Cuộc sống thôn quê giản đơn bên vợ kém 26 tuổi của nam diễn viên phim 'Hướng nghiệp' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống thôn quê giản đơn bên vợ kém 26 tuổi của nam diễn viên phim 'Hướng nghiệp'
Theo như nam diễn viên phim 'Hướng nghiệp' vào năm 2022 khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng bất ngờ khi kết hôn với vợ trẻ kém tận 26 tuổi tại Kiên Giang. Cuộc sống ở tuổi 50 của nam diễn viên này khiến công chúng vô cùng quan tâm. Bởi Tiết Cương có cuộc sống bình yên bên vợ kém 26 tuổi, ngoài ra
Tiết Cương là gương mặt được khán giả biết đến qua bộ phim "Hướng nghiệp'.

Tiết Cương: Từ sinh viên ngành hàng hải đến diễn viên chuyên nghiệp


Tiết Cương năm 1993 lên Sài Gòn theo học Đại học Giao thông vận tải khoa Hàng hải, nhưng anh bất ngờ rẽ hướng sang nghệ thuật.

Tiết Cương trong phim "Hướng nghiệp".

Khi vào học, Tiết Cương đồng khóa cùng lớp với Thuý Nga, Việt Hương, Cao Minh Đạt, Hạnh Thuý… Trước đó, anh học dự thính một năm tại trường cùng với Việt Hương do nghệ sĩ Công Ninh chủ nhiệm.

Năm 2003, Tiết Cương tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên và bắt đầu nổi tiếng cùng thời với Thái Hòa, Đức Thịnh… Ngoài vai trò diễn xuất, Tiết Cương còn là MC và đạo diễn cho các vở kịch, tiểu phẩm truyền hình.

Tiết Cương gây ấn tượng đầu tiên với khán giả là khi tham gia các tiểu phẩm trong các chương trình "Gặp nhau cuối tuần" và "Gala cười". Và cú hích lớn nhất trong công việc của anh là vào vai Luật sư Trọng trong bộ phim "Hướng nghiệp" của đạo diễn Châu Huế. Vai Luật sư Trọng là một vai diễn đáng nhớ và cũng chính là vai diễn gắn liền với tên tuổi của Tiết Cương.

Nam diễn viên thích cuộc sống bình dị ở thôn quê.

Ngoài phim "Hướng nghiệp", Tiết Cương còn xuất hiện trong các phim như: Cô nàng bất đắc dĩ, Mùi ngò gai,...

Tiết Cương và cuộc sống thôn quê bình dị bên vợ kém 26 tuổi

Tiết Cương năm 2022 khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng bất ngờ khi kết hôn với vợ trẻ kém tận 26 tuổi tại Kiên Giang. Cuộc sống ở tuổi 50 của nam diễn viên khiến công chúng vô cùng quan tâm.

Tiết Cương bất ngờ cưới vợ trẻ vào năm 2022.

Từ khi cưới vợ, diễn viên thay đổi bản thân để xây dựng gia đình. Vợ anh - Ngọc Thưởng là người chân chất và điềm đạm, tính cách vui vẻ khiến anh cũng mở lòng hơn. Trước đây, anh kín tiếng về chuyện riêng tư nhưng sau khi cưới, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân.

Anh và vợ đều là người miền Tây nên thích sự giản đơn, bình dị ở làng quê. Cả hai thường xuyên về ngôi nhà nhỏ ở Tân An (Long An) tận hưởng thú vui điền viên như bắt cá, hái rau. Tiết Cương sơn lại ngôi nhà rộng hơn 100 m2 thành màu tím theo sở thích của vợ. Anh cũng tạo một mảnh vườn nhỏ, cùng bạn đời trồng các loại cây ngắn ngày như mía, ổi, đu đủ. Ở khoảng sân bên hiên nhà, vợ anh đặt bộ bàn ghế đá để cả hai ngồi hóng gió, uống trà.

Cặp đôi thích ngao du khắp nơi.

Ngoài ở quê nhà, Tiết Cương còn lập kênh YouTube do cả hai có niềm yêu thích cuộc sống miền quê. Hơn một năm qua, vợ chồng nghệ sĩ sát cánh trong những chuyến đi khám phá ẩm thực, văn hóa vùng miền khắp các tỉnh thành.

Dù khoảng cách tuổi tác khá xa nhưng cuộc sống đời thường lại rất hòa hợp.

Lớn hơn vợ 26 tuổi, Tiết Cương thấy không có nhiều sự chênh lệch trong quan điểm, lối sống. Bạn đời vốn là fan của anh nên thấu hiểu và đồng cảm với nghề nghiệp của chồng. Sau bữa cơm tối, cả hai cùng nhau xem phim rồi bàn luận về các nhân vật. Diễn viên nói vợ anh thích xem những hình ảnh kỷ niệm của anh trên phim trường, bên đồng nghiệp. Chính sự hòa hợp này đã khiến cuộc sống của cặp đôi thêm hạnh phúc và bình yên hơn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 67974


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,600
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava-tiet-cuong-17242946482201474442478-0-0-375-600-crop-17242948928921967836525.jpg
Views:	0
Size:	113.3 KB
ID:	2415936  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,910 Times in 10,301 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05467 seconds with 14 queries