Ronaldo mang giày mượn của Bruno khi kiến tạo bàn thắng lịch sử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo mang giày mượn của Bruno khi kiến tạo bàn thắng lịch sử
H́nh ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha mang giày có tên con gái đồng đội trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xă hội.Một số người hâm mộ tinh ư đă phát hiện ra Ronaldo mang hai đôi giày khác nhau trong trận đấu tại ṿng bảng EURO 2024 diễn ra tối 22/6. Ở hiệp một, CR7 sử dụng đôi màu xanh, anh chuyển sang giày hồng ở phần c̣n lại của trận đấu. Đáng nói, phụ kiện siêu sao người Bồ Đào Nha sử dụng có thể được cho mượn từ người đồng đội Bruno Fernandes.

Cristiano Ronaldo có nhiều năm hợp tác với Nike. Tuyển Bồ Đào Nha cũng dùng trang phục được cung cấp bởi công ty Mỹ ở EURO 2024. Tại giải đấu đang diễn ra ở Đức, Vua phá lưới Saudi Pro League sử dụng đôi Nike Superfly MDS8 màu xanh lá.Tuy nhiên ở hiệp hai trận với Thổ Nhĩ Kỳ, đội trưởng của Bồ Đào Nha đổi sang mang mẫu Vapor 15 “Mad Brilliance” màu hồng. Đồng thời, đôi giày của CR7 c̣n là bản đặc biệt, dành riêng cho người đồng đội Bruno Fernandes khi có khắc tên anh và con gái Maltide.

Điều này khiến nhiều người dùng Internet thích thú bởi sau khi đổi giày, Ronaldo có pha kiến tạo “dọn cỗ” cho chính cầu thủ mang áo số 8. Ở t́nh huống Bồ Đào Nha ấn định tỷ số 3-0, Ronaldo dù đối mặt với thủ môn đối phương vẫn chuyền cho Bruno Fernandes lập công. Đây là bàn thắng lịch sử với riêng bản thân CR7, giúp anh lập kỷ lục cầu thủ kiến tạo nhiều nhất các kỳ EURO.

Một số tài khoản trên mạng xă hội c̣n đùa rằng quyết định chuyền cho Bruno là cách anh “trả ơn” người đồng đội v́ đă cho mượn giày. Đồng thời, tin đồn hai cầu thủ này có xích mích sau những vấn đề thời c̣n cùng khoác áo Manchester United cũng được nhắc lại.

Ḍng giày Mercurial Dream Speed (MDS) được Nike tŕnh làng hồi 2019, được đại diện bởi hàng loạt cầu thủ nổi tiếng, dẫn đầu là Ronaldo. Hăng đồ thể thao Mỹ giới thiệu MDS8 hồi đầu năm, với phối màu xanh lá - đen. Đôi giày được trang bị đế Air Zoom tăng đàn hồi để hỗ trợ bứt tốc.

Hăng gắn thêm phần cổ bằng vải mềm, có khả năng co giăn để bảo vệ phần mắt cá chân. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại thường cắt bỏ đi phần cổ cao của các đôi giày. Nike cũng từng phải sản xuất riêng những đôi Superfly có vải bo mắt cá thấp hơn dành riêng cho CR7.

Trong khi đó, mẫu Vapor cổ thấp vốn là lựa chọn ban đầu của siêu sao người Bồ Đào Nha trong giai đoạn đầu thi đấu chuyên nghiệp, trước khi đại diện cho ḍng Superfly. Ronaldo đă có kiến tạo thứ 7 của ḿnh tại tất cả các kỳ EURO khi sử dụng đôi Vapor 15 của Bruno Fernandes.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 4 Days Ago
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,051
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05646 seconds with 14 queries