USA Con gái út của bà chủ Thuư Nga Paris By night lấy chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Con gái út của bà chủ Thuư Nga Paris By night lấy chồng


Con gái út của bà chủ Thuư Nga Tô Ngọc Thuỷ, Nathalie Huỳnh lấy chồng vào ngày 17/6/2024. Bà chủ Thuư Nga chia sẻ:

Ba ơi...
Ngày mai là ngày Vui của gia đ́nh ḿnh, 17/6/2024 Đám cưới của Nathalie Huynh cháu ngoại ẩn tuổi ông Ngoại [Đinh Sửu]


Nathalie (sinh ngày 11 tháng 6 năm 1997) tại California, sau khi bố mẹ cùng ông bà ngoại cô đă di dời hẳn sang Hoa Kỳ để tiếp tục xây dựng trung tâm Thúy Nga, 2 anh trai và 1 chị gái, Kevin, Celina, Dustin và Nathalie.

- Kevin ( sinh năm 1992)
- Celina 1995 (Huỳnh Linh Thy)
- Dustin Huỳnh ( sinh năm 1996)
- Nathalie Huỳnh ( sinh năm 1997)



Kevin, Celina và Dustin cũng đă ít nhiều giúp đỡ trung tâm thực hiện các chương tŕnh PBN, c̣n Nathalie sau này đă mở tiệm bánh (Baddie Natty Bakes) và thi thoảng Tô Ngọc Thủy cũng sử dụng mạng xă hội để quảng cáo cho tiệm bánh của cô con gái út của ḿnh.

Baddie Natty Bakes là một tiệm bánh nhỏ có trụ sở tại Fountain Valley, CA, chuyên về bánh ḿ, bột chua, bánh ngọt thủ công.


Không học về ẩm thực, cũng chưa bao giờ nghĩ rằng ḿnh có thể mở tiệm bánh, Nathalie Huynh đă là chủ một tiệm bánh tại nhà. Nathalie bé nhất nhà, nhưng cô Út lại là người rất quan tâm và lo cho các anh chị, là đứa em không bao giờ quên chuẩn bị thức ăn đem đi học, để chắc chắn anh chị ḿnh không bị… đói bụng ở trường. “Ba mẹ đi làm cực khổ, anh chị cũng phải đi học, nên em thường hay phụ bà vú cơm nước cho cả nhà,” Nathalie tâm sự. “Hồi nhỏ em mê làm bánh và làm cho cả nhà thưởng thức.”

Nathalie vừa chăm làm, lại siêng học. Em chỉ mất ba năm để hoàn thành chương tŕnh đại học ở University of California San Diego, chuyên ngành marketing. Trong thời gian đi học, em c̣n đi làm thêm hai job, và tiêu xài bằng thu nhập ḿnh tự kiếm, chứ không hỏi ba mẹ.




Mẹ của Nathalie là người có tiếng trong cộng đồng Việt, không chỉ trên đất Hoa Kỳ, nhưng sống khiêm tốn và ít khi “xuất đầu lộ diện”: Bà Marie Tô, cô “con gái rượu” của ông Tô Văn Lai, đồng sáng lập Trung Tâm Thúy Nga Paris by Night. Giọng đầy tự hào, bà Marie Tô nói: “Nathalie là đứa mà vợ chồng tôi chẳng phải lo ǵ nhiều, bởi tính tự lập của cháu từ hồi c̣n nhỏ.”

Sau khi tốt nghiệp đại học, Nathalie sang Thượng Hải làm việc ở một công ty tài chính và dạy tiếng Anh cho trẻ em Trung Quốc.

Tết Nguyên Đán 2020, bà Marie Tô gọi con về ăn Tết với gia đ́nh. Rồi đại dịch COVID-19 ập đến không ai ngờ. Chuyến nghỉ phép một tuần của Nathalie kéo dài tới gần một năm. Khi trở lại Thượng Hải, Nathalie chợt nhận ra em chưa từng yêu công việc này. “Nó g̣ bó, bắt ḿnh phải ‘đóng bộ’ khi đi làm, công ty th́ lớn, đông nhân viên mà chẳng ai nói chuyện với ai. Không vui chút nào!,” Nathalie nói, và đó chính là lư do em quyết định quay về Mỹ.



