Con trai Tổng thống Joe Biden, Hunter Biden, bị kết án cả 3 trọng tội trong phiên ṭa xét xử súng liên bang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 2 Weeks Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,423
Thanks: 2,353
Thanked 7,317 Times in 2,463 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Con trai Tổng thống Joe Biden, Hunter Biden, bị kết án cả 3 trọng tội trong phiên ṭa xét xử súng liên bang

Con trai Tổng thống Joe Biden, Hunter Biden, bị kết án cả 3 trọng tội trong phiên ṭa xét xử súng liên bang.




WILMINGTON, Del. (AP) - Hunter Biden đă bị kết án hôm thứ Ba về cả ba tội nghiêm trọng liên quan đến việc mua một khẩu súng lục ổ quay vào năm 2018 khi , các công tố viên lập luận, con trai của tổng thống đă nói dối trong mẫu đơn mua súng bắt buộc bằng cách nói rằng anh ta không sử dụng trái phép hoặc nghiện ma túy.

Hunter Biden nh́n thẳng về phía trước và tỏ ra ít cảm xúc khi bản án được đọc sau cuộc thảo luận của bồi thẩm đoàn chỉ kéo dài ba giờ trong hai ngày. Anh ôm luật sư của ḿnh, mỉm cười uể oải và hôn vợ ḿnh, Melissa, trước khi rời pḥng xử án cùng cô.

Tổng thống Joe Biden đă đưa ra tuyên bố ngay sau phán quyết, cho biết ông sẽ chấp nhận kết quả của vụ án và “tiếp tục tôn trọng quy tŕnh xét xử khi Hunter xem xét kháng cáo”.

Những điều cần biết về bản án của Hunter Biden:

Chuyện ǵ đă xảy ra thế? Bồi thẩm đoàn kết luận Hunter Biden phạm tội nói dối một người buôn súng được liên bang cấp phép, đưa ra tuyên bố sai trong đơn bằng cách nói rằng anh ta không sử dụng ma túy và sở hữu súng trái phép trong 11 ngày.
Nhân chứng chính: Vợ cũ và bạn gái cũ của Hunter Biden đă làm chứng về việc t́m thấy những ống tẩu crack và các dụng cụ sử dụng ma túy khác của anh ta.
Theo dơi cập nhật trực tiếp: Ngày tuyên án chính xác chưa được ấn định. Anh ta phải đối mặt với mức án lên tới 25 năm tù, mặc dù những người phạm tội lần đầu không đạt đến mức tối đa và không rơ liệu thẩm phán có kết án anh ta vào tù bất cứ lúc nào hay không.

Giờ đây, Hunter Biden và ứng cử viên tổng thống được cho là của Đảng Cộng ḥa Donald Trump , đối thủ chính trị chính của tổng thống, đều đă bị bồi thẩm đoàn Mỹ kết tội trong một năm bầu cử tập trung nhiều vào pḥng xử án cũng như các sự kiện và cuộc biểu t́nh trong chiến dịch tranh cử.

Hunter Biden phải đối mặt với án tù lên tới 25 năm khi bị Thẩm phán quận Maryellen Noreika của Hoa Kỳ kết án, mặc dù những người phạm tội lần đầu không đạt đến mức gần mức tối đa và không rơ liệu cô ấy có cho anh ta thời gian ngồi sau song sắt hay không. Thẩm phán không ấn định ngày tuyên án.

“Không ai ở đất nước này đứng trên luật pháp,” cố vấn đặc biệt David Weiss, công tố viên dẫn đầu cuộc điều tra liên bang kéo dài về con trai tổng thống, nói với các phóng viên sau phán quyết. “Mọi người phải chịu trách nhiệm về hành động của ḿnh.”

Luật sư của Hunter Biden, Abbe Lowell, đề nghị họ sẽ kháng cáo và nói rằng họ sẽ “tiếp tục theo đuổi mạnh mẽ tất cả các thách thức pháp lư hiện có”. Trong một tuyên bố bằng văn bản, Hunter Biden cho biết ông thất vọng trước kết quả nhưng biết ơn sự hỗ trợ của gia đ́nh và bạn bè.

Quyết định của bồi thẩm đoàn được đọc nhanh chóng sau khi có thông báo rằng các bồi thẩm đoàn đă đưa ra phán quyết. Đệ nhất phu nhân Jill Biden và một số thành viên khác trong gia đ́nh tham dự phần lớn phiên ṭa đă không đến pḥng xử án kịp để nghe quyết định của bồi thẩm đoàn. Sau khi tuyên án, Hunter Biden nắm tay vợ chồng đệ nhất phu nhân rời ṭa án. Họ không nói chuyện với các phóng viên, lên những chiếc SUV đang chờ sẵn và lái đi.

Joe Biden tránh xa pḥng xử án liên bang ở Delaware, nơi con trai ông bị xét xử và nói rất ít về vụ án, cảnh giác tạo ấn tượng về việc can thiệp vào một vụ án h́nh sự do Bộ Tư pháp của chính ông đưa ra. Nhưng các đồng minh của Đảng Dân chủ lo lắng về tổn thất mà phiên ṭa - và bây giờ là bản án - sẽ gây ra cho người đàn ông 81 tuổi, người từ lâu đă lo lắng về sức khỏe của đứa con trai duy nhất c̣n sống và việc duy tŕ trạng thái tỉnh táo của ḿnh.

