Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp trong tháng 9/2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp trong tháng 9/2024
Dự báo tử vi 12 con giáp tháng 9/2024: Tuất thăng tiến, Dậu áp lực, Ngọ nhận thưởng bất ngờ. Tháng 9/2024 đă đến, vận may của 12 con giáp cũng có nhiều thay đổi, trong đó tuổi Tuất, Tỵ, Tư tương đối rực rỡ, tuổi Thân "bét bảng".

Tháng 9/2024 đă bắt đầu khởi động, vận may của các con giáp cũng có nhiều biến động. Một số con giáp sẽ có những đột phá trong công việc, một số khác sẽ có những tiến bộ về mặt cảm xúc, cũng sẽ có người gặp một số khó khăn, thử thách.

Dưới đây là bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp trong tháng 9/2024.

Con giáp tuổi Tuất

Tháng Âm lịch này của người thành đạt, trẻ nỗ lực không ngừng, đến tuổi trung niên có cả danh lẫn lộc
Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người sinh năm Tuất đứng đầu trong bảng xếp hạng vận may vào tháng 9 này.

Người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội và thử thách trong tháng này nhưng ḷng dũng cảm và trí tuệ sẽ giúp họ vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

Trong công việc, con giáp tuổi Tuất có thể có một số đột phá và cơ hội thăng tiến, tăng lương. Về mặt t́nh cảm, người tuổi Tuất sẽ duyên dáng hơn và thu hút sự chú ư của người khác giới.

Con giáp tuổi Tỵ
Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người sinh năm Tỵ đứng thứ hai trong bảng xếp hạng vận may tháng 9. Họ sẽ gặp may mắn hơn trong tháng này, nhiều việc có thể giải quyết suôn sẻ.

Trong công việc, con giáp tuổi Tỵ có thể được sếp ghi nhận, đánh giá cao, có cơ hội phát triển hơn. Về mặt t́nh cảm, những người tuổi Tỵ sẽ quan tâm, ân cần với đối tác nhiều hơn, giúp mối quan hệ giữa hai bên ổn định hơn.

Con giáp tuổi Tư
Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, gười sinh năm Tư đứng thứ ba trong bảng xếp hạng vận may tháng 9. Họ sẽ gặp một số khó khăn và thử thách trong tháng này, nhưng sự kiên tŕ và quyết tâm sẽ giúp họ vượt qua.

Trong công việc, những người tuổi Tư có thể gặp một số áp lực, cạnh tranh và cần phải làm việc chăm chỉ để nâng cao khả năng của ḿnh.

Về mặt t́nh cảm, con giáp tuổi Tư có thể gặp một số trở ngại, thử thách cần kiên nhẫn chờ đợi và giải quyết.

Con giáp tuổi Th́n
Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người sinh năm Th́n đứng thứ tư trong bảng xếp hạng vận may tháng 9. Người tuổi Th́n có thể gặp một số khó khăn, thử thách trong tháng này và cần phải thận trọng, siêng năng hơn.

Trong công việc, con giáp tuổi Th́n có thể gặp một số trở ngại, thử thách và cần suy nghĩ kỹ lưỡng, giải quyết vấn đề.

Về mặt t́nh cảm, người tuổi Th́n có thể có một số hiểu lầm, mâu thuẫn cần được trao đổi và giải quyết kịp thời.

Con giáp tuổi Sửu
Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, đứng thứ 5 trong tháng này là người tuổi Sửu. Họ có thể gặp một số rắc rối về sức khỏe nên cần chú ư rèn luyện hơn nữa.

Trong công việc, con giáp này cần duy tŕ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và lănh đạo nhiều nhất có thể để có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ hơn.

Ngoài ra, người tuổi Sửu cũng có thể sử dụng thời gian rảnh rỗi để nạp năng lượng và học tập để nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức của ḿnh.

Con giáp tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, xếp thứ 6, vận may của người tuổi Ngọ trong tháng 9 là lá tốt, đặc biệt là về mặt tài chính.

Con giáp này hăy dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho công việc, họ có thể nhận được những phần thưởng bất ngờ.
Đồng thời, người tuổi Ngọ cũng cần chú ư đến cuộc sống gia đ́nh và các mối quan hệ t́nh cảm. Con giáp này không thể bỏ qua cảm xúc của những người xung quanh v́ công việc bận rộn.

