VietBF - View Single Post - Không đăng ảnh khỏa thân, kích dục, phản cảm !!!
View Single Post
Old 11-20-2013   #50
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by QSold View Post
Các comment có ảnh bắt buộc phải attach vào forum.

Forum phải đảm bảo đúng theo luật bảo vệ trẻ em của Hoa Kỳ và phải ngăn ngừa những kẻ có ư đồ phá hoại nên xin các bạn thông cảm.
-Thứ nhất là ảnh người lớn, ảnh châm biếm có liên quan tới kích dục, ảnh bộ phận t́nh dục là bị cấm.
-Thứ hai là ảnh phải attach vào forum để đảm bảo nguồn ảnh hiện nhanh và loại bỏ khả năng thay đổi ảnh từ bên ngoài.
-Thứ ba là comment chỉ cho phép xóa , không cho sửa, lư do là để ngăn chặn người có ư đồ xấu sửa bài sau khi duyệt và tuồn ảnh bậy, link virus vào forum.
Ḿnh đâu có thấy chỗ nào cho xóa comment đâu Qsold? Cái này rất là cần, ví dụ: sau khi post comment th́ đọc lại thấy typing err. thiếu 1 chữ nhưng sửa không được nữa, edit lại th́ nó ra 2 comments, mà t́m hoài không thấy chỗ nào để delete cái comment bị lỗi cả, rất nhiều bạn bị cái này, cho nên lúc này các bạn sẽ thấy đôi lúc 2-3 comments giống y nhau & chỉ thêm 1 tí tiêu hành tỏi ớt là vậy.
eaglevn_is_offline  
 
Page generated in 0.04916 seconds with 9 queries