Huấn Hoa Hồng kêu cứu trong đêm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Huấn Hoa Hồng kêu cứu trong đêm
Huấn Hoa Hồng kêu cứu trong đêm v́ vướng rắc rối liên quan đến chiếc xe máy biển ngũ quư 9 mua gần nửa tỷ đồng.

Tối 11/8, Huấn Hoa Hồng (tức Bùi Xuân Huấn, 39 tuổi, quê Yên Bái) bất ngờ đăng tải thông tin kêu cứu sự, cần sự tư vấn, giúp đỡ khi bản thân gặp rắc rối pháp lư liên quan đến chiếc xe máy SH mang BKS: 97B1 - 99999 mà anh này mua cách đây 1 năm.

Theo chia sẻ của Bùi Xuân Huấn trên nền tảng Facebook có hơn 3 triệu lượt theo dơi, chiếc xe máy biển số ngũ quư được anh mua của người đàn ông ở Bắc Kạn vào ngày 14/7/2023 với giá là 490 triệu đồng, tiền chuyển qua tài khoản chính chủ là ông N.T.Q.

Tuy nhiên, rắc rối bắt đầu khi Huấn Hoa Hồng liên hệ chủ cũ của xe SH làm thủ tục thu hồi biển số ngũ quư 9 để anh định danh và chuyển biển số "vip" nói trên sang xe khác th́ chủ cũ nói “bán xe chứ không bán biển số”. Đồng thời, Huấn Hoa Hồng cũng phát hiện, biển số ngũ 9 đă được “hợp thức hóa” cho xe máy Dream khác mà không phải là anh.


Huấn Hoa Hồng bất ngờ đăng tải thông tin kêu cứu v́ những rắc rối pháp lư liên quan đến chiếc xe máy biển số siêu "vip" mua gần nửa tỷ đồng. Ảnh: Cắt clip

Bùi Xuân Huấn cho hay, thời điểm anh mua chiếc xe SH biển số "vip", chưa có quy định định danh nên khi mua xe, chỉ có giấy tờ kèm theo mới đủ điều kiện tham gia giao thông.

Huấn Hoa Hồng nói: “Nếu mua xe SH không có biển số và đăng kư, khác ǵ xe trộm cắp, không ai dám bỏ số tiền gần nửa tỷ đồng để mua chiếc xe máy như vậy”.

Theo người đàn ông 39 tuổi, khi anh liên hệ với chủ cũ chiếc xe, họ rất vui vẻ trước đề nghị của anh, nhưng sau đó lại “lật kèo”, không thể liên hệ được để làm các thủ tục thu hồi biển số. Sau đó, biển số nói trên đă chuyển sang một xe máy Dream khác.

“Khi không liên hệ được nữa, bỗng vào một ngày đẹp trời, không biết chú ấy hay con trai chú ấy xin định danh vào chiếc xe Dream khác rồi khoe khắp trên các nền tảng mạng xă hội”, Huấn Hoa Hồng nói và kèm bằng chứng trên chiếc điện thoại của ḿnh rằng, biển số "vip" đă được chuyển sang chiếc xe Dream số khung, số máy và tên chủ cũ.

Theo Huấn Hoa Hồng, người thân của anh đă t́m gặp chủ cũ để giải quyết, nhưng đều bị từ chối. “Cái xe của ḿnh, người ta không giải quyết, ḿnh không biết chú ấy làm cái ǵ ở Bắc Kạn nên hôm nay ḿnh làm clip tŕnh bày sự thật như thế để mọi người hiểu”.

Trong clip dài gần 8 phút được Bùi Xuân Huấn đăng tải, anh cho biết, sự việc trở nên phức tạp hơn khi chiếc xe được anh bán cho một người khác và khi rắc rối xảy ra, bản thân anh sẽ phải “đứng mũi chịu sào” về các vấn đề pháp lư liên quan.

“Ḿnh là dân kinh doanh, ḿnh bán chiếc xe đó cho người khác để kiếm chút ít, nhưng lại bị người ta quay sang kiện Huấn lừa đảo. Bản thân thấp cổ bé họng chỉ biết tŕnh bày lư do như thế để mọi người giúp đỡ, tư vấn Huấn làm như thế nào cho chuẩn nhất”, nam Facebooker cho biết.

Cuối video, Huấn Hoa Hồng cũng cho biết, với tinh thần thượng tôn pháp luật, anh có thể chấp nhận mất chiếc xe và giấy tờ, nhưng sẽ “không bỏ cuộc” và mỗi ngày sẽ đăng tải một video về vấn đề này để cộng đồng mạng có phân tích, đánh giá.

Huấn Hoa hồng được biết đến như một 'giang hồ mạng'. Người đàn ông này thường xuyên livestream, đăng tải clip khoe tiền, vàng, rao giảng đạo lư... trên các nền tảng mạng xă hội có hàng triệu lượt theo dơi, b́nh luận.

Bùi Xuân Huấn từng bị công an một số địa phương phát hiện dương tính với ma túy tại các tụ điểm ăn chơi và từng được đưa đi cai nghiện ma túy.

Ngoài ra, Huấn Hoa Hồng c̣n nhiều lần bị phạt liên quan đến các hoạt động như: Tự biên tập, xuất bản hai cuốn "Đệ nhất kiếm tiền" và "Bí kíp kinh doanh online" nhưng không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản.

Huấn Hoa Hồng c̣n bị phạt thêm 2,5 triệu đồng về hành vi bán hai cuốn sách này khi không có giấy chứng nhận đăng kư hộ kinh doanh…

Chính trong clip kêu cứu nói trên, Huấn Hoa Hồng cũng thừa nhận, trước đây, bản thân 'sống rất sai' v́ tuổi trẻ bồng bột nên bị nhiều người ghét và khẳng định những việc đó là Huấn Hoa Hồng của quá khứ. C̣n hiện tại, anh đă nh́n nhận lại bản thân và những cái sai để cố gắng “làm người tử tế”, kiếm tiền nuôi vợ, con và gia đ́nh...

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 13684


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,193
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d46d05cc62838bddd292.jpg
Views:	0
Size:	108.7 KB
ID:	2411228  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,613 Times in 1,463 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04995 seconds with 14 queries