VietBF - View Single Post - Tấn tuồng hạ màn
View Single Post
Old 02-02-2020   #60
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,961
Thanks: 7,343
Thanked 4,166 Times in 1,630 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1108 Post(s)
Rep Power: 17
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by XIII View Post
Có 2 vấn đề theo cách nh́n của tôi,
1) Joe Biden là một trong nhiều ứng viên của đảng DC tranh cử cho TT. Joe chưa phải là người được đề cử duy nhất đề tranh cử với Trump. Nên tôi chưa nhận thấy he là đối thủ của Trump. (Chẳng lẽ tất cả đă được DC sắp xếp).

2) Chẳng lẽ 1 người ra tranh cử TT là họ bất khả xâm phạm? Có nhiều câu hỏi về kinh doanh mờ ám và lợi tức/thu nhập của những người chung quanh Joe ở nước ngoài, vậy ai nên là người nhờ vả TT Ukraine t́m hiểu khi chính Joe đă ép chính quyền Ukraine cũ sa thải công tố viên để ngưng cuộc điểu tra?
Câu 1- Trong khi sự việc xảy ra vào tháng 7-2019 th́ ông Joe Biden đang là đối thủ tiềm tàng nặng kư của TT mặc dù đến nay ông vẫn chưa chính thức được Đảng DC chọn. T́m kiếm khuyết điểm của "các đối thủ tiềm năng" để chuẩn bị trước là việc luôn xảy ra cho bất cứ sự tranh chấp nào. Nhưng phải minh bạch.
Câu 2- các nhà báo hay bất cứ ai cũng có quyền t́m hiểu về đời tư, kinh doanh, tài sản của ứng cử viên. Nhưng phải công khai.
Vấn đề nằm ở chỗ là TT Trump đang là ứng viên TT cho nhiệm kỳ tới nên mọi việc phải làm theo pháp luật và công khai. Điều sai lầm lớn nhất của TT Trump là lén lút và chận đứng tiền viện trợ Ukaine của Dân Mỹ để làm áp lực cho những điều cá nhân. Cuộc luận tội lạm quyền đang nằm ở điểm này.
The.Cuong_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to The.Cuong For This Useful Post:
XIII (02-02-2020)
 
Page generated in 0.05308 seconds with 9 queries