳng khác nào tự ḿnh chửi vào mặt ḿnh. Tại sao không dùng những từ ngữ giống như người ta để phản biện? Có những người vào đây chỉ để gây chuyện và chửi bới người khác để thỏa măn cho cá nhân, thiệt buồn thay.


Một nhận xét thật ngớ ngẫn. Bạn có nghe từ mấy cu cậu chưa? Đây là từ thường dùng của những người lớn để chỉ những đứa nhỏ vô lễ...Bạn thấy trong đó có những từ ngữ tục tĩu không? Vô ư chính: Bạn đừng có lập lờ ở đây, nếu tự nhiên mà người ta nói như vậy th́ bạn nói c̣n có lư, tên này tự nhiên phang vô kiếm chuyện chửi bới mày tao trước có đúng không? Cái topic này muốn nói đến những người dùng những từ ngữ tục tỉu, dơ bẩn làm forum bị biến tướng bạn hiểu chưa?
Thông cảm cho họ đi bạn, tiếng tây tiếng ta họ không biết nói nên đành bắt chước thú nói tiếng tục thôi
hahaha
woolee_is_offline  
 
Page generated in 0.04073 seconds with 9 queries