Hằng Du Mục bị Lôi Con hù, gặp mặt Quang Linh, 1 thành viên dính kiếp nạn bảo vệ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hằng Du Mục bị Lôi Con hù, gặp mặt Quang Linh, 1 thành viên dính kiếp nạn bảo vệ
Hằng Du Mục là nữ tiktoker đã không còn quá xa lạ đối với những người sử dụng mạng xã hội. Cô là một trong những cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok với hơn 2,3 triệu người theo dõi, nội dung chủ yếu review về cuộc sống du mục...

Từng có màn kết hợp livestream đôi cùng nhau, Hằng Du Mục với danh xưng chiến thần livestream, chốt đơn như vũ bão, nữ tiktoker từng có pha bán hàng phụ Quang Linh Vlog thu về doanh thu cực khủng.

Cũng từ đây, mối quan hệ hai chị em đã trở nên vô cùng thắm thiết, thậm chí nhiều fan còn đùa vui Hằng Du Mục là "chị ruột Quang Linh".

Mới đây, trong dịp cả hai cùng có chuyến về Việt Nam, thì Hằng Du Mục và team Quang Linh Vlog đã cùng nhau sắp xếp có cuộc gặp gỡ, đón Hằng Du Mục ở sân bay, Quang Linh Vlog cùng Lôi Con đã có màn tạo bất ngờ ấn tượng cho nữ tiktoker.

Theo đó, trong lúc Hằng Du Mục đang loay hoay với hành lí và chờ Quang Linh ra đón, thì Lôi Con đã hăng hái chạy lại, la to "Cô Hằng".

Bất ngờ vì giật mình, Hằng Du Mục ngơ ngác nhìn Lôi Con, sau đó mới nhận ra mình bị team Quang Linh "đánh úp". Để đón tiếp Hằng Du Mục, nam youtuber cũng tinh tế tặng kèm một bó hoa lớn. Hai chị em tay bắt mặt mừng, chụp ảnh lưu niệm cùng nhau ngay tại sân bay. Hình ảnh ngay sau đó được nữ tiktoker đăng lên trang cá nhận, nhận về lượt tương tác siêu khủng.

Chưa hết, bài đăng của Hằng Du Mục còn gây chú ý khi hài hước nhắc về thành viên Tiến Nguyễn trong team của Quang Linh. Theo đó, anh đã bị bảo vệ bắt lại đi đổ xe, không cho vào đón Hằng Du Mục ngay cùng Quang Linh và bố con Lôi Con, nên trong bức ảnh chụp cùng không có Tiến Nguyễn. Viết trong bài đăng, Hằng Du Mục kể: "Anh Tiến bảo anh ra đón em, bảo vệ không cho anh vào, bắt đi đổ xe, không chụp chung được".


Tuy nhiên nữ tiktoker sau đó cũng hài hước ghép tấm ảnh Tiến Nguyễn vào trong hình ảnh chụp chung, khiến netizen nhìn vào phải cười nghiêng ngả. Trong lần gặp gỡ này, Quang Linh và Hằng Du Mục được biết sẽ có những phiên livestream kết hợp cùng nhau, hứa hẹn sẽ tạo ra được những con số kỷ lục, từ hai chiến thần chốt đơn này.

Trước đó trong lần live chung vào dịp Tết bán set quà của Quang Linh. Xuất hiện trong livestream, Hằng Du Mục gây ấn tượng với khả năng nói chuyện khéo léo, cuốn hút. Cũng nhờ đó mà dễ dàng giúp Quang Linh bán được nhiều set quà Tết.

Chia sẻ sau livestream, Quang Linh tỏ ra rất bất ngờ: "Ô, thế bây giờ 2 anh em vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đây. Bên thông báo còn 3000 đơn, đến bây giờ còn 650, chưa tính những tin nhắn chốt đơn của anh chị em ở nước ngoài nữa. Ơ, thật nhở? 2 anh em mình vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Bà Hằng bà ngồi nói, một mình bà bán. Mà cái câu chuyện mình chưa kể với chị Hằng này nhé, mà nói mượt lắm! Ui, là sao nhở? Bây giờ vẫn là kiểu đang đơ đơ ấy các bạn".

Nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen cho Hằng Du Mục bởi cách nói chuyện khéo léo, tinh tế của cô. Nhiều người còn nhận ra cô rất có tâm khi tìm hiểu kỹ sản phẩm set quà Tết của Quang Linh Vlogs để chia sẻ trong livestream.

Cùng với đó, một số người còn bình luận rằng không chỉ nhờ sự khéo léo trong cách nói chuyện, mà còn bởi bán các sản phẩm chất lượng, vì thế nên Hằng Du Mục mới có được thành công như ngày hôm nay.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 21044


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.PNG
Views:	0
Size:	266.8 KB
ID:	2376941  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,983 Times in 4,017 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05454 seconds with 14 queries