Tự bẻ 'cậu nhỏ', người đàn ông đi cấp cứu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tự bẻ 'cậu nhỏ', người đàn ông đi cấp cứu
Sáng ngủ dậy thấy dương vật cương cứng, người đàn ông lấy tay bẻ. Sau tiếng "rắc", ông phải vào bệnh viện cấp cứu.



Người đàn ông bị gãy dương vật vì bẻ lúc đang cương. Ảnh: Findyello.
Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) cho biết trong vòng một tháng gần đây, đơn vị này đã phẫu thuật cấp cứu cho 4 bệnh nhân bị gãy dương vật.

Trường hợp đầu tiên là ông H.T.H., 46 tuổi, ngụ Đồng Nai, nhập viện trong tình trạng dương vật bị đau và sưng. Các bác sĩ chẩn đoán người bệnh bị gãy dương vật sau khi lấy tay bẻ vào buổi sáng sớm.

Trường hợp thứ 2 là ông N.V.P., 51 tuổi, ngụ Bình Thuận, nhập viện trong tình trạng rất nặng, vật hang bị vỡ và đứt niệu đạo, dương vật sưng và tiểu ra máu. Trước đó, khi đang quan hệ tình dục, người bệnh bị gập dương vật gây đau, sưng và tím tái. Bệnh nhân đã được Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận sơ cứu.

Sau khi thăm khám và hội chẩn, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. May mắn, sau 2 giờ phẫu thuật, tình trạng của bệnh nhân đã trở lại bình thường và được xuất viện.

Còn 2 ca bệnh khác ở tuổi trung niên cũng nhập viện trong tình trạng sưng và đau khi quan hệ tình dục. Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu vật hang bị rách cho bệnh nhân.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phước, Phó khoa Ngoại Thận Tiết niệu, cho biết gãy dương vật là chấn thương nghiêm trọng ở nam giới, thường xảy ra khi quan hệ tình dục hoặc va đập với vật cứng lúc cương.

Chấn thương này có thể để lại tổn thương lâu dài, ảnh hưởng đặc biệt đến chức năng sinh dục và tiết niệu của nam giới, nên cần được can thiệp phẫu thuật sớm.

"Trước đây, khoảng 2-3 tháng, bệnh viện mới có một ca, nhưng trong vòng một tháng nay đã tiếp nhận và phẫu thuật cho 4 ca bị gãy dương vật", bác sĩ Phước thông tin.

Cấu tạo của dương vật gồm có 3 khối mô cương, trong đó có 2 khối tại thể hang nằm song song phía bên trên cùng, 1 khối thuộc thể xốp nằm tại rãnh dưới của 2 thể hang và các lớp bọc tạo nên dương vật.

Hai khối thể hang có chức năng bơm máu vào để dương vật cương cứng. Do đó, hành động bẻ sẽ làm cho vật hang gãy rách, gây chảy máu. Do đó, bác sĩ phải mổ và khâu vật hang để cầm máu, bảo tồn dương vật cho bệnh nhân được bình thường trở lại. Sau phẫu thuật một tháng, dương vật mới có thể trở về bình thường.

“Trong trường hợp bệnh nhân bị gãy dương vật nhưng không nhập viện mà tự điều trị ở nhà, rất dễ gặp các biến chứng như không thể cương được, cong do vết sẹo bị xơ. Một số trường hợp sẽ làm tổn thương đường tiểu gây bí tiểu hoặc tiểu khó, có thể nhiễm khuẩn niệu đạo”, bác sĩ Phước phân tích.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 36167


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,971
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.JPG
Views:	0
Size:	31.5 KB
ID:	2412878  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,622 Times in 6,767 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04305 seconds with 14 queries