Đại dịch COVID-19 là nguyên nhân khiến Nathalie thay đổi quan niệm về cuộc sống. “Life is very short”, em nói, “nên em chỉ muốn làm những việc ḿnh thật sự yêu thích, khiến ḿnh vui. Em quyết định thực hiện niềm đam mê từ nhỏ của ḿnh, là làm bánh.”

Nói dễ, làm mới khó. Chỉ sau một thời gian ngắn, với số tiền dành dụm được, vào Tháng Bảy 2021, Nathalie mở được tiệm bánh tại nhà có tên “Baddie Natty Bakes” mà em thường gọi là “đứa con cưng”. Em đầu tư rất nhiều thời gian và công sức, từ việc lấy giấy phép kinh doanh, ghi danh để có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đến việc thiết kế toàn bộ trang web và đồ họa, quảng bá trên các phương tiện truyền thông xă hội như Facebook, Instagram,…



Và quan trọng hơn cả, sau một thời gian dài lên mạng tự học, Nathalie t́m cho ḿnh được các công thức làm bánh rất riêng và đặc biệt, cùng với những thực đơn theo mùa. Gọi là đặc biệt, v́ ở đây có một số loại bánh không đụng hàng, được làm bằng chính công thức của cô chủ nhỏ. Như bánh ḿ Sourdough do Nathalie tự ủ men, hay bánh Croissant kiểu Pháp nhưng có nhiều lớp mềm, gịn, thơm ngon, béo ngậy.

Nathalie từng tâm sự, rằng cũng có lúc em sợ thất bại và không chắc chắn về nguồn tài chánh khiêm tốn ban đầu. Hơn ai hết, Marie Tô là người hiểu rơ về đứa con bé bỏng của ḿnh, bà kể: “Lúc bắt đầu làm bánh, thấy con lo đến nỗi bị stress, mặt nổi đầy mụn. Tôi có hỏi: Bé ơi (‘Bé’ là tên ba mẹ gọi Nathalie ở nhà), con ổn chứ, có cần ba mẹ giúp ǵ không?’ nhưng con bé không trả lời, cháu sợ ba mẹ lo lắng. Thấy thế, tôi càng thương. Chúng tôi may mắn có đứa con như Nathalie.”

Chính niềm đam mê, sự phấn khích và ḷng quyết tâm phải làm cho bằng được, cộng với quăng thời gian tự chủ, tự lập đă giúp Nathalie đạt được những bước thành công ban đầu. Sau hơn một năm, Baddie Natty Bakes giờ có khách đều đặn. Khách đặt bánh ở thành phố Fountain Valley và lân cận, được giao tận nơi, c̣n ở xa có thể đến pick-up để có những chiếc bánh “nóng hổi vừa thổi vừa ăn”. Bánh Nathalie làm mất thời gian hơn (nhất là Sourdough phải ủ lâu hơn b́nh thường) tốn công hơn, và… nặng hơn về nghĩa bóng, khi chứa cả t́nh yêu và niềm đam mê của người làm ra.
Bà Marie Tô thừa nhận bánh con làm ngon và đặc biệt hơn bất cứ loại bánh nào bà từng nếm qua: “Con bé lái xe lên tận Los Angeles để mua nguyên vật liệu, là những loại hữu cơ (organic) tốt cho sức khỏe, đến khi làm th́ chăm chút từng li từng tí cho mỗi chiếc bánh. Nathalie ẩn tuổi ông ngoại, lại giống ông như đúc, nên được ông cưng nhất nhà.”


Nhưng chủ tiệm bánh Baddie Natty Bakes lại cho rằng ḿnh giống ông ngoại ở điểm… cực nhọc. “Ông ngoại tuổi trâu, em cũng tuổi trâu. Ông cháu đều cực như nhau,” Nathalie cười, nói. “Em nhớ ông ngoại lắm. Nhớ nhất là những lúc chân ông bị đau, đi lại khó khăn, mà ông vẫn đi mua thức ăn đem tới cho con cháu. Lần nào gặp, ông đều nhắc em phải siêng năng đi lễ và cầu nguyện.”

