VietBF - View Single Post - Tiết lộ vũ khí tối thượng của Mỹ có thể hạ bệ Putin và khiến nước Nga sụp đổ
View Single Post
Old 03-29-2014   #6
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ông Putin cũng đă lựa chọn một thời điểm không thích hợp cho “canh bạc” Crimea. Châu Âu đang có đủ năng lượng dự trữ trong khi giá dầu mỏ được dự báo sẽ sụt giảm bởi sản lượng dầu của Iraq đang ở mức cao nhất trong 35 năm. Với cuộc cách mạng đá phiến dầu của Mỹ, nguồn cung năng lượng của thế giới đang ở trong trạng thái ổn định. Nước Nga cần mức giá 110 USD/thùng để tài trợ cho ngân sách, trong khi giá được dự báo sẽ ở mức 80 USD trong dài hạn.
Cuộc cách mạng đá phiến dầu của Mỹ, nguồn cung năng lượng của thế giới đang ở trong trạng thái ổn định.
..nhưng mọi điều sẽ nằm trong tay các tay tài phiệt thế giới....cũng không muốn NGA bị tàn lụi...nếu Nga bị sụp th́ ai bán vũ khí cho đàn em oánh nhau.???? mọi điều chỉ muốn PUTIN đi vào quy luật của cuộc chơi..đừng làm thói anh hùng luu mạnh mặt dầy..
viencent_is_offline  
 
Page generated in 0.04622 seconds with 9 queries