Chuỗi thành công liên tiếp của bà Harris - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuỗi thành công liên tiếp của bà Harris
Chuỗi thành công liên tiếp của Phó tổng thống Kamala Harris trên đường đua tranh cử vào Nhà Trắng trong ṿng 2 tuần qua đang tiếp thêm sinh lực cho đảng Dân chủ.

Xóa bỏ chuỗi lợi thế
Theo kết quả thăm ḍ do CBS News/YouGov công bố ngày 4.8, bà Harris dẫn trước ông Trump 1 điểm trên toàn quốc với tỷ lệ 50% và 49%. Đây là một con số tốt hơn rất nhiều cho phe Dân chủ so với lúc Tổng thống Mỹ Joe Biden c̣n tham gia cuộc đua. Tại các tiểu bang dao động mang tính quyết định trong các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, bà Harris và ông Trump hiện có kết quả ngang ngửa nhau. Cuộc thăm ḍ trên được tiến hành từ ngày 30.7 - 2.8 với 3.100 cử tri đă đăng kư đi bỏ phiếu, biên độ sai số là 2,1%.


Bà Harris giành lợi thế trước ông Trump

Cũng trong cuộc thăm ḍ, sự ủng hộ của cử tri cho ông Trump về vấn đề kinh tế vẫn nhỉnh hơn bà Harris với tỷ lệ lần lượt là 45% và 25%. Tuy nhiên, khi nói đến ḷng tin vào các ứng cử viên, chỉ 51% số người được hỏi cho rằng ông Trump có đủ năng lực về mặt tinh thần để làm tổng thống so với 64% dành cho bà Harris.

Ngoài cạnh tranh sít sao trong các cuộc thăm ḍ, Phó tổng thống Harris nhanh chóng xóa bỏ vị trí dẫn đầu về gây quỹ của ông Trump. Theo đó, bà Harris bước vào tháng 8 với 377 triệu USD tiền mặt đến từ sự ủng hộ của nhiều nhà tài trợ mới và các đảng viên đảng Dân chủ. Con số này nhiều hơn 50 triệu USD so với 327 triệu USD từ chiến dịch tranh cử của ông Trump.

Bà Kamala Harris đă đủ phiếu để đại diện đảng Dân chủ tranh cử

Tung chiến dịch mới
Chiến dịch tranh cử tổng thống của bà Harris ngày 4.8 công bố rằng họ sẽ khởi động chương tŕnh "đảng Cộng ḥa v́ Harris" nhằm thu hút những cử tri Cộng ḥa dao động. Chương tŕnh sẽ bao gồm quảng cáo trực tuyến, gọi điện thoại, tổ chức sự kiện cùng nhiều hoạt động khác theo chủ đề tại Arizona, Bắc Carolina và Pennsylvania. Theo ABC News, các sự kiện sẽ bắt đầu từ tuần này và tập trung vào những cử tri trước đây ủng hộ cựu Đại sứ Liên Hiệp Quốc Nikki Haley.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 5945


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,616
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	28.jpg
Views:	0
Size:	45.4 KB
ID:	2408374  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,502 Times in 2,110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 1 Hour Ago   #2
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 98
Thanks: 120
Thanked 155 Times in 81 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 0
djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
Default

Ṭa án Tối cao Hoa Kỳ bác bỏ nổ lực cuối cùng của Trump nhằm ngăn chặn việc tuyên án Trump trong vụ án trả tiền bịt miệng

(Reuters) - Hôm thứ Hai, Ṭa án Tối cao Hoa Kỳ đă bác bỏ yêu cầu của tiểu bang Missouri nhằm hoăn bản án sắp tới của Donald Trump v́ tội danh bị kết án tại New York liên quan đến tiền bịt miệng trả cho một ngôi sao phim khiêu dâm và để lại lệnh cấm phát biểu liên quan cho đến sau cuộc bầu cử tổng thống ngày 5 tháng 11.

Quyết định của các thẩm phán được đưa ra để đáp lại vụ kiện của Missouri tuyên bố rằng vụ kiện chống lại Trump đă xâm phạm quyền của cử tri theo Hiến pháp Hoa Kỳ được nghe ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng ḥa khi ông t́m cách giành lại Nhà Trắng.

Lệnh của Ṭa án Tối cao chưa được kư. Các thẩm phán bảo thủ Clarence Thomas và Samuel Alito cho biết họ sẽ thụ lư vụ kiện của Missouri nhưng nói thêm rằng họ "sẽ không cấp bất kỳ biện pháp cứu trợ nào khác".

Vào tháng 5, Trump đă bị kết tội làm giả hồ sơ kinh doanh để che giấu khoản thanh toán 130.000 đô la cho ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels để đổi lấy sự im lặng của cô trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2016 về một cuộc gặp gỡ t́nh dục mà cô nói rằng cô đă có với Trump nhiều năm trước. Các công tố viên cho biết khoản thanh toán này được thiết kế để giúp Trump có cơ hội chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016, khi ông đánh bại ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Trump, ứng cử viên đảng Cộng ḥa trong cuộc bầu cử năm nay, phủ nhận việc quan hệ t́nh dục với Daniels và tuyên bố sẽ kháng cáo bản án sau khi tuyên án, dự kiến ​​vào tháng 9.