Nathalie là con chiên ngoan đạo, đứa em út ngoan hiền trong gia đ́nh, và em rất thân thiện với mọi người, và thích làm việc cho cộng đồng địa phương nơi gia đ́nh em đang sinh sống. “Con bé sống t́nh cảm và có trách nhiệm,” bà Marie Tô nói thêm, đầy vẻ tự hào về con gái. “Ba tôi lúc sinh thời cũng hănh diện v́ có đứa cháu ngoan. Cảm ơn nền giáo dục Hoa Kỳ đă dạy cho con tôi trở thành một công dân biết tự lập. Nhiều bậc phụ huynh luôn muốn con ḿnh phải trở thành bác sĩ, kỹ sư, nhưng vợ chồng tôi th́ không. Các con học ǵ, làm ǵ cũng được, miễn là thực hiện được niềm đam mê, có cuộc sống hạnh phúc và thành công trên đường đời, là chúng tôi măn nguyện rồi.”

Khi được hỏi kế hoạch tương lai thế nào, Nathalie không trả lời ngay, mà chạy vào nhà, đưa ra một tờ giấy có nét chữ nguệch ngoạc của ông Tô Văn Lai ghi “Ông ngoại muốn con làm bánh.”
Em kể: “Hôm ông ngoại nằm trong nhà thương, phải đeo ống trợ thở, rất đau và mệt, nhưng thấy em vào thăm, ông kêu đưa tờ giấy và cây bút, rồi viết như vậy đó. Ông viết ở cả hai mặt giấy luôn. Làm bánh, theo ư của ông là mở tiệm đàng hoàng, chứ không ở nhà nữa. Tiệm bánh ‘Thúy Nga Barkery’”.
Tôi đọc được trong cặp mắt sáng ngời của cô bé sự quyết tâm, sẽ làm theo ước nguyện của người ông mà em hết mực quư trọng và yêu thương.

***

Hiện tại, Nathalie vẫn siêng năng, cần cù, sáng đi làm cho một tiệm bánh khác, mà như em nói là để học hỏi kinh nghiệm, chiều về làm bánh bán online. Nhưng em đă có thêm một “trợ thủ đắc lực” giúp em rất nhiều về mặt tinh thần – cô vợ Laura.

Nathalie từ Mỹ và Laura – cô gái xinh đẹp có mái tóc vàng đến từ Anh quốc, gặp nhau ở Thượng Hải, và… kết nhau ngay từ cái nh́n đầu tiên. Cuộc hôn nhân của Nathalie được gia đ́nh tán đồng. Laura trở thành thành viên mới của gia đ́nh ông bà Marie Tô-Paul Huỳnh, và là nhân viên mới của Trung Tâm Thúy Nga Paris và Viet Face TV.

“Laura cũng là người bận rộn,” Nathalie nói. “Nhưng lúc rảnh rỗi, cô ấy giúp em rửa chén, lo phần social media cho tiệm bánh, nhận order,… Tụi em thích đọc sách, ngồi nhâm nhi cà phê và dắt Sesame và Sunny đi dạo.” Sesame, 1 tuổi c̣n Sunny, 6 tháng tuổi. Cả hai hiếu khách, chỉ có tật thích sủa ầm ĩ…
Sẽ không ai quên được công lao và cả sự định hướng văn nghệ, thông qua món ăn tinh thần mà ông Tô Văn Lai dày công vun đắp, kiến tạo qua nhiều thập niên. Giờ đây, hậu duệ của ông đóng góp cho cộng đồng không phải món ăn tinh thần, mà là những món vật chất thực thụ. Với truyền thống lao động cần cù của gia đ́nh, cùng với ḷng đam mê, yêu nghề, tính tự lực và tinh thần mạnh mẽ, mong Nathalie vượt qua được ḍng chảy xiết của cuộc sống c̣n nhiều gian nan, để chạm đến bờ thành công, một ngày không xa…

(Nguồn Sài G̣n nhỏ)

Truyền thống của gia đ́nh Tô Ngọc Thủy vào ngày lễ Tạ ơn và Giáng sinh là luôn để cho các con chuẩn bị bữa tối cho hai vợ chồng cùng ông Tô Văn Lai, vợ cũ của ông và gia đ́nh ông Tô Ngọc Kim thưởng thức, trong đó:
Kevin và Dustin nấu món khai vị và món chính sử dụng thịt.
Celina nấu các món salad.
Nathalie chuẩn bị các món tráng miệng.

