VietBF - View Single Post - BẠN SẼ PHẢI THÍCH TRUMP THÔI
View Single Post
Old 03-17-2024   #4
Da Lat
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2024
Posts: 677
Thanks: 830
Thanked 1,279 Times in 327 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 2
Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7
Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7
Default

.
TRANG CỘNG ĐỒNG - 16/3/2024 (Phần 2)



Vũ Linh

VL: Tôi sẽ không phản bác những tố cáo của cụ TTS, mà chỉ xin cụ vui ḷng đưa ra bằng chứng cụ thể về những tố cáo của cụ thôi:

- Về các vụ Trump 'sàm sở t́nh dục': xin cụ TTS vui ḷng cho biết: Có bao nhiêu vụ hết thẩy? Tại sao lại chỉ có đúng MỘT vụ kiện của bà Carroll? Câu chuyện xẩy ra năm 1995, măi 24 năm sau, năm 2019 khi Trump đang làm TT, bà Carroll mới kiện, tại sao không kiện sớm hơn? Có lư do chính trị hay bị anh chính trị gia nào xúi đốc không? (Chính bà Carroll đă cho biết người xúi bà kiện Trump chính là anh George Conway, người sáng lập ra tổ chức gọi là 'Lincoln Project' với một mục đích duy nhất là đánh Trump chết bỏ). Tại sao bồi thẩm đoàn, chẳng một ai hiện diện, chứng kiến tận mắt xem ông Trump đă làm ǵ, mà lại biết ông Trump KHÔNG hăm hiếp mà chỉ xúc phạm t́nh dục -sexual abuse' thôi, rồi phạt ông Trump tới 83 triệu đô? Số tiền đó có tương xứng với hành động 'xúc phạm t́nh dục' không? Hay chỉ v́ Trump có tiền? Một anh tài xế taxi chẳng hạn, cũng phạm tội này, có bị phạt 83 triệu không? Luật nào trừng phạt phạm nhân tùy theo giàu nghèo? Lái xe quá tốc độ bị phạt theo tốc độ hay theo tài sản người lái? Cũng xin cụ cho biết cụ có biết chính cụ Biden cũng bị tố cáo 'sàm sở t́nh dục không? Và bà nạn nhân đă bị chính quyền Biden trù dập tới độ phải bỏ Mỹ, qua Nga sống không? Nói chuyện về đạo đức, cụ TTS có biết con gái ruột của Biden đă viết hồi kư kể lại chuyện đă trưởng thành mà vẫn tắm chung với bố không? Cụ có biết trong hồi kư đó, cô này cũng thú nhận đă 'ngủ' với một người trong gia đ́nh, tuy không nói rơ là ai, trong khi gia đ́nh cô chỉ có đúng hai người đàn ông: bố cô Joe Biden, và anh ruột cô Hunter Biden. Cụ có biết cậu quư tử Hunter Biden ngủ ngay với bà chị dâu khi anh ruột Beau Biden vừa chết, và cụ Biden nhún vai coi như chuyện b́nh thường không? Cụ có biết chính Biden đă cuỗm vợ bạn không? (Bà Jill Biden trước đây là vợ của một ông bạn thân của Biden, ly dị chồng, lấy Biden).

- Về vụ Trump phải 'trả lại quốc gia số tiền gian dối': xin cụ TTS vui ḷng cho biết: Trump gian dối bao nhiêu tiền? Lừa gạt ai? Ai bị thiệt hại? Số tiền phạt 370 triệu đô dựa trên tiêu chuẩn nào? Tính toán bằng cách nào? Kẻ này trộm nghĩ cụ TTS sẽ không thể trả lời những câu hỏi này được v́ cụ chẳng biết, mà trên thế giới này, cũng chẳng ai trả lời được v́ chẳng ai biết. Tất cả chỉ là chuyện tạo dựng giữa bà bộ trưởng Tư Pháp New York thông đồng với quan ṭa, sáng chế ra tội và nặn ra số tiền phạt thôi, có phải vậy không, thưa cụ? Nếu không phải, th́ xin cụ trả lời các câu hỏi của tôi.

- Về vụ Trump 'xúi dục phe nhóm CH tẩy chay việc giúp Ukraine': xin cụ TTS vui ḷng cho biết kết quả việc xúi dục đó ra sao? Mỹ có ngưng quân viện cho Ukraine không? Nếu không ngưng th́ việc làm của Trump vô nghĩa, vô hậu quả, sao lôi ra chửi? Nếu có ngưng th́ uy tín của ông Trump lớn đến vậy sao? Chẳng làm TT, cũng chẳng làm chủ tịch hay tổng bí thư đảng CH mà có thể 'xúi dục' được toàn đảng sao? Xin lỗi cụ, kẻ này học lơm bơm tiếng Việt, nên hiểu 'xúi dục' khác với 'kêu gọi'. Ông Trump 'kêu gọi' khác xa ông Trump 'xúi dục' v́ 'xúi dục' có hàm ư có quyền lớn, có tiếng nói lớn, có ảnh hưởng lớn. Một người uy tín đến vậy có xứng đáng lănh đạo đảng CH không?

Về việc 'Trump khuyến khích Putin hãy xâm lăng UKraina', rồi Trump 'xúi Putin xâm chiếm Ukraina
': hai câu này có vẻ hơi nặng, xin cụ TTS vui ḷng đưa ra bằng chứng cụ thể nguyên văn câu nói của Trump như thế nào, nói với ai, ngày nào, trong dịp nào? Hay chỉ là chuyện cụ TTS phóng đại để có cớ chửi sảng? Nếu là chuyện cụ TTS phịa ra th́ có phải cụ hơi thiếu lương thiện không? Tôi sống ở Mỹ, theo dơi rất kỹ thời sự chính trị Mỹ mà chưa hề nghe hay đọc được chuyện ông Trump khuyến khích hay xúi Putin đánh chiếm Ukraine một lần nào.

- Về vụ Trump có thể ghét Ukraina v́ thù vặt cá nhân': cụ TTS mang chuyện cá nhân vào, th́ tôi cũng xin phép mang chuyện cá nhân vào. Có tin Biden hoàn toàn bị Zelensky xỏ mũi, ngoan ngoăn nghe lời, ủng hộ Zelensky tới cùng v́ Zelensky nắm thóp cụ, nếu cụ không nghe lời Zelensky th́ ông này sẽ khui hết những chuyện cha con Biden lem nhem với Ukraine ra cho cả thế giới thấy. Cụ nghĩ sao?

...

(C̣n tiếp)

.

Last edited by Da Lat; 03-17-2024 at 17:58.
Da Lat_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to Da Lat For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.06472 seconds with 9 queries