Tổng chưởng lư đảng Cộng ḥa của Missouri Andrew Bailey đă đệ đơn kiện ngày 3 tháng 7 chống lại tiểu bang New York, yêu cầu Ṭa án Tối cao tạm dừng bản án sắp tới của Trump và lệnh cấm phát ngôn của thẩm phán tiểu bang New York Juan Merchan.

Các tranh chấp pháp lư giữa các tiểu bang được đệ tŕnh trực tiếp lên Ṭa án Tối cao.

Bailey lập luận rằng vụ án h́nh sự chống lại Trump đă vi phạm quyền của cư dân Missouri theo Tu chính án thứ nhất của Hiến pháp là "được nghe và bỏ phiếu cho ứng cử viên tổng thống mà họ ưa thích".

"Thay v́ để các ứng cử viên tổng thống vận động tranh cử dựa trên năng lực của họ, những người theo chủ nghĩa tiến bộ cấp tiến ở New York đang cố gắng gian lận cuộc bầu cử năm 2024 bằng cách tấn công trực tiếp vào tiến tŕnh dân chủ của chúng ta", Bailey cho biết khi đệ đơn kiện.

Tổng chưởng lư đảng Cộng ḥa từ Florida, Iowa, Montana và Alaska đă đệ đơn lên Ṭa án Tối cao để ủng hộ vụ kiện của Missouri.

Trump cũng phải đối mặt với các cáo buộc h́nh sự liên bang và tiểu bang liên quan đến nỗ lực của ông nhằm đảo ngược thất bại trong cuộc bầu cử năm 2020 trước Joe Biden.

Ṭa án Tối cao trong phán quyết ngày 1 tháng 7 do đa số bảo thủ 6-3 đưa ra đă trao cho Trump quyền miễn trừ h́nh sự đáng kể đối với các hành động được thực hiện khi c̣n đương nhiệm. Điều này gần như đảm bảo rằng Trump sẽ không phải ra ṭa trong vụ án lật đổ bầu cử liên bang trước cuộc bầu cử.

Các luật sư của Trump đă nhanh chóng viện dẫn phán quyết miễn trừ để bác bỏ phán quyết về tiền bịt miệng. Họ cho biết các công tố viên đă dựa không đúng vào các bài đăng trên mạng xă hội của Trump vào năm 2018 khi ông c̣n là tổng thống, đủ điều kiện là thông tin liên lạc chính thức.

Thẩm phán trong vụ án cho biết ông sẽ ra phán quyết về các lập luận của Trump vào ngày 6 tháng 9. Merchan cho biết nếu ông giữ nguyên bản án, ông sẽ tuyên án Trump vào ngày 18 tháng 9.

Tuần trước, một ṭa phúc thẩm của tiểu bang New York đă bác bỏ đơn kháng cáo của Trump đối với lệnh cấm phát ngôn của ông. Quyết định của Ṭa Phúc thẩm tại Manhattan có nghĩa là Trump, người cho rằng mọi vụ án h́nh sự chống lại ḿnh đều có động cơ chính trị, không thể b́nh luận công khai về từng công tố viên và những người khác trong vụ án cho đến khi ông bị tuyên án.
djt is_online_now   Reply With Quote
Old 1 Hour Ago   #3
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 98
Thanks: 120
Thanked 155 Times in 81 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 0
djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
Default

RFK Jr. nói Trump "Gần như không phải con người" và "có lẽ là một kẻ rối loạn nhân cách" trong các tin nhắn gần đây: Tin New Yorker

Ứng cử viên tổng thống độc lập Robert F. Kennedy Jr. được cho là đă mô tả cựu Tổng thống Trump là một "con người tồi tệ", gọi ông là "tổng thống tệ nhất từ ​​trước đến nay" trong một cuộc trao đổi tin nhắn gần đây được The New Yorker đưa tin vào thứ Hai.

"Trong một cuộc trao đổi tin nhắn gần đây, Kennedy đă nói với một người rằng Trump là 'một con người tồi tệ. Tổng thống tệ nhất từ ​​trước đến nay và gần như không phải con người. Ông ta có lẽ là một kẻ rối loạn nhân cách", Clare Malone của The New Yorker đă viết trong một bài tiểu sử về Kennedy được công bố vào thứ Hai.

Tuy nhiên, Kennedy nói rằng Tổng thống Biden "nguy hiểm hơn đối với nền Cộng ḥa và hành tinh" so với Trump.

Trump và Kennedy đă có một cuộc điện thoại trước Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng ḥa vào tháng trước, nơi cựu tổng thống chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng ḥa.

