Siêu xe Lamborghini húc đổ cột điện, tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu xe Lamborghini húc đổ cột điện, tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường
Chiếc siêu xe Lamborghini trị giá 200 nghìn bảng (6,45 tỷ đồng) tông đổ một cột đèn trên đường phố ở London. Trong khi chiếc xe đang bốc khói thì một người đàn ông được cho là chủ xe lại chạy khỏi hiện trường một cách khó hiểu.
Đoạn video được người dân ghi lại vào sáng 19/7 tại đoạn đường gần ga Wapping (London, Anh) cho thấy, một chiếc siêu xe hiệu Lamborghini mui trần màu xanh nước biển vừa tông đổ cột điện ven đường, nắp capo đang bốc khói.Các nhân chứng cho biết, đã nghe thấy một tiếng va chạm lớn khi chiếc siêu xe di chuyển với tốc độ cao, mất lái và va chạm với một cột điện trên vỉa hè. Đáng nói, một người đàn ông được cho là chủ xe đã lấy một vài đồ trên xe rồi nhanh chóng rời đi một cách khó hiểu.

Sau đó, các lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường, bao gồm cảnh sát, cứu hỏa và đội y tế. Không có thương tích nghiêm trọng nào sau vụ việc, nhưng chiếc siêu xe Lamborghini mui trần bị hỏng nặng ở phần đầu, các mảnh vỡ vương vãi khắp nơi và hai túi khí phía trước đã bung.

Hiện, Sở Cảnh sát Thủ đô London đang thu thập thêm các hình ảnh từ camera an ninh để điều tra vụ việc và xác định rõ trách nhiệm của lái xe trong tình huống này. Tuy vậy, dù trong bất cứ nguyên nhân nào, việc người điều khiển xe rời khỏi hiện trường sau tai nạn cũng là không được phép. Từ những hình ảnh, có thể thấy chiếc siêu xe này là Lamborghini Huracán phiên bản mui trần, được The Sun định giá vào khoảng trên dưới 200 nghìn bảng (6,45 tỷ đồng).

Chiếc siêu xe này sử dụng động cơ V10 cho công suất 602 mã lực, mô-men xoắn 560Nm dẫn động bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Khả năng tăng tốc của Lamborghini Huracán từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 324 km/h.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 43717


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,044
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,163 Times in 5,151 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05542 seconds with 14 queries