8 điểm nhấn tại sự kiện ra mắt iPhone 16 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 8 điểm nhấn tại sự kiện ra mắt iPhone 16
Trong sự kiện It's Glowtime rạng sáng nay, Apple đưa ra nhiều thông báo quan trọng về loạt sản phẩm mới của mình.

iPhone 16 thường có thêm hai nút mới

iPhone 16 và 16 Plus sẽ có thêm hai nút bấm mới, trong đó nút Action từng xuất hiện trên iPhone 15 Pro. Với nút này, người dùng có thể gán nhiều tính năng khác nhau cho nút như dịch thuật trực tiếp, bật tắt chế độ im lặng, mở nhanh các phím tắt trong Shortcut.

Nút còn lại dành riêng cho camera gọi là Camera Control, có trên tất cả phiên bản iPhone 16. Người dùng có thể bấm mạnh để mở nhanh camera, chụp và bấm giữ dạng cảm ứng lực, vuốt qua lại để đổi thông số cài đặt như zoom, bù trừ sáng, đổi khẩu độ. Thực tế nút này không dễ sử dụng ngay, người dùng cần thời gian làm quen.

iPhone 16 Pro có màn hình lớn

iPhone 16 Pro và 16 Pro Max trang bị màn hình lớn hơn, lần lượt là 6,3 và 6,9 inch, so với mức 6,1 và 6,7 inch trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max.

Với camera, cả hai đều sử dụng cảm biến tele 5x với thiết kế Tetraprism, theo Apple công bố gồm bốn lăng kính sắp xếp theo hình chữ nhật có khả năng "uốn cong ánh sáng đến bốn lần". Hai camera còn lại gồm camera chính và ống siêu rộng đều 48 megapixel.

Tính năng Visual Intelligence

Nút Camera Control của iPhone 16 tích hợp tính năng Visual Intelligence, cho phép người dùng tự động tìm kiếm nội dung trong ảnh chụp. Bên cạnh đó, nó có thể giúp tối giản hóa việc lên lịch, chẳng hạn chụp ảnh áp phích buổi hòa nhạc sắp diễn ra, sau đó thêm vào lịch của mình.

Watch Series 10 màn hình lớn và thiết kế mỏng

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 10 có thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay với 9,7 mm. Đây cũng là lần đầu Apple trang bị màn hình OLED cho Apple Watch. Màn hình này có góc rộng hơn, sáng hơn đến 40% khi nhìn ở nhiều góc độ.

Smartwatch mới cũng có khả năng phát hiện dấu hiệu ngưng thở khi ngủ bằng cách đo rối loạn hô hấp khi người dùng lúc đang ngủ. Đồng hồ Apple có nhiều tính năng khi sử dụng dưới nước, với cảm biến độ sâu và nhiệt độ nước, chống nước ở độ sâu 50 mét, tự động phát hiện kiểu bơi và đếm vòng bơi. watchOS 11 cũng có thêm các bài tập tùy chỉnh dành riêng cho hoạt động bơi trong bể.

Apple Watch Ultra màu đen mới

Apple không ra mắt Watch Ultra thế hệ mới, thay vào đó là phiên bản màu mới của Watch Ultra 2 với tên gọi Satin Black. Vỏ mới được làm bằng titan tái chế cấp 5 thông qua quá trình phun cát bằng công nghệ mới. Apple cho biết lớp vỏ "được làm từ titan chống ăn mòn và thiết kế dành cho lặn biển".

So với màu trắng bạc trước đây, màu mới tạo cảm giác thiết bị như một khối thống nhất nhờ lớp đen tuyền phủ toàn bộ. Thiết bị kèm dây đeo Milanese Loop titan màu đen để phù hợp với màu máy.

AirPods 4 cải thiện âm thanh, có ANC

Sau gần ba năm kể từ ngày AirPods 3 ra mắt vào tháng 10/2021, Apple cuối cùng đã nâng cấp cho tai nghe True Wireless này. Sản phẩm trang bị chip H4 mới cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Với thiết kế mở, Apple cho biết đây AirPods 4 là "AirPods cho cảm giác đeo thoải mái nhất từ trước đến nay".

AirPods 4 cũng được trang bị năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) - điều đã được mong đợi từ lâu trên dòng tại nghe này. Sản phẩm cũng cũng đi kèm tính năng cách ly giọng nói và chế độ xuyên âm. Hộp sạc tai nghe nhỏ hơn, dùng cổng USB-C kèm loa, giúp dễ dàng tìm kiếm bằng ứng dụng Find My.

AirPods Pro 2 trở thành thiết bị trợ thính

Apple cho biết sẽ sớm phát hành AirPods Pro 2 như một thiết bị trợ thính không cần đơn thuốc. Apple cũng đưa vào một số tính năng tập trung vào vấn đề thính giác, gồm bảo vệ thính giác và bài kiểm tra thính lực đạt chuẩn lâm sàng. Loạt chức năng mới dự kiến có sẵn trong bản cập nhật phần mềm tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm nay

AirPods Max dùng cổng USB-C

Apple đã không ra phiên bản mới của AirPods Max kể từ khi tai nghe này ra mắt tháng 12/2020. Tại sự kiện lần này, công ty cũng chỉ cập nhật nhỏ, thêm một số màu mới và cổng sạc Lightning được thay thế bằng USB-C.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 17161


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 62,420
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lv.jpg
Views:	0
Size:	62.8 KB
ID:	2424937  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,135 Times in 2,753 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 72 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05623 seconds with 14 queries