Trong một đoạn video bị ṛ rỉ về cuộc gọi, Trump đă nói chuyện qua loa ngoài rằng ông đồng ư với một số quan điểm của Kennedy về vắc-xin.

Trump cũng có thể được nghe nói rằng ông rất muốn ứng cử viên ít triển vọng này "làm điều ǵ đó", nói thêm rằng điều đó sẽ "rất tốt" cho Kennedy. Trump cũng nói với ông ấy rằng "chúng ta sẽ thắng", theo đoạn phim.

Kennedy đă xin lỗi v́ đă ṛ rỉ cuộc gọi ngay sau khi nó được đăng trực tuyến.

Amaryllis Fox, giám đốc chiến dịch và là con dâu của Kennedy, nói với The New Yorker rằng Trump và nhóm của ông đă hỏi Kennedy, "Có điều ǵ mà ông muốn làm không?"

Fox cho biết Kennedy không phản đối việc phục vụ trong chính quyền Trump, đề cập đến khả năng lănh đạo Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh là "một vai tṛ cực kỳ thú vị". Kennedy, người đă chuyển từ ứng cử viên Dân chủ sang ứng cử viên độc lập vào mùa thu năm ngoái, cũng sẽ sẵn sàng phục vụ trong chính quyền của Phó Tổng thống Harris nếu bà được bầu vào tháng 11.

Kennedy đă phải vật lộn để giành được nhiều phiếu bầu trong cuộc bầu cử năm 2024. Chỉ số thăm ḍ của Decision Desk HQ cho thấy luật sư môi trường này có 4,2 phần trăm số phiếu bầu, trong khi Harris có 45,9 phần trăm và Trump có 44,4 phần trăm.

Kennedy thừa nhận khả năng thấp trở thành tổng thống của ḿnh khi nói chuyện với tờ The New Yorker.

"Tôi nghĩ tôi luôn ư thức rằng việc biến [chức tổng thống] thành tham vọng của ḿnh là một điều khá nguy hiểm", ông nói với tạp chí. "Tôi luôn có ít nhất một phần trong ḿnh nhận ra rằng việc đạt được điều đó là không thể".

Sau đó, ông cho rằng chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016 của Trump đă thay đổi cách ông nghĩ về tương lai chính trị của chính ḿnh, v́ cựu tổng thống, giống như chính ông, "có những bí mật trong tủ quần áo".

Kennedy được cho là đă nói rằng "Tôi nghĩ rằng điều đó đă mở rộng khái niệm về những điều có thể xảy ra".

The Hill đă liên hệ với các chiến dịch của Trump và Kennedy để xin thêm b́nh luận.
djt is_online_now   Reply With Quote
Old 1 Hour Ago   #4
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 98
Thanks: 120
Thanked 155 Times in 81 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 0
djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
Default

XEM: Trump nhảy múa và thề sẽ cứu TikTok

djt is_online_now   Reply With Quote
Old 1 Hour Ago   #5
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 98
Thanks: 120
Thanked 155 Times in 81 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 0
djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
Default

'Trump là tên hèn nhát' ('Trump is a coward') hiện đang thịnh hành trên mạng xă hội Truth Social của cựu tổng thống



Cụm từ "Trump là tên hèn nhát" hiện đang thịnh hành trong số những người dùng trên mạng xă hội của chính Donald Trump, Truth Social.

Trump, người gần đây đă rút lui khỏi cuộc tranh luận mà trước đó ông đă đồng ư trên ABC và thay vào đó khăng khăng rằng ông sẽ tranh luận với Phó Tổng thống Kamala Harris trên Fox News, đă bị chỉ trích v́ tuyên bố rằng ông sẽ không c̣n tham gia vào sự kiện đă lên lịch nữa. Ngoài việc thay đổi kênh, Trump đă đề xuất thay đổi các điều khoản khác, chẳng hạn như đối tượng khán giả.

Theo một người thăm ḍ ư kiến, các điều khoản của cuộc tranh luận ban đầu không bao giờ nêu rơ rằng cuộc thảo luận sẽ diễn ra giữa Trump và Tổng thống Joe Biden, mà thay vào đó chỉ nêu rằng cuộc tranh luận sẽ diễn ra giữa những người được đề cử chính thức của hai đảng. Về phần ḿnh, Harris đă thề sẽ xuất hiện tại cuộc tranh luận ban đầu và cho biết bà hy vọng Trump cũng sẽ đến.

Hashtag #TrumpIsACoward đă thịnh hành trên X và vào Chủ Nhật, nó cũng thịnh hành trên Truth Social.

Tại thời điểm viết bài, #TrumpIsACoward là chủ đề thịnh hành thứ ba được liệt kê trên trang chính của Truth Social.

Các chủ đề thịnh hành khác trên mạng xă hội của Trump bao gồm #Jesus, #Faith, #MAGA và #Trump2024.
djt is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08094 seconds with 14 queries