Đức - Tây Ban Nha: Tái hiện trận chung kết EURO 2008 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đức - Tây Ban Nha: Tái hiện trận chung kết EURO 2008
Hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024 là chủ nhà Đức và Tây Ban Nha sẽ sớm đụng độ nhau tại tứ kết trên sân Stuttgart Arena. Đây cũng là màn đối đầu của 2 đội đang giữ kỷ lục vô địch châu Âu nhiều nhất.Đức và Tây Ban Nha là hai đội tuyển đang có phong độ cao nhất giải đấu năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính, thu hút sự chú ư của đông đảo người hâm mộ.

Đội chủ nhà Đức đang thể hiện một phong độ thuyết phục tại EURO 2024 với lối chơi tấn công phóng khoáng. Họ là một trong số ít những đội vẫn bất bại, với thành tích 3 trận thắng và 1 trận ḥa.HLV Hansi Flick sở hữu một đội h́nh cân bằng ở các tuyến, với điểm sáng chính là Jamal Musiala. Cầu thủ 21 tuổi đă có 3 bàn thắng, dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới".

HLV Julian Nagelsmann cũng đang phát huy rất tốt khả năng ghi bàn của các chân sút kỳ cựu như Kai Havertz và Niclas Fullkrug.

Đội tuyển Tây Ban Nha vào tứ kết EURO 2024 với thành tích toàn thắng cả 4 trận đă đấu, điều chưa từng diễn ra trong lịch sử của La Roja. Đội quân của HLV Luis de la Fuente hướng đến kỷ lục chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại ṿng tứ kết với chủ nhà Đức.

Màn đối đầu giữa 2 đội lần này là màn tái hiện trận chung kết EURO 2008 diễn ra trên sân Ernst Happel (Áo), khi Tây Ban Nha dưới thời HLV Luis Aragones vượt qua tuyển Đức của chiến lược gia Joachim Loew với tỷ số 1 - 0 để đăng quang vô địch.

Chiến thắng đó cũng là cột mốc đánh dấu sự ra đời của "thế hệ vàng" bóng đá Tây Ban Nha, đưa đội bóng nước này tiếp tục đăng quang World Cup 2010 và trở thành đội bóng duy nhất lập kỷ lục vô địch EURO 2 mùa liên tiếp (2008 và 2012).

Ở EURO kỳ này, Tây Ban Nha cũng toàn thắng kể từ đầu giải đấu, tương tự mùa giải 2008.

Tây Ban Nha có thành tích hoàn hảo ở ṿng bảng với 3 trận thắng và không để thủng lưới bàn nào, khởi đầu tốt nhất của họ kể từ năm 2008 - kỳ giải mà họ vô địch. Ở ṿng 1/8, đoàn quân của HLV Luis de la Fuente đánh bại hiện tượng Georgia với tỷ số 4 - 1.

Pháp là đội đầu tiên trong lịch sử giành được 5 chiến thắng liên tiếp trong một kỳ EURO vào năm 1984. Năm đó, chủ nhà Pháp đă lên ngôi vô địch.

Tại EURO 2020, Italy trở thành đội tuyển thứ 2 trong lịch sử có 5 chiến thắng liên tiếp.
Bên cạnh dàn tuyển thủ trẻ tài năng tràn đầy nhiệt huyết, đội h́nh tuyển Đức lẫn Tây Ban Nha c̣n có sự góp mặt của những "lăo tướng" giàu kinh nghiệm.

Tại ṿng 1/8, Đức cùng Tây Ban Nha đă dễ dàng vượt qua Đan Mạch và Gruzia bằng những màn tŕnh diễn thể hiện rơ sự chênh lệch về đẳng cấp.Trận đấu này có thể sẽ được định đoạt bởi những điểm nóng trên sân. Màn so tài tại Stuttgart Arena lần này được quan tâm bởi màn đối đầu giữa Kroos và Rodri - hai tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng hay bậc nhất thế giới.

Tại EURO lần này, trong lối chơi chuyển trạng thái tấn công rất nhanh đó của Tây Ban Nha, Nico Williams và Lamine Yamal được xem là ch́a khóa thành công cách chơi đó. Hiện Williams đă góp 1 bàn, một kiến tạo ở trận thắng Gruzia 4 - 1 tại ṿng 1/8, c̣n Yamal lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại EURO và đă có hai kiến tạo. V́ thế trận đấu sẽ là màn đối đầu rất được chờ đợi giữa Kimmich với Williams và Mittelstadt với Yamal.

Thầy tṛ HLV Nagelsmann nhận được sự cổ vũ rất lớn từ CĐV nhà. Cùng với đó, trong tay chiến lược gia người Đức có rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở La Liga như Toni Kroos, Ilkay Gundogan, Antonio Rudiger… nên họ rất hiểu các cầu thủ Tây Ban Nha, cũng như lối chơi của “Ḅ tót”. Cùng với tinh thần đang lên rất cao, “Cỗ xe tăng” có thể nghiền nát bất kỳ đối thủ nào, cho dù đó là tuyển Tây Ban Nha đang khát khao hướng tới chức vô địch.

Có một thống kê, Tây Ban Nha chưa thắng, thậm chí chưa từng ghi bàn trong 5 lần gặp các đội chủ nhà EURO.

Trận đấu đáng chú ư giữa Đức và Tây Ban Nha trong khuôn khổ tứ kết EURO 2024 sẽ diễn ra lúc 23 giờ ngày 5/7.

Dự kiến đội h́nh xuất phát của 2 đội
Đức: Neuer, Kimmich, Rudiger, Tah, Raum; Andrich, Kroos, Sane, Gundogan, Musiala, Havertz
Tây Ban Nha: Simon, Cucurella, Laporte, Le Normand, Carvajal, Ruiz, Rodri, Pedri, Williams, Yamal, Morata

Đức và Tây Ban Nha từng chạm trán nhau 26 lần. Trong đó tuyển Đức nhỉnh hơn Tây Ban Nha khi giành 9 chiến thắng, 9 trận ḥa. Đáng chú ư, "cỗ xe tăng" từng thua "ḅ tót" liên tiếp ở chung kết EURO 2008 và bán kết World Cup 2010.

Lần gần nhất Đức và Tây Ban Nha gặp nhau là ở ṿng bảng World Cup 2022. Trận đấu đó hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1 - 1.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Days Ago
Reputation: 43577


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,336
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,147 Times in 5,135 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
Phuoc63 (2 Days Ago)
Old 2 Days Ago   #2
Phuoc63
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2008
Posts: 1,601
Thanks: 1,086
Thanked 173 Times in 129 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đội chủ nhà Đức đang tràn đầy nhiệt huyết
Phuoc63_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06575 seconds with 14 queries