Thực hiện hành vi cấm kỵ khi máy bay đang đỗ, người đàn ông lập tức bị cảnh sát ập đến áp giải - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thực hiện hành vi cấm kỵ khi máy bay đang đỗ, người đàn ông lập tức bị cảnh sát ập đến áp giải
Dù chưa rơ động cơ của hành khách trên chiếc máy bay, các cơ quan chức năng cho biết họ đang tiếp tục điều tra và sẽ sớm đưa ra kết luận.



Ngày 22/8, các quan chức cho biết một nam hành khách đă bị bắt giữ tại sân bay ở Australia sau khi người này tự ư rời khỏi chiếc máy bay đang đỗ bằng lối thoát hiểm. Người đàn ông sau đó đi dọc theo một cánh máy bay rồi trèo xuống một động cơ phản lực để xuống đường băng.

Vào khoảng 10h sáng theo giờ địa phương, chuyến bay JQ507 của hăng hàng không Jetstar bay từ Sydney đến Sân bay Melbourne. Phát ngôn viên của hăng hàng không cho biết thời điểm người đàn ông trèo ra ngoài qua lối thoát hiểm, máy bay đă đỗ tại cổng.

Theo tờ TIME, phát ngôn viên này cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng một hành khách đă mở cửa thoát hiểm sau khi đến Melbourne. Cửa thoát hiểm tự động bung ra. Chúng tôi cảm ơn hành khách v́ sự kiên nhẫn và thông cảm trong khi nhóm của chúng tôi hỗ trợ Cảnh sát Liên bang Australia (AFP) xử lư vụ việc này”.

Người đàn ông đă bị nhân viên tại sân bay bắt giữ và sau đó bị AFP áp giải và đưa đến bệnh viện.

“Các sĩ quan AFP đă bắt giữ một người đàn ông v́ cáo buộc có hành vi hung hăng và vi phạm các giao thức an toàn máy bay, khi sử dụng dịch vụ nội địa từ Sydney”, một phát ngôn viên của AFP cho biết.

Sau khi những hành khách c̣n lại xuống máy bay, một số người đă trao đổi với các hăng thông tấn về vụ việc. Audrey Varghese, người có mặt trên chuyến bay, nói với 10 News First Melbourne rằng người đàn ông này có hành vi kỳ lạ.

“Ông ta lao vào vài hàng ghế trước cửa thoát hiểm, gạt mọi người ra khỏi đường đi và xô đẩy họ. Đó là lúc mọi người bắt đầu la hét và sau đó ông ta mở toang cửa thoát hiểm”, Varghese nói.

Đây không phải trường hợp đầu tiên hành khách tự ư mở cửa thoát hiểm và bị bắt giữ v́ hành vi này. Vào tháng 1, một hành khách của Aeromexico đă mở cửa thoát hiểm và đi trên cánh máy bay. Người này hành động để phản đối việc phải chờ nhiều tiếng trên đường băng mà không có điều hoà và nước cho hành khách. Những hành khách khác thậm chí c̣n viết một tuyên bố chung ủng hộ người đàn ông đă thực hiện hành động này.

Vào năm 2020, một hành khách nữ đă thực hiện một hành vi tương tự. Cô mở cửa thoát hiểm trên máy bay của Ukraine International Airlines để đi trên cánh máy bay.

Mặc dù hiện vẫn chưa rơ động cơ khiến người đàn ông tại Sân bay Melbourne đi trên cánh máy bay, AFP cho biết họ vẫn đang tiếp tục điều tra vấn đề này và có thể sẽ đưa ra kết luận trong thời gian tới.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 7781


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,993
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-08-24 at 06.53.16.jpg
Views:	0
Size:	67.1 KB
ID:	2416526  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,386 Times in 2,940 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05287 seconds with 14 queries