5 phần thịt lợn này mới là ngon nhất nha - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 phần thịt lợn này mới là ngon nhất nha
Thịt lợn ai cũng ăn nhưng 5 phần thịt lợn này mới là ngon nhất. Theo BS Nguyễn Thị Hoa – Viện Nghiên cứu Y Dược Tuệ Tĩnh, có 5 phần thịt lợn ngon nhất của con lợn các bạn đi chợ rất nên mua về ăn. Mỗi phần thịt cũng sẽ trở thành đặc sản với các món ăn khác nhau khi chế biến.

1. Thịt lợn đùi trước
Thịt ợn đùi trước không chỉ mềm mại mà c̣n có hương vị thơm ngon đặc trưng. Do tần suất chuyển động của hai chân trước tương đối lớn, thịt đùi trước ít mỡ hơn so với các phần khác. Ăn thịt đùi trước cung cấp năng lượng, canxi, và collagen cho cơ thể, đồng thời giúp cải thiện hệ miễn dịch.


Về cách chế biến, những người bán thịt lợn lâu năm cho biết thịt lợn rất dễ chế biến và làm được nhiều món ngon, trong đó thịt đùi trước dùng để kho và rán và luộc sẽ rất ngon.

2. Thịt lợn móng gị trước
Móng gị trước chứa nhiều chất đạm, chất béo, khoáng chất sắt, phốt pho và các loại vitamin. Đặc biệt, chân gị c̣n có tác dụng bổ huyết, thống nhũ, sinh cơ, và cải thiện chức năng sinh lư. Hàm lượng protein trong móng gị giúp cải thiện t́nh trạng căng thẳng, trầm cảm, và mất ngủ.


Móng gị lợn ăn luộc, sốt cà chua hầm nhừ đều ngon, nhưng 2 món có thương hiệu nhất gắn với móng gị lợn là giả cầy và móng gị chiên gịn.

3. Thịt lợn thịt má đào
Thịt má đào, bộ phận thường bị bỏ qua, thực sự đáng để thử. Đặc điểm nổi bật của thịt này là sự mềm mại và gân mềm, không cứng. Thịt má đào thích hợp cho những người không muốn ăn thịt quá béo ngậy. Chứa nhiều protein và ít mỡ, thịt má đào là lựa chọn tốt cho một bữa ăn dinh dưỡng.


Cô Quế, một tiểu thương kinh doanh thịt lợn ở ngơ chợ Gốc Đề, Hà Nội cho biết, thịt má đào luộc lên chấm mắm tỏi hoặc mắm tôm rất thơm ngon và không ngấy.

4. Thịt lợn thịt thăn
Thịt thăn là phần nạc heo gần như không có mỡ, dài và có độ kết dính cao. Ngoài hương vị ngon, thịt thăn cung cấp nhiều protein, chất béo băo ḥa, và các loại vitamin và khoáng chất khác. Tuy nhiên, cần lưu ư rằng thịt thăn cũng chứa hàm lượng cholesterol khá cao.

Thịt thăn nổi tiếng về độ nạc rất thích hợp cho người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên phần thịt này nếu chế biến không khóe thường bị khô. Theo kinh nghiệm của cô Song, - một bà nội trợ đầy kinh nghiệm ở Hải Dương chia sẻ, muốn ăn miếng thịt thăm mềm và ngọt, các bạn có thể thái mỏng rồi nấu canh với các loại rau củ. Các bạn chỉ cần chú ư canh lửa cho thịt đúng độ chín là sẽ có món canh thịt thăn rau củ rất mềm, ngọt và thơm ngon.

5. Thịt lợn thịt lưng (thịt cốt - lết)
Thịt lưng là phần thịt giàu protein và ít mỡ nhất trong cơ thể lợn. Nếu bạn muốn một phần thịt ít mỡ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, thịt lưng là lựa chọn hoàn hảo.


Thịt lưng các bạn đem áp chảo, nướng và làm bít tết sẽ rất ngon. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể chế biến tùy ư v́ phần thịt này vốn rất ngon và dễ chế biến.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35951


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,522
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	125.6 KB
ID:	2400205   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	57.2 KB
ID:	2400206   Click image for larger version

Name:	213.jpeg
Views:	0
Size:	231.8 KB
ID:	2400207   Click image for larger version

Name:	215.jpeg
Views:	0
Size:	146.3 KB
ID:	2400208  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,354 Times in 6,523 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07121 seconds with 14 queries