Gia đ́nh
- Huỳnh Văn Vinh (ông nội) (1932 - 2017)
- Nguyễn Thị Hiệp (bà nội) (1937 - 2023)
- Tô Văn Lai (ông ngoại) (1937 - 2022)
- Nguyễn Thị Thúy (bà ngoại, sinh năm 1944)
- Huỳnh Thi (cha, sinh năm 1962)
- Tô Ngọc Thủy (mẹ, sinh năm 1964)
- Tô Ngọc Kim (cậu)
- Tiffany Phạm (mợ)
- Huỳnh Thị Thúy Hằng (bác gái)
- Nguyễn Văn Thảo (dượng)
- Huỳnh Văn Tú (chú)
- Trần Thị Tú Anh (thím)
- Huỳnh Văn Tài (chú)
- Bùi Thị Thanh Hoa (thím)
- Huỳnh Văn Nhân (chú)
- Nguyễn Bích Liễu (thím)
- Huỳnh Anh Tuấn (chú)
- James (em họ, sinh năm 2015)
- Ellie (em họ, sinh năm 2016)

Richmond, Vương quốc Anh 🇬🇧

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 1 Week Ago
Reputation: 75232


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,685
Last Update: 1 Week Ago : 19:43 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2024-06-17-1.jpg
Views:	0
Size:	401.7 KB
ID:	2387957   Click image for larger version

Name:	VBF64332730_2517150418317701_3694121789564125184_n.jpg
Views:	0
Size:	94.8 KB
ID:	2387958   Click image for larger version

Name:	VBFAbout-Baddie-Natty-Bakes.jpg
Views:	0
Size:	162.6 KB
ID:	2387959   Click image for larger version

Name:	VBFc-PersonalNathalieHuynh__IMG5956_1656442041243.jpg
Views:	0
Size:	131.6 KB
ID:	2387960  

Click image for larger version

Name:	VBFNathalie-Huynh-2.jpg
Views:	0
Size:	412.5 KB
ID:	2387961   Click image for larger version

Name:	VBFNathalie-Huynh-9.jpg
Views:	0
Size:	74.5 KB
ID:	2387962   Click image for larger version

Name:	VBF325890656_578240953692850_4466488403228904888_n.jpg
Views:	0
Size:	351.3 KB
ID:	2387963   Click image for larger version

Name:	VBFhfgfghf.jpg
Views:	0
Size:	437.4 KB
ID:	2388114  

Gibbs_is_offline
Thanks: 25,162
Thanked 15,726 Times in 6,774 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
Vietnamese (5 Days Ago)
Old 1 Week Ago   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,549
Thanks: 21
Thanked 211 Times in 147 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Uổng quá ...
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to NguoiTânĐinh For This Useful Post:
rmho (1 Week Ago)
Old 1 Week Ago   #3
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,123
Thanks: 1
Thanked 841 Times in 481 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 156 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Chao` chau' Nathalie
Hảy sông' thật vơi' bản thân minh` sẻ thây' hạnh phuc' nhân đôi.
Ba mẹ chau' la` ngươi` của cộng đông ngươi` Viẹt khăp' nơi ma` Ủng hộ va` cởi mở cho chau' , thật la` điêu` đang' mưng`, va` chau' may măn' co' 2 đâng' sinh thanh`qua' tuyệt vơi`.
Chuc' 2 vợ chông` Nathalie hạnh phuc' viên mản.
binhvy_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Week Ago   #4
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,685
Thanks: 25,162
Thanked 15,726 Times in 6,774 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Hai nữ lấy nhau nhé các bạn nào thắc mắc
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
florida80 (1 Week Ago), rmho (1 Week Ago)
Old 1 Week Ago   #5
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,750
Thanks: 7,331
Thanked 46,175 Times in 12,824 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default

Congratulation LESBIAN or LGBT WORLD
What is a waste life for PRETTY GIRL .....

