Kiểm Tra Và Làm Sạch Quạt Gió Tắt Nguồn Điện: Đảm bảo an toàn bằng cách tắt hoàn toàn nguồn điện. Tháo Vỏ Ngoài: Mở vỏ ngoài của đi&# - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiểm Tra Và Làm Sạch Quạt Gió Tắt Nguồn Điện: Đảm bảo an toàn bằng cách tắt hoàn toàn nguồn điện. Tháo Vỏ Ngoài: Mở vỏ ngoài của đi&#
Theo Luật Xuất nhập cảnh, hộ chiếu hay c̣n được gọi là passport là loại giấy tờ quan trọng do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho công dân, mang hai chức năng chính:

+ Giấy tờ cần thiết để công dân được phép xuất cảnh khỏi và nhập cảnh vào các nước khác;

+ Giấy tờ chứng minh quốc tịch am và nhân thân của người mang hộ chiếu.

Chỉ số Henley Passport Index mỗi năm sẽ vài lần công bố bảng xếp hạng toàn cầu đánh giá các quốc gia dựa trên các quyền tự do đi lại dành cho công dân của nước đó. Chỉ số Henley hoạt động dựa trên nguyên tắc:

- Xếp hạng hộ chiếu theo số lượng các quốc gia mà người sở hữu hộ chiếu có thể nhập cảnh mà không cần xin visa trước.

- Dựa trên dữ liệu do Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), nổi tiếng với kho thông tin du lịch mở rộng. Các chỉ số này đưa ra đánh giá tỉ mỉ về các đặc quyền du lịch toàn cầu.

06 Hộ chiếu quyền lực nhất thế giới

Nếu bạn có một trong 6 cuốn hộ chiếu dưới đây, bạn có thể đi khắp thế giới mà không cần phải tốn một xu xin visa.

+ Pháp

Dẫn đầu bảng danh sách với số điểm 194, người sở hữu hộ chiếu Pháp có thể đi khám phá vô số điểm đến miễn thị thực. Từ các địa danh lịch sử của các nước châu Á đến những thiên đường nhiệt đới ở vùng Caribe, thế giới dường như "nằm trong ḷng bàn tay" của những công dân Pháp.

+ Đức

Cùng ở vị trí dẫn đầu với Pháp, người Đức được mở rộng cửa chào đón đến 194 quốc gia mà không cần xin visa trước. Cho dù đó là đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp danh lam thắng cảnh của Nhật Bản hoặc có thể đắm ḿnh trong văn hóa lâu đời của Ấn Độ. Với những người mang hộ chiếu Đức, họ đều được hưởng quyền tự do đi lại thênh thang.

+ Ư

Với số điểm 194, công dân nước Ư có quyền tự do đi lại nhiều quốc gia không hề bị gián đoạn. Dù khám phá những kỳ quan cổ xưa của Peru hay có thể trải nghiệm những con phố sôi động của Singapore. Như vậy, cơ hội đi xuyên thế giới của những người Ư là vô hạn.

+ Nhật Bản

Nổi tiếng khắp thế giới tính hiệu quả và ḷng hiếu khách, Nhật Bản đă cung cấp cho người mang hộ chiếu của đất nước này quyền miễn thị thực vào tất cả 194 quốc gia. Cho dù họ đang đắm ḿnh trong bầu không khí yên tĩnh của đất nước Phần Lan hay khám phá những kỳ quan kiến trúc của Bỉ. Ở nơi đâu, du khách Nhật Bản cũng đều được đón nhận nồng nhiệt.

+ Singapore

Là trung tâm thương mại và văn hóa toàn cầu, những người mang hộ chiếu Singapore được hưởng đặc quyền lớn đó là miễn thị thực tới 194 điểm đến trên toàn thế giới.

+ Tây Ban Nha

Nằm trong nhóm ưu tú với số điểm 194, Tây Ban Nha cũng giống như 5 nước kể trên mang đến cho công dân của ḿnh quyền tự do khám phá thế giới mà không hề gặp trở ngại về thị thực. Cho dù đó là việc thưởng thức các món ăn ngon của Argentina hay có thể đắm ḿnh trên những băi biển ngập nắng của Thái Lan. Quả thực, những người mang hộ chiếu Tây Ban Nha đều có thể thực hiện được những chuyến đi khó quên một cách dễ dàng mà không hề tốn thời gian hay tiền bạc xin visa.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 24372


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,266
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hc.jpg
Views:	0
Size:	81.3 KB
ID:	2387600  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,723 Times in 3,267 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05160 seconds with 14 queries