Hunter Biden và Trump đều cho rằng họ là nạn nhân của chính trị thời điểm hiện tại. Nhưng trong khi Trump tiếp tục tuyên bố sai sự thật rằng bản án là "gian lận", th́ Joe Biden lại nói rằng ông sẽ chấp nhận bản án và sẽ không t́m cách ân xá cho con trai ḿnh.

Tổng thống cho biết trong tuyên bố hôm thứ Ba rằng ông và đệ nhất phu nhân sẽ luôn ở bên con trai họ với “t́nh yêu và sự ủng hộ”.

Tổng thống Biden nói: “Rất nhiều gia đ́nh từng có người thân yêu chiến đấu với chứng nghiện hiểu được cảm giác tự hào khi nh́n thấy người ḿnh yêu thương bước ra phía bên kia và trở nên mạnh mẽ, kiên cường trong quá tŕnh hồi phục”. Hunter Biden cho biết ông đă cai rượu kể từ năm 2019.

Tổng thống dự kiến ​​sẽ có bài phát biểu về những nỗ lực của chính quyền ông nhằm hạn chế bạo lực súng đạn tại một hội nghị do Quỹ Hành động An toàn Súng Everytown tổ chức ở Washington. Sau khi phán quyết được công bố, Nhà Trắng đă hủy cuộc họp báo đă lên lịch của thư kư báo chí Karine Jean-Pierre và thông báo rằng Biden sẽ dành buổi tối thứ Ba với gia đ́nh ở Delaware. Ông rời đi vào thứ Tư để tham dự hội nghị các nhà lănh đạo Nhóm Bảy ở Ư.

Bồi thẩm đoàn kết luận Hunter Biden phạm tội nói dối một người buôn súng được liên bang cấp phép, đưa ra tuyên bố sai trong đơn bằng cách nói rằng anh ta không sử dụng ma túy và sở hữu súng trái phép trong 11 ngày.

Và những rắc rối pháp lư của anh ấy vẫn chưa kết thúc. Anh ta phải đối mặt với một phiên ṭa vào tháng 9 ở California với cáo buộc không nộp 1,4 triệu đô la tiền thuế , và các đảng viên Cộng ḥa trong quốc hội đă ra tín hiệu rằng họ sẽ tiếp tục theo đuổi anh ta trong nỗ lực luận tội tổng thống đang bị đ́nh trệ. Tổng thống chưa bị các công tố viên điều tra con trai ông buộc tội hay buộc tội bất kỳ hành vi sai trái nào.

Bên công tố đă dành phần lớn thời gian của phiên ṭa để nêu bật mức độ nghiêm trọng của vấn đề ma túy của Hunter Biden, thông qua lời khai mang tính cá nhân cao và những bằng chứng đáng xấu hổ.




Vài ngày sau, anh ta nghiện thuốc lá và bất tỉnh trong ô tô.


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hunter-biden-for-june-21-2023-600x315.jpg
Views:	0
Size:	19.9 KB
ID:	2385835  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 2 Weeks Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,552
Thanks: 58,018
Thanked 58,180 Times in 18,898 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8685 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Nó chỉ tự vệ v́ có thằng bé 3 tuổi đ̣i giết nó. Ṭa xử trắng án.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (1 Week Ago), kentto (1 Week Ago), luyenchuong3000 (1 Week Ago), N&N (1 Week Ago), yenco88 (1 Day Ago)
Old 1 Week Ago   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,774
Thanks: 21,985
Thanked 30,052 Times in 9,188 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4047 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Đây chỉ là 3 tội trong số nhiều tội, chờ xem luật pháp công bằng của đảng lửa đi tới đâu...

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
kentto (1 Week Ago), luyenchuong3000 (1 Week Ago), N&N (1 Week Ago), yenco88 (1 Day Ago)
Old 1 Week Ago   #4
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,549
Thanks: 21
Thanked 211 Times in 147 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Úi chà... Xứ Mỹ dư tiền dư của bày đặt tṛ này tṛ nọ xét đông xử tây, chứ tao nh́n cái bản mặt thằng "chó săn" (Hunter) này là tao chắc cú là nó ... guilty là cái cẳng rồi.... Có lẽ nó phải "hi sinh" chút để thằng cha nó đắc cử cái đă, rồi thằng cha nó pardon nó mấy hồi bay... Tṛ hề thôi à... Bố tiên sư nước Mỹ...
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Week Ago   #5
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,129
Thanks: 1,250
Thanked 653 Times in 362 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 296 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mấy vụ xả súng giết người hàng loạt tại Mỹ không có trường hợp nghiện chất cấm hay khai sai thông tin về chất cấm. Nghĩa là 1 người mỹ được hợp pháp mua và sở hữu súng theo luật quy định chỉ là sau đó hắn ta dùng súng hợp pháp luật để vô trường học bắn chết trẻ em hay bắn những người khác.

Mọi sự là do cái luật súng mà ra.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Week Ago   #6
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,774
Thanks: 21,985
Thanked 30,052 Times in 9,188 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4047 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Hunter đă vào trại cai nghiện 6 lần mà khai là không nghiện là nói láo với pháp luật, có súng mà vất nơi bừa băi rồi chị dâu đem súng và đạn bỏ vào trùng rác công cộng là vô trách nhiệm , nếu súng lọt tay người xấu hay trẻ em là nguy hiểm cho cộng đồng người dân Ṭa Án của đảng Dân Chủ tuyên án có tội th́ oan ức ǵ nữa, tuy nhiên trước sau ǵ cũng được cha ân xá mà thôi.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
luyenchuong3000 (1 Week Ago), yenco88 (1 Day Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07693 seconds with 14 queries