Phó tướng ông Trump tiết lộ kế hoạch ḥa b́nh Ukraine: Châu Âu sẽ trả hết - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phó tướng ông Trump tiết lộ kế hoạch ḥa b́nh Ukraine: Châu Âu sẽ trả hết
Phó tranh cử của ông Donald Trump đă tiết lộ kế hoạch ḥa b́nh Ukraine giúp kết thúc xung đột trong 24h với nhiều điểm bất ngờ.


Phó tranh cử của ông Donald Trump JD Vance nói kế hoạch ḥa b́nh kết thúc xung đột Ukraine trong ṿng 24h.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương tŕnh phát thanh mới đây, phó tranh cử của ứng viên Đảng Cộng ḥa Donald Trump - Thượng nghị sĩ Ohio JD Vance đă hé lộ các chi tiết cụ thể về đề xuất chấm dứt cuộc xung đột Ukraine.

Theo đó, ông JD Vance cho biết, ông Trump đă nhiều lần tuyên bố sẽ kết thúc cuộc chiến "trong ṿng 24 giờ&" nếu được bầu làm Tổng thống Mỹ.

Sau đây là một số chi tiết được hé lộ:

Để chấm dứt chiến tranh, "trước hết bạn cần một người mà mọi người đều sợ hăi", ông JD Vance nói. Theo ông, cựu Tổng thống Donald Trump là người có uy lực mang tính "răn đe".

"Họ lo lắng ông Trump sẽ về phía Nga. Họ lo lắng ông ấy đến châu Âu. Bởi ông ấy thực sự có ư định làm những điều như ông ấy nói" - ông JD Vance nhận định.

Theo ông Vance, cả Nga, Ukraine và EU đều muốn xung đột kết thúc, nhưng giao tranh vẫn tiếp diễn v́ một Tổng thống Joe Biden thường "ngủ gật khi điều khiển" và Phó Tổng thống Kamala Harris "không biết ḿnh đang làm cái quái ǵ".

Ông nói tiếp: "Chính sách của họ là 'ném tiền vào vấn đề này, hy vọng người Ukraine có thể đạt được chiến thắng quân sự' trong khi ngay cả người Ukraine cũng nói rằng 'chúng ta không thể đạt được'".

Theo ông, lập trường của ông Trump là phải mạnh mẽ và thông minh để đàm phán chấm dứt điều này.

Trong phác thảo kịch bản ngừng chiến từ phía ứng viên Đảng Cộng ḥa, giữa biên giới Nga và Ukraine sẽ được thiết lập một "khu phi quân sự, được củng cố nghiêm ngặt để Nga không thể tấn công thêm lần nữa".

Cùng với đó, Ukraine sẽ giữ được độc lập và chủ quyền của ḿnh và "Nga nhận được sự đảm bảo trung lập từ Ukraine".

"Ukraine sẽ không tham gia NATO" hoặc các tổ chức tương tự khác, ông JD Vance nói.

Ngoài ra, việc tái thiết Ukraine sẽ phải được tài trợ chủ yếu bởi Đức và các nước EU, những nước mà theo ông Vance, "đă bảo lănh cho nỗ lực chiến tranh của Kiev".

Cũng trong cuộc phỏng vấn được điều hành bởi cựu lính SEAL và cưu nhân viên CIA Shawn Ryan, ông JD Vance nói rằng ông "chán ngấy việc lăng phí sinh mạng người Mỹ khi làm cảnh sát thế giới" và gọi chính sách hiện tại của nước Mỹ đối với Nga là "ngu ngốc".

Đây có thể coi là các tiết lộ đầu tiên chi tiết từ phe của ông Donald Trump cho một kế hoạch ḥa b́nh ở Ukraine.

Cựu Tổng thống Donald Trump chưa từng hé lộ bất cứ thông tin nào về việc sẽ kết thúc chiến tranh trong ṿng 24h. Về phần ông JD Vance, trong một bài xă luận trên tờ New York Times vào tháng 4, ông lập luận rằng chiến thắng sẽ đ̣i hỏi nhiều quân hơn so với khả năng Ukraine có thể huy động và nhiều vũ khí hơn so với khả năng Mỹ có thể sản xuất.

RT b́nh luận, Nga đă tuyên bố sự trung lập của Ukraine là một trong những mục tiêu chính của ḿnh trong cuộc xung đột bắt đầu vào năm 2022. Trong khi đó, Kiev đă loại trừ bất kỳ cuộc đàm phán nào không dựa trên "công thức ḥa b́nh" của Tổng thống Volodymir Zelensky, bao gồm một danh sách các yêu cầu tối đa mà Moscow đă chế giễu là xa rời thực tế.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 33754


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,070
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-14 at 17.11.38.jpg
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	2426948  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,357 Times in 5,661 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 2 Hours Ago   #2
thoigian
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 196
Thanks: 13,033
Thanked 271 Times in 104 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 6
thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5thoigian Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ông JD Vance nói. Theo ông, cựu Tổng thống Donald Trump là người có uy lực mang tính "răn đe"..

Con mèo khen con chó dài đuôi.
Trump c̣n bị bà K.Harris chỉ trong 1giờ30 phút tranh luận cho ôm đầu máu tởn tới già mà c̣n răng đe ai?
Nói tới chuyện thế giới có Ukraine trong đó nghe sao muốn ói quá.
thoigian is_online_now   Reply With Quote
Old 17 Minutes Ago   #3
tltnmeomeo
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2011
Posts: 739
Thanks: 2
Thanked 532 Times in 290 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 114 Post(s)
Rep Power: 14
tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Từ thời nước Mỹ lập quốc đến bây giờ người dân Mỹ chưa bao giờ được sống khỏe như dưới thời Đại Đế Trump. Nầy nhé, Mỹ xây bức tường biên giới Mễ trả, đi mua đồ tiền thuế hàng hóa Trung Quốc trả, chi phí trị Covid Trung Quốc trả, bảo hiểm sức khỏe tốt nhứt trên hành tinh Chính Phủ Mỹ trả, chi phí Quốc Pḥng Canada gánh chiệu một mớ, những nơi Mỹ đóng quân Quốc Gia sở tại phải chiệu hết chi phí bây giờ viện trợ cho Đồng Minh Châu Âu trả hết thấy chưa sống với thời Đại Đế Trump nước Mỹ đâu có tốn tiền ǵ đâu cho nên 4 năm Đại Đế Trump nợ công nước Mỹ chỉ có 7.8 ngàn tỷ đô thôi như vậy kỳ nầy nếu ai có giấy chứng nhận của Bác Sỹ là bị khùng th́ nên bỏ phiếu cho Đại Đế Trump nha.
tltnmeomeo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06153 seconds with 14 queries