Nhà vườn 2500m2 phong cách Nhật Bản như chốn tiên cảnh của "người đẹp Tây Đô" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhà vườn 2500m2 phong cách Nhật Bản như chốn tiên cảnh của "người đẹp Tây Đô"
Việt Trinh sinh năm 1972, là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 với các bộ phim như "Ngọc trong đá", "Sao em vội lấy chồng", "Người đẹp Tây Đô"...

Chị hoạt động cùng thời Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Mộng Vân... Gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn của diễn viên từng khiến nhiều người say đắm.

Nhà vườn của Việt Trinh ở Bình Dương. Ảnh: FBNV

Gặp nhiều sóng gió tình cảm, nghệ sĩ rút khỏi làng giải trí một thời gian. Nữ diễn viên tái xuất từ năm 2008 với vai diễn trong bộ phim Phật giáo Duyên trần thoát tục. Khoảng chục năm trở lại đây Việt Trinh chuyển hướng làm đạo diễn. Hồi tháng 1/2022, Việt Trinh cho biết giải nghệ, rút khỏi màn ảnh sau hơn 30 năm đóng phim, tập trung chăm sóc con trai.

Và sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, cũng như trải qua những thăng trầm trong chuyện tình cảm, hôn nhân... Việt Trinh đã lui về "ở ẩn" tại Bình Dương.

Hiện Việt Trinh và con trai sống tại khu dân cư Lái Thiêu, thuộc tỉnh Bình Dương cách xa thành phố Hồ Chí Minh sôi động. Xung quanh ngôi nhà khá vắng vẻ, không sầm uất hay có quá nhiều người sinh sống.


Việt Trinh mua mảnh đất tại Bình Dương 17 năm trước, làm nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần. Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ cho biết mua mảnh đất tại Bình Dương 17 năm trước, làm nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần. Lúc đầu, chị xây nhà cấp bốn đơn giản, trồng cây, rau, nuôi gà, vịt, có thực phẩm sạch, không thiết kế bài bản. Nhờ sự tư vấn của bạn bè, hồi đầu năm, diễn viên quy hoạch, sửa công trình lại nhà theo phong cách Nhật Bản. Không gian phòng ngủ, phòng khách, ăn, thờ được thiết kế mở, lắp kính để diễn viên có thể ngắm vườn thiền, cây ăn trái.

Căn biệt thự nhà vườn của "người đẹp Tây Đô" vốn được biết đến là chốn thư thái, an yên, hấp dẫn nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ và những người say mê nhà đẹp đến thăm.


Việt Trinh trồng cây ăn trái trong vườn. Ảnh: FBNV

Căn biệt thự của Việt Trinh rất lớn, có cánh cổng được xây cao kiên cố và vững chắc như muốn tránh sự dòm ngó, tò mò của nhiều người xung quanh.

Phía sau cánh cổng là khoảng sân trước nhà rất rộng, phía tay phải ngôi nhà là vị trí đẹp nhất được người đẹp chọn lựa để đặt một bức tượng Phật Bà Quan Âm.

Việt Trinh cho biết, chị thỉnh bức tượng này từ chùa Non Nước về nhà riêng sau khi tham gia bộ phim Duyên trần thoát tục. Chị có thói quen trước và sau khi đi làm về đều tới lễ tại tượng Phật này để cầu xin sự bình an, may mắn.

Được biết căn biệt thự vườn của Việt Trinh có tổng diện tích lên đến 2.500m2. Tuy nhiên, phần lớn diện tích này lại dành cho khu vườn rất nhiều cây trái. Phần nhà ở nhìn chung được thiết kế theo phong cách rất đơn giản, không màu mè và cũng không quá hào nhoáng.


Khung cảnh trong nhà vườn của Việt Trinh. Ảnh: FBNV

Phía bên hông căn nhà là chiếc xích đu sắt. Đây thường là nơi mẹ con Việt Trinh ngồi trò chuyện, chơi đùa.

Màu sắc trắng, đen của tường nhà và các khung cửa kết hợp với không gian xanh của vườn cây tạo ra vẻ đẹp rất giản dị, an yên. Phía sau gian bếp có lối đi riêng khá rộng, đây cũng là nơi Việt Trinh để trồng cây cảnh. Trong khu vườn, cô thiết kế một khu vực lối đi dẫn ra khu vườn cây ăn trái khá rộng, luôn sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài ra, bên trong khu vườn còn có nơi được thiết kế riêng để nghỉ mát, ngắm cảnh.

Để thuận tiện cho việc tưới tiêu cây trái, Việt Trinh cho thợ đào một con kênh nhỏ, cung cấp nguồn nước cho vườn. Trong khu vườn nhà của Việt Trinh có rất nhiều cây ăn trái được trồng tự nhiên, không thuốc trừ sâu như: xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ, khế... Ngoài ra, nữ diễn còn trồng rau sạch và các loại củ quả.

Việt Trinh cho biết vào những dịp rảnh rỗi, cô dành thời gian chăm sóc vườn và thu hoạch những loại trái cây yêu thích. Cô tự ví mình như một người nông dân thực thụ, yêu công việc chăm sóc cây và sống gần gũi với thiên nhiên.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 6 Days Ago
Reputation: 35997


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,933
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	391.JPG
Views:	0
Size:	71.4 KB
ID:	2395627   Click image for larger version

Name:	392.jpg
Views:	0
Size:	147.5 KB
ID:	2395628   Click image for larger version

Name:	393.JPG
Views:	0
Size:	142.6 KB
ID:	2395629   Click image for larger version

Name:	394.JPG
Views:	0
Size:	106.1 KB
ID:	2395630  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,564 Times in 6,715 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04454 seconds with 14 queries