Nam Thư: 'Ai đã thương tôi rồi thì không dứt ra được' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam Thư: 'Ai đã thương tôi rồi thì không dứt ra được'
Phát ngôn cũ của Nam Thư về chuyện được yêu và ghét khi làm nghề được cư dân mạng chia sẻ lại.

Thời gian qua, Nam Thư phải đứng trước làn sóng chỉ trích nặng nề bởi scandal người thứ ba. Nguồn cơn xuất phát từ một tài khoản MXH tố chồng và nữ diễn viên có mối quan hệ ngoài luồng, kèm theo bài đăng là những hình ảnh được cho là bằng chứng khiến dân mạng xôn xao. Dù sau đó phía đại diện Nam Thư phát thông cáo phủ nhận liên quan vụ việc nhưng vẫn không thể xoa dịu dư luận.


Giữa ồn ào có thể nói lớn nhất sự nghiệp, Nam Thư đến nay vẫn chưa lộ diện. Tuy nhiên trên các diễn đàn, cái tên Nam Thư vẫn liên tục bị réo gọi và những phát ngôn cũ của nữ diễn viên cũng bị "đào" lại rầm rộ. Đơn cử như mới đây, chia sẻ về chuyện yêu ghét và tự nhận là nghệ sĩ hài có antifan nhiều nhất Vbiz của Nam Thư bất ngờ hot trở lại.


Những phát ngôn trước đây của Nam Thư hot trở lại giữa lùm xùm tình ái

Cụ thể, trong một talkshow tham gia cùng BB Trần, Nam Thư có những trải lòng về việc thay đổi cách diễn và cá tính để bớt ồn ào. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nếu nói về antifan chắc Nam Thư là nghệ sĩ hài có lượng antifan nhiều nhất. Nhiều người tiếp xúc đầu tiên là họ không thích nét diễn của tôi. Kể từ khi bắt đầu vai diễn đòi nợ là mọi người cứ luôn quy định Nam Thư ồn ào. Nhưng mà thật sự tôi ồn thiệt. Lúc đó tôi chưa tìm được lối ra cho bản thân, lúc đó tôi chưa biết làm hài và tôi nghĩ cái gì đang nguội thì mình phải làm cho nó sôi lên, nhưng mà nó ồn.

BB Trần có nói với tôi một câu là hãy làm sao để khán giả nhớ Nam Thư bởi một hình ảnh hoàn toàn khác thì rõ ràng trong vai diễn mới tôi đã làm bằng một màu khác hơn, đó là về cách diễn. Còn về cá tính, thật sự phải chạm đến khán giả, để người ta hiểu và thương. Tôi chắc chắn một điều ai đã thương tôi rồi là thương không dứt ra được, mà ai đã không thích rồi thì nhìn ngay từ đầu đã không thích".

Tối muộn 4/7, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng một tài khoản "phốt" diễn viên Nam Thư thuê homestay sau đó qua lại với người đàn ông đã có gia đình, vợ vừa sinh con được 6 tháng. Chủ nhân bài tố còn đăng một loạt tin nhắn tình cảm, hình ảnh, clip và cho rằng đó chỉ mới là 1/4 bằng chứng về việc nữ diễn viên giật chồng mình. Ngay lập tức, Nam Thư bị "bão" chỉ trích, hàng loạt hình ảnh và phát ngôn về chuyện tình cảm, người thứ 3 của cô bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Vài tiếng sau bài "phốt" gây sốc, phía đại diện Nam Thư đã có phản hồi chính thức, nữ diễn viên cũng chia sẻ lại thông tin này trên trang cá nhân. Theo đó, phía Nam Thư khẳng định những tin đồn đang lan truyền sai sự thật, cố tình hạ bệ, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của cô. Nam Thư nhấn mạnh 4 không: Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội xuất hiện trong bài tố.

Dù phía đại diện của Nam Thư phát thông cáo phủ nhận chuyện liên quan đến ồn ào trên MXH nhưng lùm xùm vẫn cứ rầm rộ. Trong khi Nam Thư im lặng sau khi phát thông cáo chính thức, thì Z.D - người tố Nam Thư ngoại tình với chồng mình - vẫn liên tục có nhiều chia sẻ ẩn ý, thậm chí còn khẳng định có những bằng chứng được cho là về việc chồng cô và Nam Thư qua lại. Những thông tin này gây xôn xao khắp cõi mạng tuy nhiên chưa được xác thực.

Hình ảnh Nam Thư bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bị gọi tên vào scandal tình ái gây sốc MXH. Theo đó, Fanpage hơn 1,8 triệu người theo dõi của Nam Thư bị netizen "tấn công". Không chỉ thả cảm xúc phẫn nộ trong các bài đăng, cư dân mạng còn tràn vào bình luận chỉ trích Nam Thư khiến nữ diễn viên khóa tính năng comment gấp. Cho đến chiều 8/7, cư dân mạng phát hiện Nam Thư khóa Facebook cá nhân có gần 1 triệu người theo dõi. Đây được cho là hành động "tránh bão" giữa scandal của nữ diễn viên.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào khoảng 14h ngày 9/7, Nam Thư bất ngờ mở lại Facebook cá nhân. Nhưng chỉ sau vài tiếng, nữ diễn viên lần nữa đóng tài khoản cho đến thời điểm hiện tại. Loạt động thái đóng rồi lại mở, mở rồi lại đóng đầy khó hiểu của Nam Thư khiến dân mạng càng thêm chú ý và bàn tán. Kể từ khi drama bùng nổ, đến nay Nam Thư vẫn chưa lần nào lộ diện trước công chúng.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 13656


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,755
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-4-1721032683025646095043.jpg
Views:	0
Size:	88.1 KB
ID:	2399194  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,599 Times in 1,452 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04382 seconds with 14 queries