Dương Mịch bị đàn em sao chép tạo hình cổ trang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dương Mịch bị đàn em sao chép tạo hình cổ trang
Nữ phụ Mao Lâm Lâm trong bộ phim "Trường lạc khúc" có tạo hình giống hệt Dương Mịch trong "Hộc Châu phu nhân".

Ngoài "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Hộc Châu phu nhân" cũng là một trong những bộ phim cổ trang nổi bật trong sự nghiệp Dương Mịch. Lên sóng từ năm 2021, nhiều tạo hình của nữ diễn viên vẫn được yêu thích vì toát lên thần thái sang trọng, quý phái.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện tạo hình của nữ phụ Mao Lâm Lâm trong bộ phim "Trường lạc khúc" được sao chép gần như giống hệt Dương Mịch trong "Hộc Châu phu nhân".


Bộ trang phục của Mao Lâm Lâm bất ngờ bị phát hiện giống hệt của Dương Mịch. Ảnh: Nhà sản xuất

Bộ cổ phục có màu vàng được thiết kế những họa tiết cách điệu ở tay áo và cổ tạo cảm giác quý phái. Thậm chí ngay cả phụ kiện thắt lưng của Mao Lâm Lâm cũng giống hệt của Dương Mịch.

Ngay lập tức, đoàn phim "Trường lạc khúc" nhận nhiều bình luận chế giễu, chê bai vì kinh phí thấp, phải cho diễn viên mặc lại trang phục từ phim đã lên sóng. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Mao Lâm Lâm là nữ phụ, hơn nữa trang phục cũng rất đẹp nên vẫn có thể lên hình.

Người phụ trách tạo hình cho cả hai phim là Phương Tư Triết. Trước đó, đây cũng là nhà tạo hình của các bộ phim hot như "Nhất niệm quan sơn", "Liên hoa lâu", "Trầm vụn hương phai"...


Cả hai phim có cùng chung nhà tạo hình nên việc trùng lặp trang phục là dễ hiểu. Ảnh: Nhà sản xuất

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến so sánh, thần thái của Dương Mịch và đàn em khi có chung tạo hình. Tuy Mao Lâm Lâm trẻ trung hơn hẳn Dương Mịch nhưng nữ diễn viên 8x vẫn được khen ngợi vì có nét đẹp đằm thắm, mặn mà, phù hợp với trang phục màu vàng cần khí chất lộng lẫy, vương giả.

Vào thời điểm lên sóng, không chỉ tạo hình này mà những tạo hình giả nam của Dương Mịch cũng gây bão vì quá đẹp. Nữ diễn viên không mắc lỗi trang điểm đậm, ngược lại được khen ngợi vì thần thái mạnh mẽ, quyết liệt đúng chuẩn "nữ cường".

Dù vấp phải một số tranh cãi về diễn xuất của dàn diễn viên chính nhưng "Hộc Châu phu nhân" vẫn cán mốc 3 tỉ lượt xem và nằm trong top phim cổ trang hot nhất năm 2021.


Tạo hình của Dương Mịch trong "Hộc Châu phu nhân" từng nhận được nhiều khen ngợi. Ảnh: Nhà sản xuất

Lên sóng từ 26/8, "Trường lạc khúc" do Đinh Vũ Hề , Đặng Ân Hy diễn chính. Phim có nội dung xoay quanh câu chuyện tình của Nhan Hạnh (Đặng Ân Hy thủ vai) và Đại Cát Lĩnh phủ Nội Vệ - Thẩm Độ (Đinh Vũ Hề thủ vai).

Cả hai vì nhiều mâu thuẫn mà coi nhau như oan gia, sau kết thành phu thê, cùng phá giải nhiều vụ án ly kỳ và nảy sinh tình cảm. Sau hơn một tuần lên sóng, phim đạt tỉ suất người xem trung bình cao nhất chạm ngưỡng 0.6%, con số khá lạc quan cho một bộ phim không có sự góp mặt của dàn sao đình đám.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 36017


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	421.jpg
Views:	0
Size:	135.1 KB
ID:	2422743   Click image for larger version

Name:	422.jpg
Views:	0
Size:	132.2 KB
ID:	2422744   Click image for larger version

Name:	423.jpeg
Views:	0
Size:	146.1 KB
ID:	2422745  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,387 Times in 6,555 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05184 seconds with 14 queries