Lấy vợ thuộc 3 con giáp này là đại phúc, sinh con trai thiên tài, sinh con gái đẹp như vàng ngọc, chuyện tốt kéo tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lấy vợ thuộc 3 con giáp này là đại phúc, sinh con trai thiên tài, sinh con gái đẹp như vàng ngọc, chuyện tốt kéo tới
Chúc mừng những chàng trai may mắn đã lấy được vợ thuộc 3 con giáp này, họ chính là thần may mắn, đem phúc phần về cho gia đình. Con cái sinh ra đều khôi ngô, tài giỏi, xinh đẹp và vô cùng ngoan ngoãn.

Nhiều người ví von rằng, lấy được phụ nữ thuộc 3 con giáp này như thể nuôi được tỳ hưu, mọi chuyện tốt đẹp kéo đến. Họ khéo léo nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình nên tổ ấm lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

1. Phụ nữ tuổi Thìn

Lấy được phụ nữ tuổi Thìn, có thể nói là phúc 3 đời. Bởi con giáp này đem lộc về cho gia đình, cả nhà chẳng phải lo lắng thiếu tiền tiêu.

Đặc biệt, họ rất giỏi chăm sóc con cái, những đứa trẻ ngày càng xuất sắc, hội tụ đầy đủ phẩm chất tốt đẹp của bố mẹ.

Con giáp này không quá nghiêm khắc với con cái, luôn tìm cách để làm bạn với chúng.

Nữ tuổi Thìn sinh con trai thì vô cùng thông minh, tài giỏi, sinh con gái thì thùy mị, nết na. Ai nhìn vào cũng cảm thấy ghen tị và mong muốn được hạnh phúc, viên mãn như vậy.

Phụ nữ tuổi Thìn thông minh, nhanh nhẹn và rất quyết đoán. Trong cuộc sống thường ngày, họ chính là hậu phương vững chắc của chồng, chăm lo gia đình. Nhưng khi cần thiết, họ có thể đưa ra quyết định chính xác, giải quyết mọi công to việc lớn thay cho chồng.

Không những vậy, Thìn còn có thể “tham mưu”, giúp chồng làm ăn, gây dựng sự nghiệp. Quả thực may mắn cho người đàn ông nào chinh phục được trái tim cô nàng tuổi Thìn, có họ trong gia đình chính là đại phúc đấy!

2. Phụ nữ tuổi Hợi

Lấy được con giáp nữ sang chảnh như tuổi Hợi chẳng khác nào nuôi được tỳ hưu trong nhà, tiền bạc sinh sôi nảy nở, ung dung hưởng phúc. Cô nàng tuổi Hợi mang đến năng lượng tích cực giúp không khí gia đình luôn vui tươi.

Nữ tuổi Hợi rất ít khi làm nũng hay phụ thuộc vào chồng, họ không ngừng cố gắng để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Dù bận rộn là thế nhưng chưa bao giờ bỏ bê gia đình, vẫn sắp xếp thời gian để chồng con được thưởng thức những món ăn ngon mỗi ngày.

Con giáp này nuôi dạy con cái bằng cách truyền tải sự lạc quan và tử tế. Trước khi trở thành người có “Tài” thì chúng phải có “Đức” trước đã. Những đứa trẻ lớn lên trong sự giáo dục này chắc chắn sẽ rất hiểu chuyện và tài năng.

Khi về già, nữ tuổi Hợi và chồng được con cái chăm sóc, quan tâm tận tình. Con trai của họ có tiền đồ tươi sáng, làm nên nghiệp lớn, con gái thì đảm đang, khéo léo và vô cùng siêng năng. Cuộc sống của cả gia đình luôn đủ đầy, viên mãn cả về vật chất và tinh thần.

3. Phụ nữ tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão là người hiền lành, dịu dàng, tháo vát. Người đàn ông nào may mắn lấy được Mão thì chẳng khác nào vớ được vàng, cuộc sống hứa hẹn giàu sang, sung túc.

Phụ nữ cầm tinh con Mèo biết cách cư xử với họ hàng hai bên nên được mọi người yêu quý, hết sức cưng chiều.

Con giáp này còn hỗ trợ đắc lực để chồng kiếm tiền, thậm chí một mình họ cũng có thể thu về bạc tỷ dễ dàng.

Lớn lên trong tình yêu thương, con cái của họ đều là những viên ngọc sáng. Vừa thông minh, học giỏi, lại vừa là những đứa trẻ hiếu thảo, luôn nghĩ đến cha mẹ.

Con cái ngoan ngoãn, giỏi giang chính là món quà quý giá nhất mà phụ nữ tuổi Mão và chồng nhận được sau bao năm vất vả, miệt mài.

Cuộc sống của gia đình con giáp này ngày càng sung túc, nhà lầu, xe hơi đủ cả. Tuy nhiên, họ vẫn không ngừng nỗ lực để con cái được hưởng điều kiện tốt nhất và trở thành tấm gương sáng để chúng noi theo.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 7849


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,427
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-11 at 20.08.35.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	2425464  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,420 Times in 2,970 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04589 seconds with 14 queries