Hằng Du Mục khoe tin vui, Quang Linh được đối xử ra sao sau drama sầu riêng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hằng Du Mục khoe tin vui, Quang Linh được đối xử ra sao sau drama sầu riêng
Hằng Du Mục khoe tin vui, Quang Linh được đối xử ra sao sau drama sầu riêng?

Gần đây, với độ phủ sóng của ḿnh, Hằng Du Mục đă được nhiều người gọi là "chiến thần livestream thế hệ mới". Đặc biệt, sau những phiên livetream bán nông sản Việt, dân mạng Việt c̣n gọi cô với cái tên mới rất thú vị: " Chiến thần nông sản".

Thời gian gần đây, Hằng Du Mục lại tiếp tục có phiên livestream lớn, trong đó có rất nhiều sản phẩm là các mặt hàng nông sản Việt Nam. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân muốn góp phần thúc đẩy các mặt hàng này cũng như hỗ trợ mọi người đẩy mạnh việc bán các sản phẩm nông sản tốt trong nước. Trong đó, sản phẩm gạo Việt Nam được cô dành nhiều tâm huyết, đồng thời cũng được các cư dân mạng ủng hộ nhiệt t́nh.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Hằng Du Mục đă khoe "thành tích" bán gạo trong phiên livestream của ḿnh. Con số khiến nhiều người phải trầm trồ về khả năng livestream bán hàng của Hằng Du Mục cũng như các cộng sự.


Cụ thể, trong bài đăng của ḿnh, Hằng Du Mục cho biết sau phiên livestream 7/7 vừa qua của 2 chị em, đă có hơn 103 tấn gạo được chuyển thành công đến khách hàng. Đây là một con số rất đáng tự hào và khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trước đó, trong phiên livestream tại An Giang, Hằng Du Mục cũng đă tự hào khoe thành tích bán gạo với 23 tấn. Đây vốn đă là một thành tích đáng nể, thế nhưng tới phiên livestream 7/7 th́ con số càng "khủng" hơn nữa, lên tới hơn 103 tấn.

Bên cạnh đó, Hằng Du Mục cũng không quên kêu gọi mọi người ủng hộ phiên livestream tiếp theo của người "em rọt" Quang Linh Vlogs (Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs gọi nhau theo cách vui vẻ là "em rọt - chị rọt", nghĩa là em ruột, chị ruột).

Trong phiên livestream này của Hằng Du Mục, phần bán gạo mà cô cùng Quang Linh Vlogs và đại diện nhăn hàng tṛ chuyện, cùng nhau ăn cơm nhận được sự yêu thích của rất nhiều người xem. Trong đó c̣n có một t́nh huống thú vị khi Quang Linh nói với đại diện nhăn hàng muốn "xin" 2 bao gạo.

Đáp lại anh chàng là sự nhiệt t́nh, mến khách của "chị bán gạo" khi lập tức đồng ư và c̣n dặn nhân viên để sẵn gạo cho Quang Linh. T́nh huống này sau đó đă được chia sẻ rần rần trên mạng xă hội và nhận được nhiều lời khen trước sự duyên dáng của "chị bán gạo" - đại diện của nhăn hàng.

Hiện tại Hằng Du Mục là một trong những người sáng tạo nội dung, "chiến thần" bán hàng nổi tiếng trên nền tảng TikTok. Những video, phiên livestream do người đẹp trực tiếp giới thiệu sản phẩm đều thu hút về lượt xem "khủng" và doanh thu lớn.

Tại thời điểm ban đầu khi mới xuất hiện trên nền tảng TikTok, Hằng Du Mục chỉ đăng tải những video ghi lại cuộc sống đời thường bên cạnh chồng và con trai. Người đẹp từng gây xôn xao cơi mạng bởi những chuyến đi du lịch đường dài, một số khoảnh khắc ấm áp cùng người thân trên chiếc xe ô tô có kích thước lớn. Với sự tinh tế, khéo léo, cô nàng dần bén duyên với công việc livestream bán hàng trực tuyến này. Khi đó người đẹp vẫn ở Trung quốc để tự thực hiện livestream, c̣n về mặt hàng hóa đă có người nhà hoặc tổng kho giúp đỡ.

Cho đến khi trong những lần livestream đôi với Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục đă đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ dù chưa thật sự kết hợp với người em thân thiết về mặt công việc. Nhận thấy cơ hội đă đến, cũng như công việc của chồng ngoại quốc đang gặp khó khăn, Hằng Du Mục quyết định đưa con trai riêng của chồng cùng trở về Việt Nam để thực hiện các phiên livestream bán hàng cùng Quang Linh Vlog.

Màn "tung hứng" của cả hai đă gây "chấn động" trên nền tảng mạng xă hội lẫn các kênh phương tiện truyền thông. Cô nàng cũng liên tục thực hiện những phiên livestream để thúc đẩy bán các sản phẩm nông sản trong nước như gạo, sầu riêng, nem chua... Hằng Du Mục cũng từng chia sẻ cô luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào để thúc đẩy sự phát triển của nông sản Việt Nam, điều đó càng khiến cho cộng đồng mạng thêm yêu mến cô.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 21470


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,839
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Capture.PNG
Views:	0
Size:	439.1 KB
ID:	2402452  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 5,070 Times in 4,099 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07078 seconds with 14 queries