VietBF - View Single Post - HOA KỲ – MỘT QUỐC GIA NGU NGỐC VÀ LẠC HẬU
View Single Post
Old 06-23-2014   #16
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

C̣n nửa người Mỹ cũng rất là khờ khạo, phát minh ra được cái ǵ mới là viết thành sách và dạy cho tất cả những ai muốn học hỏi, không như ở Trung quốc, nó sẽ là bí kíp hay tuyệt kỷ, chỉ cha truyền con nối và đôi khi chỉ truyền nam không truyền nữ, v́ con gái lấy chồng th́ bí kíp đó có thể bị họ tộc khác học được.

Và người Mỹ cũng không biết bắt chước cái hay cái đẹp của người khác như người Trung quốc, chẳn hạn như người Trung quốc thấy những hàng thời trang như Gucci, Louis Vuitton, Hermes, Prada..v.v... đẹp liền bắt chước và làm ra ngay.
Và người Mỹ cũng không biết tiết kiệm. Chẳn hạn như người Mỹ mua 1 đĩa nhạc, 1 đĩa phim hay phần mềm vi tính, chỉ mua đĩa gốc với giá quá mắc, trong khi người Trung quốc chĩ cần bỏ ra 1 ít tiền là có thể mua cùng 1 bản nhạc đó, cùng 1 phim đó hay là phầm mềm đó để xài mà không nhất thiết nó phải là bản gốc, đó là chưa kể người Trung quốc c̣n sao chép lại bán cho người khác để lấy lại số tiền đă bỏ ra và đôi khi c̣n có lời nửa.
Tieu doan 6 du_is_offline  
 
Page generated in 0.04929 seconds with 9 queries