Vợ hào hứng “bóc phốt” chồng để câu like trên Facebook - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ hào hứng “bóc phốt” chồng để câu like trên Facebook
Ngày trước thi thoảng anh Quân lại nhận được tin nhắn của bạn bè: “Mày nổi như cồn rồi, được vợ đưa lên sóng”.
Anh Nguyễn Đức Quân sinh năm 1985, thường xuyên được vợ ḿnh đưa lên Facebook. Những thông tin đưa lên đó không phải là tin hay, h́nh ảnh đẹp, hạnh phúc của gia đ́nh mà vợ anh thường “bóc phốt” chồng.“Kiếp sau không bao giờ lấy chồng lùn, chồng ǵ được 1m65” vợ anh Quân than thở trên Facebook. Đến cơ quan, bạn bè đồng nghiệp hỏi anh Quân trong chuyện kia cũng “lùn” hay sao để vợ than thở như vậy. Anh Quân giật ḿnh không hiểu chuyện ǵ cho đến khi mở Facebook ra thấy vợ tag ḍng trạng thái vào với hàng trăm like và b́nh luận khác nhau.

Có lúc, vợ anh lại tag nhẹ: “Chồng người đánh Bắc dẹp Đông, chồng em ở nhà cày phim Hàn Quốc các bác ạ. Ông có hai con điện thoại Iphone cùi bắp hết pin con này, chuyển sang con khác. Kiếm tiền ấy à, hắn bảo đó là việc của tương lai”…. Hay “chồng người đi sớm về hôm, chồng em nằm khểnh dương cung bắn mèo”… kèm theo đó là những bức ảnh vợ chụp trộm khi chồng ngủ.Đó là 1 trong hàng trăm status mà vợ anh Quân viết về ḿnh. Những ngày đầu, anh Quân c̣n để ư, bạn bè đồng nghiệp c̣n kháo nhau chuyện vợ hay bóc mẽ chồng lên Facebook nhưng lâu dần thành quen.

Qua con mắt của vợ, h́nh ảnh của anh Quân là một người chồng luộm thuộm, bê tha, bẩn thỉu, lười biếng, không có gu thẩm mỹ, thậm chí tiền cũng không có.

Tuần trước, anh Quân mua bộ quần áo mặc cho mát. Mang về, anh để trên bàn chưa kịp cho máy giặt. Vợ anh ngay lập tức chụp ảnh post lên Facebook kèm ḍng trạng thái “bóc mẽ” là: “người ta dùng hàng hiệu nọ, hiệu kia c̣n chồng tôi cứ 100k/ba món xài thoải mái”.

Gần 10 năm nay, chuyện bị vợ mang ra câu like trên Facebook là b́nh thường thậm chí vợ anh c̣n viết: “Sống với chồng để con có bố, là phụ nữ phải tự lập cho bản thân”. Nhiều người c̣n tưởng vợ chồng anh ly thân, không hạnh phúc.

Gần đây, anh Quân đi liên hoan công ty, khi uống vài chén đồng nghiệp c̣n khuyên anh Quân: “Uống đủ thôi không mai lại lên sóng”. Anh nghe là hiểu người ta nói ǵ. Y như rằng, sáng hôm sau vợ anh đă cho chồng một bài văn tả cảnh chồng say mà 90% đă được chị vợ mô đi phê lên "thành câu chuyện Chí phèo thời hiện đại, khiến anh chồng vuốt mặt không kịp".

Người bạn thân hỏi anh Quân: “Sao cứ để vợ chém đểu thế?”. Anh Quân chỉ cười, mạng xă hội chỉ là ảo, vợ chồng sống thực với nhau như thế nào mới là quan trọng. Tuy nhiên, vợ anh kết bạn với cả công ty nên những x́ xèo, bàn tán cũng xảy ra không ít. Người hiểu th́ cho qua c̣n những người không hiểu họ lấy điều đó ra để “cà khịa”.

Mẹ anh trước cũng tưởng con trai ḿnh bê tha như lời con dâu kể trên mạng. Nhiều lần bà gọi cho con trai chỉnh đốn lối sống. Anh Quân chỉ ṿ đầu, găi tai nói rằng “mạng mẽo mẹ tin làm ǵ?”. Về quê, nhiều người quen cũng cười bảo với anh Quân, “sống sao cứ để vợ chê bai trên mạng thế”. Có người c̣n thương cảm với anh, chắc do kém cỏi hơn vợ. Nhưng sự thật, thu nhập của anh gấp 3, 4 lần của vợ.Anh Quân cũng nhiều lần góp ư với vợ về việc không nên lấy h́nh ảnh người chồng xấu xí lên Facebook nhưng vợ anh nói điều đó là b́nh thường. Cô ấy cho rằng “Đàn bà khoe hạnh phúc, khoe chồng thành đạt giờ nhàm chán, phải đi ngược “sóng” mới vui, mới có nhiều like”. Trên trang cá nhân của vợ anh, lâu lâu, lại có người nhắc không thấy chị Hà cho anh Quân lên sóng để chị em đọc cho vui.

Biết tính vợ như vậy, anh Quân cũng chẳng để ư nhưng đôi khi được tag nhẹ được bạn bè x́ xào anh cũng ngại. Có người c̣n nghĩ anh ăn bám vợ. Anh coi đó là cuộc sống ảo. Nhưng khi cuộc sống ảo ảnh hưởng tới cuộc sống thật anh tự hỏi phải chăng đă nuông chiều vợ trên mạng xă hội nhiều quá.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-11-2022
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,090
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	466f750b9a4973172a58.jpg
Views:	0
Size:	9.0 KB
ID:	2066341  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 2 Days Ago   #2
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,728
Thanks: 25,170
Thanked 15,741 Times in 6,785 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

like ảo
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05346 seconds with 14 queries