Sau tân hôn vợ ôm 5 tỷ biến mất cùng tình cũ, 3 năm sau thay vì kiện thì chồng quỳ gối cảm ơn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau tân hôn vợ ôm 5 tỷ biến mất cùng tình cũ, 3 năm sau thay vì kiện thì chồng quỳ gối cảm ơn
Gặp lại cô vợ đã phản bội, trộm sạch 5 tỷ của mình thay vì tức giận lôi em đi kiện tụng đòi lại tiền thì giờ Tú lại bỏ qua tất cả và cảm ơn vợ cũ vì điều không ai ngờ này.

Sau đám cưới vợ chồng Tú sẽ dự định đi trang mật ở Đà Nẵng. Ấy vậy mà sau đêm tân hôn sập giường bão tố lại đến với anh, khiến anh mất tất cả. Tỉnh giấc sau đêm ân ái mãn nhãn đó, Tú gọi tìm vợ khắp nơi nhưng không thấy em đâu cho đến khi mẹ anh hớt hãi chạy về báo tin:

- Tú, mày bị con Liên (vợ Tú) lừa rồi. Sáng nay con Hải bắt gặp cái Lan ôm hôn thằng nào ở sân bay. Tụi nó hình như bỏ trốn cùng nhau sao ấy. Mày, mày gọi cho nó xem sao? Trời đất ơi, thứ con dâu nào cưới chưa được 1 hôm đã bỏ chồng theo trai như thế chứ?

- Mẹ nói gì, Liên tình tứ với gã nào ở sân bay ạ?

- Còn nghi ngờ gì nữa. Tú, sao két sắt của mày lại mở toang hoang thế kia.

Sốc vào kiểm tra két sắt. 5 tỷ tiền mới bán ngôi nhà mặt tiền đi mất sạch. Thần người vì vợ bỏ, tiền mất thì 5 phút sau gã tình cũ của Liên gọi điện:

- Chào chú em, cảm ơn chú em đã cho tụi anh mượn 5 tỷ đi nơi khác định cư nhé. Giờ anh có tiền, có vợ chú thật là tuyệt. Liên lấy chú cốt là lấy được số tiền 5 tỷ này rồi bay nhảy cùng anh thôi. Chú em dại lắm.

Sốc khi biết mình bị lừa trắng trợn thế này Tú hận vợ vô cùng. Nhưng anh biết tìm vợ ở đâu để trút giận đòi tiền bây giờ.

3 năm sau...

Sau biến cố đêm hôm đó, giờ Tú đã lập gia đình mới và có 1 cậu nhọc mới 2 tháng tuổi. Có chút việc trong Vũng Tàu phải vào đó công tác. Vừa ngồi xuống quán cafe thì Tú chết sững khi thấy hình bóng cô gái đang ẵm con ăn xin đằng trước rất giống với Liên. Muốn nhìn cận mặt người phụ nữ đó, Tú đến tận nơi để rồi 2 đôi mắt chạm nhau không thốt thành lời.

- Liên... đúng Liên rồi. Không ngờ sau khi cuỗng hết 5 tỷ của tôi theo trai em lại thảm hại thế này ư?

- Anh... em xin lỗi. Ngày đó em sai, nhưng em hối hận lắm rồi. Xin anh đừng đánh, kiện tụng gì em. Giờ đến cơm em còn chẳng có tiền mua nữa. Em đã sai và phải cái giá cực đắt rồi.

- Thế à? Nhìn bộ dạng em bây giờ chắc là bị thằng bồ em “đá” rồi. Hắn ta tốt với em quá nhỉ?

- Anh nói đúng. Em chỉ là quân cờ của anh ta. Anh ta lừa em để lấy 5 tỷ đó rồi vứt bỏ mẹ con em ngoài đường thế này. Em ân hận lắm.

- Ngẩng mặt lên, nhìn thẳng vào mắt anh đây này. Yên tâm anh sẽ không kiện em đâu mà lo. Thay vào đó, anh phải cảm ơn em.

- Anh không kiện em, lại còn cảm ơn em ư? Anh đùa em đấy à? Không phải anh rất hận em sao?

- Đúng, ngày đó anh hận em đến tận xương tủy. Vì em mà chuyện làm ăn của anh đổ bể, nợ nần chồng chất. Nhưng cũng nhờ chuyện đó mà anh gặp được vợ anh bây giờ. Cô ấy chỉ là 1 người phụ nữ bán rau ngoài chợ, xuất thân thấp hèn nhưng cô ấy khiến anh biết yêu trở lại, thêm 1 lần nữa tin tưởng vào phụ nữ. Nhờ sự động viên và tham mưu của vợ anh mà anh đã gây dựng được công ty riêng của mình. Bây giờ anh có nhiều hơn 5 tỷ em từng lấy của anh và hơn hết là anh có 1 cô vợ tuyệt vời.

- Thì ra là vậy. Cô ấy chắc phải hi sinh nhiều vì anh lắm.

- Đúng vậy, cô ấy 1 lòng yêu anh không toan tính lợi nhuận, khác hẳn so với em. Nhờ chuyện năm xưa em làm với anh mà anh mới tìm được người thật lòng với mình. Đây, anh có 500 triệu tiền mặt ở đây em cầm về mua 1 căn nhà nhỏ mà ở, số còn lại hãy để lại nuôi đứa bé. Coi như quà cảm ơn và chút ân nghĩa cuối cùng anh dành cho em.

- Anh, em không đủ tư cách nhận số tiền này của anh nữa. 5 tỷ kia anh và việc xấu xa em làm anh đã bỏ qua là món quà lớn với em rồi.

- Đừng từ chối vì con em cần.

Rời đi, Tú thở dài lắc đầu vì mẹ con Liên. Đúng là đời có nhân quả, giờ Liên đã phải trả giá cho sự phản bội, ngu muội của mình. Còn Tú sau tất cả giông bão anh lại tìm được 1 người bạn đời thật tuyệt vời và hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 35879


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,954
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.JPG
Views:	0
Size:	31.9 KB
ID:	2404938  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,318 Times in 6,489 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05664 seconds with 14 queries