Last edited by florida80; 1 Week Ago at 02:46.
florida80_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to florida80 For This Useful Post:
Gibbs (1 Week Ago), lanong01 (1 Week Ago)
Old 1 Week Ago   #6
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,685
Thanks: 25,162
Thanked 15,726 Times in 6,774 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default



Đám cưới của con gái út bà chủ trung tâm Thuư Nga Paris by night mới diễn ra ngày 17/6/2024 tại Anh quốc. "Con rể" là một người phụ nữ Anh. Bà chủ Thuư Nga Tô Ngọc Thuỷ từng rất buồn khi biết con gái ḿnh yêu người đồng giới. Nhưng được chồng và người thân động viên bà cũng đă vượt qua.

Bà Thuỷ chia sẻ lúc sinh ra 4 người con:
Năm 1992 đứa con đầu lòng Kevin ra đời. Còn nhớ Kevin lúc nhỏ cứ bị bệnh cảm lạnh và sổ mũi hoài vì căn nhà mướn tại Midway City phải để máy lạnh chạy hầu như 24/24 để 200 đầu máy thu băng VHS Paris By Night khỏi bị nóng (overheat)...
Kevin, Celina, Dustin, Nathalie lần lượt chào đời tại căn nhà ngổn ngang này với những bìa băng, máy thu băng vhs, cassettes tapes, đơn đặt hàng, thùng gửi hàng pha lẫn những đồ chơi của 4 đứa nhỏ...

Thủy luôn tự nhủ mỗi ngày rằng mình quá hạnh phúc và may mắn gặp được một người Chồng, người Cha mà giá trị Đạo Đức và Tình Thương dành cho Gia Đình là trên hết.


Nathalie Huỳnh Linh Thảo con gái út của Thi & Thủy ẩn tuổi ông Ngoại, cùng tuổi Đinh Sửu (1937 & 1997)

Con gái và "con rể" Laura được biết là quen nhau cách đây 5 năm tại Thượng Hải, họ cũng đă có chuyến du lịch Việt Nam vào 2019.


Sau này cặp đôi đă quay trở lại Mỹ mở tiệm bánh từ hậu dịch Covid-19.


Richmond, Vương quốc Anh ����

Giữa tháng 6/2024 bà Thuỷ và chồng đă sang Anh để dự đám cưới của con gái.


Hôn nhân cùng giới đă được công nhận và thực hiện ở Anh và xứ Wales từ tháng 3 năm 2014, tại Scotland từ tháng 12 năm 2014 và ở Bắc Ireland kể từ tháng 1 năm 2020.


Với người đồng tính, vượt qua mọi trở ngại từ gia đ́nh, xă hội để đến được với nhau đă là một kỳ tích. Họ t́m được hạnh phúc khi được sống đúng với con người thật của ḿnh, không phải sống bằng vỏ bọc giả tạo. Thế nhưng t́nh cảm đó luôn phải song hoành cũng nước mắt và những lo âu.

Đồng tính không phải là bệnh, v́ thế không thể chữa và cũng không cần phải chữa. Đây cũng không phải là tệ nạn, đua đ̣i hay liên quan đến vấn đề đạo đức như nhiều người trong xă hội quan niệm. Năm 1973 ở Hoa Kỳ và năm 1990, tổ chức Y tế thế giới loại bỏ đồng tính ra khỏi danh sách bệnh tâm thần.

T́nh yêu đồng giới nữ ngày nay đang dần được xă hội đón nhận, đặc biệt là trong giới trẻ với tư duy hiện đại và cởi mở. Những người thuộc giới tính thứ ba, giống như bất kỳ ai khác, cũng có quyền yêu và được yêu, thể hiện cảm xúc và mối quan hệ của họ mà không sợ bị phán xét hay kỳ thị.

