Phim có NSƯT Hoài Linh thu hơn 100 tỷ đồng, gửi tiền hỗ trợ người dân vùng lũ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phim có NSƯT Hoài Linh thu hơn 100 tỷ đồng, gửi tiền hỗ trợ người dân vùng lũ
Tối 11/9, "Làm giàu với ma" có sự tham gia NSƯT Hoài Linh và Tuấn Trần đạt doanh thu 101,3 tỷ đồng, theo số liệu của Box Office Vietnam (BOVN) sau hai tuần công chiếu.

Trong ngày 11/9, dù thời tiết ảnh hưởng mưa bão, ngập lụt ở các tỉnh phía Bắc nhưng Làm giàu với ma vẫn bán được 35.283 vé trên 2.971 suất chiếu, thu hơn 2,4 tỷ đồng.

.
Làm giàu với ma đạt doanh thu vượt 100 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu. Ảnh: Box Office Vietnam (BOVN)

Dịp cuối tuần vừa qua, mặc dù đây là thời điểm cơn bão Yagi càn quét một số tỉnh thành phía Bắc nhưng Làm giàu với ma vẫn thu về hơn 20,2 tỷ đồng, với 233.674 vé trên 7.058 suất chiếu.

Chia sẻ với truyền thông, ông Nguyễn Khánh Dương, nhà sáng lập đơn vị BOVN dự đoán Làm giàu với ma có khả năng rời rạp với doanh thu khoảng 110 tỷ đồng đến 115 tỷ đồng. Đây là doanh thu tốt so với mặt bằng chung thị trường ở thời điểm này.

Sau dịp lễ 2/9, Làm giàu với ma đã thu về hơn 60 tỷ đồng, qua đó trở thành bộ phim có doanh thu dịp lễ 2/9 cao nhất mọi thời đại. Trước đó, tác phẩm của đạo diễn Trung Lùn cũng nắm thành tích top 1 doanh thu mở màn và đứng đầu phòng vé nhiều ngày liên tiếp trong lễ.

Mới đây, Làm giàu với ma đã dành 300 triệu đồng hỗ trợ người dân miền Bắc khắc phục hậu quả của bão lũ: "Đoàn phim Làm giàu với ma xin được góp 1 phần hỗ trợ người dân miền Bắc khắc phục thiên tai từ bão Yagi. Trước tình hình lũ lụt, thời tiết sau bão ở khu vực phía Bắc, người dân đang đối mặt với nhiều khó khăn, ê-kíp hy vọng chúng ta cùng nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, cầu mong bình an đến với mọi người" - đoàn phim nhắn gửi.


Đoàn Làm giàu với ma phim hỗ trợ người dân miền Bắc khắc phục thiên tai từ bão Yagi. Ảnh: NSX

Đứng thứ hai phòng vé Việt hiện nay là bộ phim Hai Muối. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của NSƯT Quyền Linh đang có tổng doanh thu 36,9 tỷ đồng. Tối 10/9, Hai Muối nhận nhiều giải thưởng tại Cánh diều 2024, bao gồm Phim truyện điện ảnh đầu tay xuất sắc, Nam chính phim điện ảnh xuất sắc (NSƯT Quyền Linh), Nữ diễn viên phụ xuất sắc (NSND Hồng Vân). Trong đó, Làm giàu với ma không tham dự giải Cánh diều 2024 - giải thưởng thường niên của giới chuyên môn do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức.

Sắp tới, khán giả đang chờ đợi phim điện ảnh Cám được thực hiện bởi bộ đôi nhà sản xuất Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn, cùng ê-kíp series Tết ở làng địa ngục và phim điện ảnh Kẻ ăn hồn. Câu chuyện phim là dị bản kinh dị đẫm máu lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, nội dung chính của phim xoay quanh Cám - em gái cùng cha khác mẹ của Tấm đồng thời sẽ có nhiều nhân vật và chi tiết sáng tạo, gợi cảm giác vừa lạ vừa quen cho khán giả. Cám là phim kinh dị được đầu tư lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Việt, có chiến lược phát hành dài hơi và cộng tác cùng nhiều đối tác, thương hiệu Việt.

Ngày 9/9, phim điện ảnh Cám đã công bố poster và trailer chính thức cùng thời điểm ra mắt sớm hơn dự kiến từ 20/9/2024. Với nhãn T18 sau kiểm duyệt, đặc biệt là dung mạo dị dạng của nhân vật Cám (Lâm Thanh Mỹ) cùng các chi tiết tà thuật ghê rợn, hứa hẹn Cám là tựa phim giải trí mới lạ của tháng 9.

Ngoài ra, thời điểm giữa tháng 9 các phim Việt có sự cạnh tranh của một bộ phim Hollywood là Speak no evil (tựa Việt: Không nói điều dữ).

Sau buổi chiếu phim đặc biệt tại sự kiện San Diego Comic Con 2024, Không nói điều dữ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình. Trên mạng xã hội Twitter, nhiều khán giả dành lời khen cho tài dẫn dắt của đạo diễn James Watkins. Ngoài ra, bộ phim của Hollywood được cho là có chất riêng, song vẫn khắc họa được bản chất kinh hoàng, ám ảnh không thua gì bản gốc của Thụy Điển năm 2022.

Bên cạnh đó, diễn xuất của tài tử James McAvoy cũng trở thành điểm sáng, kết hợp nhuần nhuyễn mặt quyến rũ và đáng sợ vào nhân vật. Có nhận xét còn khẳng định đây là một trong những vai diễn xuất sắc nhất của McAvoy, và cho rằng nam diễn viên xứng đáng được đề cử diễn xuất vào mùa giải thưởng cuối năm.

Thời gian qua, Ma da do Việt Hương đóng chính cũng đạt doanh thu 125,9 tỷ đồng trước sự bất ngờ của công chúng vì đây không phải là thời điểm vàng của phim rạp. Doanh thu của phim Việt thời gian này đã cho thấy bộ mặt khởi sắc, hoàn toàn khác với thời điểm vài tháng trước khi hàng loạt phim Việt bị thua lỗ, doanh thu bết bát chỉ được vài tỷ đồng trong khi bỏ ra mức kinh phí lớn.

Điểm chung của Ma da và Làm giàu với ma - hai bộ phim trăm tỷ đồng gần đây là đều là phim kinh dị và có sự tham gia diễn xuất chính của các diễn viên gạo cội. Có vẻ như các đạo diễn Việt bắt đầu tìm ra con đường mới, khả quan cho phim Việt, ngoài dòng phim gia đình của Trấn Thành và Lý Hải đã thành công và hiện chưa có đối thủ.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 36309


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,854
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	501.jpg
Views:	0
Size:	104.1 KB
ID:	2426221   Click image for larger version

Name:	502.jpg
Views:	0
Size:	25.9 KB
ID:	2426222  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,693 Times in 6,833 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05336 seconds with 14 queries