Nhiều tiếng nổ vang lên, Nga đánh chặn 28 UAV của Ukraine - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều tiếng nổ vang lên, Nga đánh chặn 28 UAV của Ukraine
Tờ Kyiv Independent đưa tin hỏa hoạn và tiếng nổ được ghi nhận ở sân bay tại vùng Volgograd của Nga.

Người dân thị trấn Kalach-na-Donu thuộc vùng Volgograd nghe thấy âm thanh của máy bay không người lái (UAV), sau đó là tiếng nổ trên bầu trời vào rạng sáng 22-8.

Một số kênh trên Telegram loan tin rằng sau đ̣n tấn công bằng UAV từ Ukraine, hỏa hoạn xảy ra một sân bay gần đó. Vùng Volgograd nằm cách Moscow khoảng 900 km về phía Đông Nam.

Theo tờ Kyiv Independent, đợt tấn công bằng UAV của Ukraine được cho là nhắm vào căn cứ không quân Marinovka ở làng Oktyabrsky, cách Kalach-na-Donu khoảng 20 km.

Một số kênh Telegram của Nga dẫn lời nhiều nhân chứng từ các khu vực lân cận cho biết đă nghe thấy từ 6-10 tiếng nổ lớn, kèm theo âm thanh đặc trưng của máy bay không người lái, vào khoảng 3 giờ 30 phút (giờ địa phương).

Kênh Telegram Baza cho biết một UAV của Ukraine đă bị đánh chặn cách căn cứ không quân Marinovka vài km trong khi các mảnh vỡ của một UAV khác rơi xuống một công tŕnh tạm gần đó gây ra hỏa hoạn.


Sân bay quân sự ở vùng Volgograd sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái. Ảnh: The Moscow Times

Kyiv Independent chưa thể xác minh thông tin nêu trên. Tuy nhiên, tờ Tân Hoa Xă dẫn thông tin từ chính quyền địa phương xác nhận một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cơ sở quân sự ở vùng Volgograd của Nga vào sáng sớm 22-8, sau một cuộc tấn công bằng UAV Ukraine.

Theo trích dẫn thông tin từ Thống đốc vùng Volgograd Andrei Bocharov trên kênh Telegram của chính quyền khu vực, lực lượng pḥng không Nga đă đẩy lùi cuộc tấn công, phá hủy hầu hết các UAV của Ukraine.

Các hoạt động bay tại sân bay Volgograd đă bị gián đoạn. Không có xác nhận chính thức nào về các hạn chế sử dụng không phận trong khu vực.

Trong khi đó, theo hăng Reuters, Bộ Quốc pḥng Nga thông báo đánh chặn 28 UAV của Ukraine trên lănh thổ Nga, gồm 13 chiếc ở vùng Volgograd, 6 chiếc tại vùng Rostov, 4 chiếc ở Belgorod, 2 máy bay c̣n lại ở Voronezh, Bryansk và Kursk.

Trong diễn biến khác, Cơ quan t́nh báo quân sự Ukraine (HUR) thông báo họ đă thực hiện một cuộc tấn công bằng UAV vào một sân bay gần Moscow cùng với một trung tâm phản gián điện tử.

Theo giới chức Nga, cuộc tấn công sâu vào lănh thổ Nga diễn ra một ngày sau khi Kiev phát động một trong những cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất vào Moscow.

Ông Kyrylo Budanov, người đứng đầu HUR, nói với trang The War Zone của Mỹ rằng khoảng 50 máy bay không người lái đă tham gia vào cuộc tấn công vào trung tâm t́nh báo điện tử, sân bay Ostafyevo và căn cứ không quân Millerovo ở khu vực Rostov ở miền Nam nước Nga.

Vị trí chính xác của trung tâm t́nh báo điện tử bị nhắm mục tiêu vẫn chưa được tiết lộ và hiện tại vẫn chưa rơ thiệt hại thế nào.

Ông Budanov nói thêm rằng cuộc tấn công trước đó của khoảng 10 UAV vào căn cứ không quân Savasleyka của Nga đă phá hủy một máy bay đánh chặn MiG-31 và hai máy bay vận tải Il-76.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 13694


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a39a4da215edfcb3a5fc.jpg
Views:	0
Size:	16.8 KB
ID:	2415925  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,618 Times in 1,468 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04949 seconds with 14 queries