VietBF - View Single Post - Lái xe gây tai nạn, xưng là cháu Tô Lâm, công an run cầm cập, liệu có phải cháu thật?
View Single Post
Old 03-08-2024   #8
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,568
Thanks: 25,099
Thanked 15,689 Times in 6,748 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

YÊU CẦU CÔNG KHAI DANH TÍNH NỮ TÀI XẾ TỰ XƯNG “CHÁU TÔ LÂM”
Vào tối ngày 6 Tháng Ba 2024, lúc 23g tối, một phụ nữ lái xe hơi , đă đụng ngă một thanh niên cùng chiếc xe máy dựng bên đường ở phố Trần Cung (Hà Nội).
Không những không xin lỗi, người phụ nữ này c̣n bước xuống quát tháo, đánh vào đầu nam thanh niên này và tự xưng ḿnh là cháu Bộ Trưởng Công An Tô Lâm. Thấy thái độ không b́nh thường của người phụ nữ, anh thanh niên và người dân xung quanh đă gọi công an đến để xử lư.
Nhưng điều ngạc nhiên, là khi công an đến th́ lực lượng này tổ chức bảo vệ chặt chẽ người phụ nữ kia, thậm chí chị ta c̣n được đưa lên xe công vụ không cho ai tiếp cận. C̣n anh thanh niên th́ bị công an điều tra, lấy lời khai và bị yêu cầu về đồn.
Bất b́nh trước hành động bất thường của công an, người dân tập trung đông để ngăn cản công an đưa người phụ nữ rời khỏi hiện trường và hô hào yêu cầu CSGT kiểm tra nồng độ cồn.
Thấy áp lực từ phía dân quá lớn, công an cũng đuối lư và phải buộc người phụ nữ thổi vào máy đo nồng độ cồn. Kết quả cho thấy chị T. có nồng độ cồn ở mức 0,573 mg/l khí thở,c̣n anh N.V.A không có nồng độ cồn.
Sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông lại lấy cớ đưa cả hai người vào bệnh viện để xét nghiệm máu, kiểm tra chất kích thích để đưa hai người rời khởi hiện trường. Một sự bao che quá lộ liễu của công an dành cho người phụ nữ tự xưng là cháu của Bộ trưởng.
Đặc biệt hơn, nhiều trang báo của Nhà nước ồ ạt đưa tin thanh minh nói người phụ nữ đó không có bất kỳ quan hệ ǵ với Bộ trưởng bộ công an.
Nhưng báo chí lại không tiết lộ thân phận thật mà chỉ đưa thông tin rất sơ sài là người phụ nữ tên L.H.T., không biết nghề nghiệp, biển số xe ô tô và khuôn mặt người phụ nữ đều được che mờ. Giống như cố t́nh không cho dân t́m ra người phụ nữ này là ai.
Đây là cách hành xử rất bất thường của công an khiến nhiều người đặt ra nghi vấn. Nếu người phụ nữ này mạo danh người nhà làm ảnh hưởng đến uy tín lănh đạo th́ cần phải xử lư nghiêm để tránh các trường hợp tương tự.
Đề nghị công an làm rơ danh tính của người phụ nữ này.
Cô Ba
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hoaghoatham (03-10-2024)
 
Page generated in 0.04428 seconds with 9 queries