VietBF - View Single Post - Thuốc thử nghiệm đem đến hy vọng cho việc điều trị coronavirus
View Single Post
Old 04-01-2020   #122
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,534
Thanks: 7,310
Thanked 46,087 Times in 12,802 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default

12 điều chỉ những người phụ nữ "mặt mộc" mới có thể hiểu được!

Cuộc sống | Kỹ năng | Kỹ năng sống

�� Chia sẻ bởiNhật Linh

1.212







•10 dấu hiệu cảnh báo khủng hoảng tuổi trung niên ai cũng cần biết
•12 bí quyết loại bỏ "sẹo mụn" nhanh chóng và hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên
•15 mẹo làm đẹp đơn giản dành cho phái đẹp

Chúng ta đang sống trong thời đại mà các phương tiện truyền thông tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài trở nên phổ biến. Để theo kịp các xu hướng thời trang và nhu cầu xă hội, con người ta luôn cố gắng thay đổi và điều chỉnh cuộc sống của họ bằng cách giấu đi những ǵ ẩn chứa bên trong và chỉ phơi bày cho mọi người thấy một h́nh ảnh khác về họ, phổ biến nhất chắc hẳn là việc trang điểm để che giấu đi khuôn mặt thật của họ. Nhưng đâu là sự tự tin, ḷng tốt và vẻ đẹp thực sự của bản thân? Dưới đây là 12 điều thú vị mà chỉ những người phụ nữ "mặt mộc" mới có thể hiểu được. Mời các bạn cùng tham khảo!

12 điều chỉ những người phụ nữ "mặt mộc" mới có thể hiểu được!

1. Họ hiểu rằng ḿnh được yêu quư với bản chất thật của ḿnh

Họ là người sống khá thực tế và thành thật với bản thân. Khi ở cạnh những người khác, họ không cần phải lo lắng khi bị nh́n chằm chằm như một nữ anh hùng truyện tranh. Họ cảm thấy hoàn toàn thư giăn và thích thú với việc được mọi người nh́n nhận bằng chính dáng vẻ thật của họ.

2. Tiết kiệm được thời gian

Việc trang điểm và chăm chút cho vẻ ngoài trông đẹp hơn b́nh thường sẽ tiêu tốn một khoảng thời gian dài trong ngày. Và những người không trang điểm có thể dành thời gian đó để làm những công việc đáng làm, đến hẹn đúng giờ hay đọc một cuốn sách thú vị chẳng hạn. Việc trang điểm có thể làm bạn chậm trễ hơn b́nh thường. Đặc biệt, với những ai yêu thích làm đẹp, thích trang điểm th́ có lẽ họ sẽ hay đến trễ một tí trong những bữa tiệc hay cuộc hẹn.

3. Không cần phải làm hài ḷng bất kỳ ai

Không cần phải làm hài ḷng bất kỳ ai

Họ hiểu rằng thị hiếu của mỗi người khác nhau, v́ vậy họ không cần phải điều chỉnh tiêu chuẩn của ḿnh để đáp ứng sở thích của người khác, v́ lúc ấy trông họ rất ngớ ngẩn. Thay vào đó, họ sẽ cảm thấy ḿnh đẹp và hấp dẫn với chính ḿnh, đó là cách tôn trọng bản thân của riêng họ.

4. Có thể tiết kiệm tiền

Hăy thực tế với chính ḿnh! Bạn biết rằng các sản phẩm làm đẹp thường tốn một khoản không nhỏ và liệu bạn có đảm bảo được những ǵ bạn sẽ nhận lại được từ chúng xứng đáng với những thứ bạn đă bỏ ra hay không? Những người không trang điểm có thể tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian cho việc làm hài ḷng người khác qua vẻ bề ngoài và cố gắng theo đuổi những thứ khác xứng đáng hơn.

Xem thêm: 8 mẹo trang điểm giúp bạn trông "quyến rũ" hơn

5. Họ trở nên cuốn hút người khác theo một cách nào đó
florida80_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05806 seconds with 9 queries