Con giáp tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Dần có vận may xếp thứ 7 trong tháng 9. Trong giai đoạn này, họ cần chú ư đến vấn đề gia đ́nh và sức khỏe.

Con giáp này có thể có một số trường hợp khẩn cấp cần được xử lư kịp thời. Về mặt công việc, người tuổi Dần cũng cần trao đổi nhiều hơn với đồng nghiệp và lănh đạo.

Khi giải quyết các rắc rối, tuổi Dần cần cân nhắc và phối hợp nhiều khía cạnh để tránh đưa ra các quyết sách sai lầm.

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, vận may của người tuổi Hợi trong tháng 9 chỉ xếp thứ 8. Trong thời gian này, vận khí của tuổi Hợi tương đối ổn định.

Họ có thể gặp phải một số trở ngại trong công việc và phát triển sự nghiệp, cần phải làm việc chăm chỉ hơn, tự tin hơn để tiến bộ. Về mặt gia đ́nh, các mối quan hệ của tuổi Hợi sẽ trở nên ổn định và ḥa hợp hơn, có thể sẽ có một số tin vui, bất ngờ.

Về mặt tài chính, con giáp này cần chú ư đến việc quản lư và chi tiêu tài chính, đừng dễ dàng đưa ra những quyết định đầu tư lớn. Về sức khỏe, tuổi Hợi cần chú ư đến chế độ ăn uống và vận động, duy tŕ thói quen sinh hoạt và sức khỏe tốt.

Con giáp tuổi Măo

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, vận may của người tuổi Măo trong tháng 9 xếp thứ 9. Mọi việc của họ trong thời gian này khá ổn định.

Con giáp này có thể gặp một số trở ngại, thử thách trong công việc và sự nghiệp, đồng thời cần phải đối mặt với một số áp lực, khó khăn.

Tuy nhiên, vận may tài chính của họ tương đối tốt, khiến tuổi Măo có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Trong cuộc sống gia đ́nh, con giáp này cần chú ư chia sẻ với gia đ́nh để tránh hiểu lầm.

Con giáp tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, xếp thứ 10 trong vận may tháng 9 là người tuổi Dậu. Tháng này, họ sẽ phải đối mặt với một số thử thách và áp lực.

Sự nghiệp và công việc của họ có thể gặp một số cản trở, trở ngại, tuổi Dậu cần sự kiên nhẫn và dũng khí để đối mặt với khó khăn.

Trong cuộc sống gia đ́nh, con giáp này cần tăng cường giao tiếp với các thành viên trong gia đ́nh để tránh những mâu thuẫn do những việc nhỏ nhặt gây ra.

Vận may tài chính tương đối ổn định nhưng tuổi Dậu có thể kiểm soát chi tiêu của ḿnh và tránh lăng phí.

Con giáp tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, vận may của người tuổi Mùi trong tháng 9 chỉ xếp thứ 11. Vận khí kém khiến cho sự nghiệp và công việc của họ có thể gặp phải một số gián đoạn và trở ngại.

Con giáp này sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được tiến bộ. Vận may tài chính cũng tương đối kém nên tuổi Mùi cần xử lư vấn đề tài chính của ḿnh một cách cẩn thận.

Trong cuộc sống gia đ́nh, con giáp này cần tăng cường giao tiếp với các thành viên trong gia đ́nh để tránh những mâu thuẫn do những việc nhỏ nhặt gây ra.

Con giáp tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, vận may của người tuổi Thân trong tháng 9 bết bát nhất.

Họ sẽ gặp một số thử thách, khó khăn. Sự nghiệp và công việc của con giáp này có thể gặp phải một số gián đoạn và trở ngại, họ sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được tiến bộ.

Vận may về tài chính cũng tương đối kém nên tuổi Thân cần chú ư đến chi tiêu của ḿnh để tránh lăng phí.

Trong cuộc sống gia đ́nh, con giáp này cũng cần chia sẻ với người thân nhiều hơn để có sự hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, tránh căi vă không cần thiết.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 36013


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,986
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	164.9 KB
ID:	2420290  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,385 Times in 6,553 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06236 seconds with 14 queries