Cô dâu vỡ mộng khi chồng quyết đi tuần trăng mật một ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu vỡ mộng khi chồng quyết đi tuần trăng mật một ḿnh
Anh khăng khăng, thậm chí c̣n thách thức nếu tôi không đi, anh sẽ đi một ḿnh.
Từ nhỏ đến giờ, tôi luôn mơ ước được đến Nhật Bản và có một tuần trăng mật lăng mạn ở đây. Tôi chờ đợi đến lúc kết hôn để có thể thực hiện ước mơ của ḿnh.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra nhiều niềm vui trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Chúng tôi đă lên kế hoạch cẩn thận trước đám cưới và tất nhiên là bao gồm cả chuyến đi trăng mật.

Chúng tôi quyết định sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở Nhật Bản trong 4 ngày. Tôi lo việc đặt pḥng khách sạn c̣n anh lo đặt vé máy bay. Tôi nghĩ ḿnh sẽ có một chuyến trăng mật đáng nhớ. Nhưng sự cố bất ngờ khiến mọi kế hoạch đổ bể.

Nhà tôi có 2 chị em gái, cách nhau 3 tuổi. Bố mẹ tôi ly hôn. Mẹ đi nước ngoài c̣n bố lấy vợ mới. Hoàn cảnh như vậy khiến chị em tôi càng thân thiết, thương yêu nhau hơn.

Khi tôi lên thành phố học đại học, em gái ở dưới quê với gia đ́nh mới của bố. Em kể rằng vợ mới của bố vẫn chăm sóc cho em nhưng dù đă cố gắng hai người vẫn không thể ḥa hợp. Tôi động viên em cố gắng học tốt thi đại học để lên thành phố ở với tôi.

Kế hoạch của chị em tôi cuối cùng cũng thành hiện thực. Lên thành phố, chị em tôi chăm sóc cho nhau, tôi vừa làm vừa học kiếm tiền nuôi em.

Bố mẹ vẫn gửi tiền cho chị em chúng tôi nhưng có lẽ tuổi thơ thiếu thốn t́nh cảm của gia đ́nh khiến tôi giận họ nhiều. Tôi chỉ nhận tiền của họ để đóng học phí cho hết 4 năm đại học c̣n từ đó tôi từ chối nhận thêm.

Thời gian trôi thật nhanh, em gái tôi lấy chồng trước tôi 2 năm. Đám cưới của tôi diễn ra khi em gái đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ.

Thật trùng hợp thế nào mà ngày cưới của tôi cũng là ngày em gái sinh con đầu ḷng. Buổi sáng em vẫn đi dự đám cưới của tôi th́ tối đến em đi viện sinh em bé sớm hơn dự định.

Mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ, em tôi vào viện mổ cấp cứu. Khó khăn lúc đầu, nhưng rồi cũng được mẹ tṛn con vuông. Đón em bé trên tay tôi lâng lâng như chính tôi là mẹ vậy. Chỉ có điều sức khoẻ của em tôi không được tốt.

Chồng em đi công tác chưa về kịp, bố mẹ chồng ở quê mới lên nên chưa quen việc, với lại ông bà cũng đă ngoài 70 tuổi. V́ thương em không có ai bên cạnh nên tôi quyết định ở lại chăm sóc em.

Tôi nói với chồng không đi tuần trăng mật nữa mà ở lại chăm em. Chúng tôi có thể lùi thời gian và đi tuần trăng mật sau cũng được. Tôi nghĩ anh sẽ thông cảm nhưng thái độ của anh khiến tôi vỡ mộng.

Anh khăng khăng, thậm chí c̣n thách thức nếu tôi không đi, anh sẽ đi một ḿnh.

Nhưng sau một hồi căi vă anh mới nói lư do thực sự v́ không muốn mất số tiền đă bỏ ra. Anh tiếc tiền vé máy bay, tiền đặt cọc pḥng. Anh lư giải rằng em tôi đă có bố đẻ, mẹ chồng, bố chồng của em, tại sao tôi phải ở lại. Chồng em ấy cũng sẽ về sớm thôi. Anh trách tôi bao bọc em gái quá, cứ như làm mẹ của em ấy vậy.

Tôi rất thất vọng v́ hành động của chồng. Tôi thương em thiếu thốn t́nh cảm của mẹ nên lúc em sinh nở, tôi muốn ở cạnh để em cảm thấy ấm ḷng.

Thật sự, đó là lúc mà anh nên cho thấy anh sẽ luôn ở bên tôi bất kể khó khăn có xảy ra, nhưng anh lại không làm như vậy. Lư do anh đưa ra tôi thấy khó chấp nhận. Nhà đang xảy chuyện nhưng anh vẫn quyết đi tuần trăng mật một ḿnh. Tôi chợt nghĩ chúng tôi mới kết hôn, có một chút vấn đề khúc mắc, anh đă cư xử một ḿnh một ư, không có sự thấu hiểu như vậy, không biết sau này sẽ ra sao?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 36125


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,548
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	58.7 KB
ID:	2397719  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,601 Times in 6,748 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06501 seconds with 14 queries