Thi tốt nghiệp xong, sĩ tử tranh thủ xin bố mẹ nhuộm tóc, xăm hình - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thi tốt nghiệp xong, sĩ tử tranh thủ xin bố mẹ nhuộm tóc, xăm hình
Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, Minh Ngọc tranh thủ xin bố mẹ nhuộm màu tóc mới, Ngọc Anh lại được phép xăm một hình nhỏ lên cánh tay để làm kỷ niệm.Hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, sĩ tử 2006 chính thức được nghỉ ngơi, "chữa lành" sau nhiều tháng ôn thi miệt mài. Đối với nhiều bạn trẻ, kỳ thi kết thúc cũng là dấu mốc quan trọng để các bạn thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu.

Ngủ một giấc không cần báo thức, nhuộm tóc, xăm hình là những điều mà các sĩ tử chia sẻ với Tri Thức - Znews sau khi thi xong. Những kế hoạch này đều đã được gia đình của các em đồng ý và tạo điều kiện để hoàn thành.

Ngủ đã đời, nhuộm tóc
Minh Ngọc (học sinh ở Hà Nội)

Sau khi hoàn thành bài thi môn Tiếng Anh vào chiều 28/6, điều đầu tiên mà Minh Ngọc làm là về nhà ăn một bữa thật ngon, sau đó tắt báo thức rồi ngủ một mạch đến 11h trưa hôm sau.

Đối với người ôn thi kín lịch cả tuần như Ngọc, giấc ngủ sau kỳ thi chính là giấc ngủ ngon và dễ chịu nhất vì em không còn áp lực bài vở, không còn cảnh phải dậy từ sáng sớm rồi thức đến khuya vì ca học muộn nhất là 23h.

Nghỉ ngơi lại sức, Ngọc bắt đầu dọn dẹp toàn bộ sách vở và tài liệu ôn thi. Số sách vở nữ sinh có nhiều đến mức em phải mất một buổi chiều mới dọn xong và phải xếp thành 2 chồng lớn. Ngọc dự kiến tặng lại sách ôn tập cho các học sinh khóa sau để tái sử dụng, tránh gây lãng phí.

Kế hoạch sau kỳ thi của Minh Ngọc không dừng lại ở việc ăn và ngủ. Tuần tới, nữ sinh sẽ nhuộm màu tóc mới và đi du lịch cùng gia đình.

Được bố mẹ cho phép, Ngọc sẽ nhuộm màu tóc mới sáng hơn nhưng sẽ không quá nổi bật để phù hợp với môi trường đại học. Nữ sinh dự kiến đăng ký xét tuyển vào Đại học Sư phạm Hà Nội.

Còn về chuyện đi du lịch, Ngọc sẽ cùng gia đình và họ hàng đi du lịch Hạ Long. Truyền thống của gia đình nữ sinh là đi du lịch cùng họ hàng (khoảng 100 người) vào dịp hè hàng năm.

Kỳ nghỉ năm nay đặc biệt hơn các năm trước vì Ngọc cùng khoảng 10 anh, chị em họ sinh năm 2006 chính thức trưởng thành và hoàn thành kỳ thi quan trọng của bậc THPT. Nữ sinh rất hào hứng với chuyến du lịch này vì đây sẽ là dịp để em nghỉ xả hơi và sắp xếp tinh thần để chờ các trường đại học công bố điểm chuẩn trong thời gian tới.

Xăm hình
Ngọc Anh (học sinh ở Hà Tĩnh)

Cũng giống như Minh Ngọc, điều đầu tiên mà Ngọc Anh làm sau khi thi xong là ngủ một giấc "đã đời" mà không phải lo dậy sớm để đi học. Kết thúc kỳ thi, nữ sinh cũng được mẹ bồi bổ thêm vì thời gian ôn thi căng thẳng khiến em sút gần 3 kg.

Chia sẻ với Tri Thức - Znews về kế hoạch trong thời gian tới, Ngọc Anh cho biết điều em muốn thực hiện nhất là xăm hình và đi du lịch cùng chị gái.

Từ đầu năm lớp 12, Ngọc Anh đã ấp ủ kế hoạch xăm một hình nhỏ ở cánh tay nhưng mãi đến trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, em mới nói với bố mẹ. Điều khiến nữ sinh bất ngờ là bố mẹ không hề trách mắng hay ngăn cản, ngược lại còn ủng hộ em thực hiện điều này.

"Em định xăm 8 chữ số 73769706, là năm sinh của bố, mẹ, chị gái và em. Khi em nói em xăm những con số này, bố mẹ đồng ý ngay vì mọi người cũng thấy những con số này có ý nghĩa. Em chỉ định xăm một hình nhỏ ở tay thôi nên bố mẹ cũng ủng hộ", nữ sinh chia sẻ.

Do ở nhà không có tiệm xăm, Ngọc Anh dự kiến vào giữa tháng 7, khi ra Hà Nội thăm chị gái đang làm việc tại đây, em sẽ ghé một tiệm xăm để thực hiện kế hoạch này rồi sau đó mới đi du lịch.

Làm thêm kiếm tiền tiêu vặt
Nguyễn Huyền (học sinh ở Hà Nội)

Khác với bạn thân Minh Ngọc chờ thi xong mới nhuộm tóc, Nguyễn Huyền đã nhuộm màu tóc mới từ trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Được sự cho phép của bố mẹ, nữ sinh nhuộm màu đỏ trầm nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi.Nói thêm về việc nhuộm tóc, Huyền cho biết đây là điều đầu tiên em muốn thực hiện khi bước qua tuổi trưởng thành.

Ngoài ra, sau khi thi tốt nghiệp, em muốn tìm công việc làm thêm trong dịp hè để kiếm thêm tiền tiêu vặt và có thêm những trải nghiệm mới mẻ trước khi vào đại học.

Huyền không định làm thêm lâu dài mà chỉ làm thêm trong dịp hè - tranh thủ thời gian rảnh sau khi thi. Khi lên đại học, nữ sinh sẽ tập trung thời gian cho việc học và học thêm một ngôn ngữ mới theo nhu cầu và sở thích của bản thân.

Về việc vào đại học, nữ sinh cho biết em đã trúng tuyển sớm vào ngành Chính trị học của Đại học Sư phạm Hà Nội. Ngoài ra, em dự định đăng ký vào ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện Ngân hàng để có thêm lựa chọn cho sự nghiệp học tập trong 4 năm tới.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Days Ago
Reputation: 43577


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,336
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,147 Times in 5,135 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.27736 seconds with 14 queries