Nếu c̣n sống, Vương phi Diana sẽ là người duy nhất hóa giải được mâu thuẫn giữa William và Harry - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nếu c̣n sống, Vương phi Diana sẽ là người duy nhất hóa giải được mâu thuẫn giữa William và Harry
Chuyên gia khẳng định, mối quan hệ giữa hai Vương tử Anh được cho là đă rạn nứt sau khi Harry kết hôn với Meghan Markle. Nhiều chuyên gia nhận định rằng nếu Vương phi Diana c̣n sống, bà sẽ là người duy nhất có thể hàn gắn rạn nứt và giúp các con giải quyết mâu thuẫn.

Chuyên gia Richard Kay, người bạn thân của cố Vương phi Diana, cho rằng bà sẽ rất đau ḷng khi chứng kiến sự rạn nứt giữa hai con trai. Ông Kay là biên tập viên của tờ Daily Mail, người từng có thời gian tṛ chuyện với Vương phi Diana tới sáu lần một ngày. Trong chương tŕnh Palace Confidential của Mail , ông Kay nhận định rằng hai Vương tử đă và đang "giành giật di sản" của mẹ ḿnh.


"Họ tranh giành di sản của Diana, họ chia rẽ di sản của Diana, và chọn phần nào phù hợp nhất với ḿnh. Tôi nghĩ đó là một bi kịch lớn", chuyên gia hoàng gia chia sẻ. "Điều tôi biết về Diana là, trên hết và trước hết, t́nh yêu của bà dành cho các con trai của ḿnh, điều đó đă rơ ràng với cả thế giới, bà ấy yêu những cậu bé đó. Tôi nghĩ bà ấy sẽ rất đau ḷng".

Ông Kay tin rằng Vương phi Diana sẽ rất tự hào về Vương tử William và Kate Middleton v́ đă tiếp bước cha mẹ trở thành Vương tử và Vương phi xứ Wales. Ông nói thêm: "Tôi nghĩ bà ấy sẽ tự hào về William và Catherine, về h́nh ảnh đẹp đẽ mà họ đă tạo dựng và cách họ kế thừa vị trí của bà và Charles một cách liền mạch".

Mối quan hệ giữa hai Vương tử trở nên căng thẳng hơn kể từ khi Công tước và Nữ công tước xứ Sussex từ bỏ vai tṛ thành viên cấp cao của hoàng gia vào năm 2020. Trong cuốn hồi kư Spare, Harry gọi William là "kẻ thù không đội trời chung" và cho biết cả hai luôn "cạnh tranh" với nhau. Harry cũng kể chi tiết về những cuộc ẩu đả giữa hai anh em.

Nguyên nhân được cho là khiến mối quan hệ rạn nứt bắt đầu là khi William khuyên em trai "hăy chậm lại" khi Harry mới bắt đầu hẹn ḥ với Meghan Markle vào năm 2017. Kể từ đó đến nay, hai anh em ít khi xuất hiện cùng nhau. Vương tử xứ Wales thậm chí c̣n không gặp em trai trong chuyến thăm Anh chóng vánh vào tháng 5 vừa qua.

Chuyên gia Kay tin rằng Vương phi Diana, người thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris (Pháp) vào năm 1997, sẽ "rất ghen tị" với việc Harry có thể "thoát khỏi" Hoàng gia Anh. Ông Kay nói: "Bạn phải nhớ rằng, Diana là một người cấp tiến, bà ấy rất không hạnh phúc, bà ấy bị mắc kẹt trong hệ thống hoàng gia, bà ấy đă cố gắng thoát ra, nhưng không thể trước khi qua đời. Tôi nghĩ bà ấy sẽ vô cùng tự hào về việc Harry đă chọn một cuộc sống bên ngoài ṿng xoay hoàng gia".

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 36149


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,821
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	53.4 KB
ID:	2410547  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,613 Times in 6,760 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 1 Hour Ago   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,053
Thanks: 0
Thanked 7,795 Times in 4,079 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2182 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Nếu c̣n sống, Vương phi Diana sẽ là người duy nhất hóa giải được mâu thuẫn giữa William và Harry
Chuyên gia moi rác hoàng gia th́ chúng bép xép đại kiếm chút tiền mua cháo vậy thôi.

Chứ nếu mà c̣n sống, th́ bà Diana sẽ... chưa có chết. Chỉ vậy thôi.

C̣n bă có hay không có hóa giải được bất cứ chuyện ǵ khác, bất kể là chuyện William và Harry hay là chuyện ǵ khác, th́ mấy mụ gossip này chúng không thể nào biết được.

Cũng có khi bă sẽ góp phần sanh thêm chuyện ra với Kate hay Megan nữa không chừng, không ai biết nổi.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05359 seconds with 14 queries