VietBF - View Single Post - Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh d́m nhan sắc qua cam thường
View Single Post
  #1  
Old  Default Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh d́m nhan sắc qua cam thường
Nữ ca sĩ Lệ Quyên đă đăng tải đoạn clip đu trend cùng câu nói: "Đừng vội đánh giá tôi trong h́nh ảnh này. Tới lúc tôi đẹp rồi mấy bạn nhận không ra đâu". Cô nửa đùa nửa thật "vỗ mặt" anti fan.

Trong clip, Lệ Quyên c̣n chia sẻ lại h́nh ảnh "d́m hàng" nhan sắc của bản thân bên bức h́nh cô xuất hiện lộng lẫy. Động thái này của "nữ hoàng pḥng trà" được xem như lời đáp trả về những đánh giá chê bai vẻ ngoài của cô.



Vào tháng 3/2024, Lệ Quyên từng là tâm điểm chú ư v́ bức h́nh để lộ dấu hiệu tuổi tác rơ rệt. Trước những ư kiến trái chiều về nhan sắc, Lệ Quyên giăi bày tâm tư: "Tôi là người hay để mặt mộc khi không lên sân khấu. Tôi cũng chuyên chụp ảnh bằng camera thường. Khi gặp khán giả, tôi không ngại chụp ảnh v́ tôi nghĩ đó là sự thân t́nh, vui vẻ và gần gũi. Khi thấy bạn bè nói tôi bị đăng ảnh xấu lên mạng, nh́n lại chỉ thấy dở khóc dở cười". Thời gian qua, cô liên tục bị săm soi nhan sắc khiến chính chủ không ít lần nổi đoá.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-25-2024
Reputation: 21140


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,830
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	le-quyen-mot-lan-nua-dap-tra-danh-thep-truoc-anh-dim-nhan-sac-qua-cam-thuong-1-ngoisaovn-w640-h5.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	2365663  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,995 Times in 4,026 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.04809 seconds with 10 queries