Theo bác sĩ Johnny Chen, nhiều phụ nữ đồng tính có xu hướng thể hiện sự gọn gàng và sạch sẽ hơn trong cuộc sống hàng ngày. Điều này thể hiện rơ trong không gian sống của họ, với các căn pḥng luôn được sắp xếp và bày trí một cách tinh tế, tạo nên không gian xinh xắn và mang nét nữ tính riêng biệt. Sự chăm chút này mang lại một môi trường sống thoải mái và hài ḥa.

Trong mối quan hệ đồng giới nữ, sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau thường cao hơn do cùng chia sẻ nhận thức về bản thân là phụ nữ. Họ hiểu những khó khăn mà phụ nữ có thể gặp phải và thường quan tâm, chia sẻ với nhau một cách đồng cảm, giảm thiểu rủi ro của bạo lực và tăng cường mối quan hệ b́nh đẳng, an toàn.

Một lợi ích quan trọng khác trong t́nh yêu đồng giới nữ là không phải lo lắng về việc sinh con. Điều này mang lại sự tự do và linh hoạt trong việc quyết định về cuộc sống và tương lai, giúp cặp đôi tập trung vào mối quan hệ và các kế hoạch phát triển cá nhân hoặc cùng nhau mà không lo lắng về áp lực sinh đẻ.

Châu Âu tiên phong trong hôn nhân đồng tính

Vào ngày 1/10/1989, lần đầu tiên trên thế giới, một số cặp đôi đồng tính nam ở Đan Mạch đă tiến hành kết hôn dân sự.

Hà Lan lần đầu tiên cho phép hôn nhân đồng tính, trao nhiều quyền hơn cho người đồng tính vào tháng 4/2001.

Kể từ đó, 16 quốc gia châu Âu khác đă chấp nhận hôn nhân đồng tính gồm Áo, Bỉ, Anh, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Iceland, Ireland, Luxembourg, Malta, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển và gần đây nhất là Thụy Sĩ.

Các quốc gia châu Âu khác chỉ cho phép các quan hệ đối tác dân sự yếu hơn đối với cộng đồng LGBT. Croatia, Cyprus, Cộng ḥa Czech, Estonia, Hy Lạp, Hungaria, Italy và Slovenia đă từ chối công nhận hôn nhân đồng tính trong một cuộc trưng cầu dân ư vào năm 2015.

Sau đó, Chính phủ Cộng ḥa Czech đă ủng hộ dự thảo luật trên, đưa nước này trở thành thành viên tiêp theo của Liên minh châu Âu hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

Ở Romania, một cuộc trưng cầu dân ư nhằm đưa lệnh cấm kết hôn đồng tính vào hiến pháp đă thất bại vào năm 2018 v́ tỷ lệ cử tri đi bầu thấp.

Tiến bộ ở châu Mỹ

Canada là quốc gia châu Mỹ đầu tiên cho phép hôn nhân đồng giới vào năm 2005.

Vào năm 2015, Ṭa án Tối cao Mỹ đă hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính trên toàn quốc vào thời điểm loại h́nh kết hôn này bị cấm ở 14 trong 50 bang ở Mỹ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đồng tính đầu tiên của Mỹ đă thực sự diễn ra vào năm 1971, khi một cặp vợ chồng ở Minnesota xin được giấy phép kết hôn nhờ một lỗ hổng pháp lư. Cuộc hôn nhân đồng giới đầu tiên tại Mỹ được chính thức công nhận vào tháng 3/2019, sau cuộc chiến pháp lư kéo dài 5 thập kỷ.

Ở Mỹ Latin, sáu quốc gia cho phép hôn nhân đồng giới là Argentina, Brazil, Colombia, Ecuador, Uruguay và Costa Rica đă kư thành luật vào năm 2020.
Thủ đô liên bang của Mexico đă cho phép các cuộc hôn nhân đồng tính vào năm 2009. Một nửa trong số 32 bang ở nước này đă chấp thuận công nhận hôn nhân đồng tính.

Chile đă hợp pháp hóa các hôn nhân dân sự đồng tính vào năm 2015, và Quốc hội của nước này vào ngày 7/12/2021 đă chính thức thông qua dự luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính đầy đủ.

Vào năm 2021, một dự thảo về bộ luật gia đ́nh mới ở Cuba đă mở ra cánh cửa cho hôn nhân đồng giới, nhưng điều này sẽ được đưa vào một cuộc trưng cầu dân ư.

Đài Loan (Trung Quốc) - vùng lănh thổ đầu tiên ở châu Á công nhận hôn nhân đồng giới

Vào tháng 5/2019, Đài Loan (Trung Quốc) đă trở thành vùng lănh thổ đầu tiên ở khu vực châu Á cho phép hôn nhân đồng tính.

Tại Nhật Bản, một ṭa án ở miền Bắc Sapporo đă ra phán quyết vào năm 2021 rằng, việc nước này không công nhận hôn nhân đồng giới là vi hiến trong một phán quyết đầu tiên mang tính bước ngoặt về vấn đề này.

Australia (năm 2017) và New Zealand (năm 2013) là những nơi duy nhất trong khu vực châu Á - Thái B́nh Dương rộng lớn hơn đă thông qua luật hôn nhân đồng tính.

Tại Trung Đông, nơi đồng tính bị đàn áp, Israel dẫn đầu về quyền của người đồng tính, công nhận hôn nhân đồng giới vốn bị cấm ở những nơi khác.

Một số quốc gia ở khu vực Trung Đông thậm chí vẫn áp dụng án tử h́nh đối với người đồng tính luyến ái, bao gồm Saudi Arabia và Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất.

Châu Phi: Chỉ có một quốc gia cho phép người đồng tính kết hôn hợp pháp

Nam Phi là quốc gia duy nhất ở châu Phi cho phép hôn nhân đồng tính, được hợp pháp hóa vào năm 2006.

Khoảng 30 quốc gia châu Phi cấm quan hệ đồng tính, trong đó Mauritania, Somalia và Sudan áp dụng án tử h́nh nếu quan hệ đồng giới.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Week Ago   #7
cukha
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 266
Thanks: 1,488
Thanked 257 Times in 118 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 42 Post(s)
Rep Power: 18
cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2
Default

Quote:
Originally Posted by florida80 View Post
Congratulation LESBIAN or LGBT WORLD
What is a waste life for PRETTY GIRL .....
Người "Gay" hoặc "Lesbian" họ không được lựa chọn, Trời cho sao chịu vậy. Hăy mở ḷng đón nhận họ bạn ơi. Đừng kỳ thị họ, miễn sao họ không làm ǵ hại đến ḿnh.
cukha_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Week Ago   #8
8thui
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
8thui's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 2,654
Thanks: 1,254
Thanked 1,547 Times in 819 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 354 Post(s)
Rep Power: 8
8thui Reputation Uy Tín Level 6
8thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thiệt là uổng quá. Cha mẹ sinh con trời sanh tánh. Biết làm sao bị giờ. Nó lại nói nó muốn như vậy. Có mà trời cản. Vả lại ở bên này. Tô Ngọc Thủy đang hy vọng nó sẽ thay đổi theo thời gian và đang xin ông ngoại trợ giúp cho cháu ngoại
8thui_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to 8thui For This Useful Post:
florida80 (1 Week Ago), Gibbs (1 Week Ago)
Old 1 Week Ago   #9
dql
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 944
Thanks: 22
Thanked 174 Times in 122 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 52 Post(s)
Rep Power: 18
dql Reputation Uy Tín Level 1dql Reputation Uy Tín Level 1dql Reputation Uy Tín Level 1
Default

K đè gia đ́nh thuy Nga cũng có 1 người con binh nặng quá. Hên nó c̣n gái
dql_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Week Ago   #10
dql
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 944
Thanks: 22
Thanked 174 Times in 122 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 52 Post(s)
Rep Power: 18
dql Reputation Uy Tín Level 1dql Reputation Uy Tín Level 1dql Reputation Uy Tín Level 1
Default

Not a nature life…
dql_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09618 seconds with 14 queries