Một nam MC giàu có bật khóc: "Sau ba ngày dẫn chương trình, tôi bị đuổi" - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một nam MC giàu có bật khóc: "Sau ba ngày dẫn chương trình, tôi bị đuổi"
MC Quyền Linh chia sẻ: ''Tôi không mê làm MC hay chương trình mà tôi mê tiền”.

Trong chương trình Lời tự sự tuần này, MC Quyền Linh đã bật khóc tâm sự về thời gian khó khăn của mình. Anh nói:

“Lúc đó tôi đang làm diễn viên, nhận được một số vai chính và tên tuổi đang lên thì nhận được lời mời dẫn chương trình cùng diễn viên Thanh Thúy.

Lúc đó, tôi không biết gameshow là gì nhưng cứ thấy có việc là nhận luôn. Thực ra tôi không mê làm MC hay chương trình mà tôi mê tiền. Cứ có tiền thì tôi đóng tiền trọ, gửi về quê.

Tôi có một lời hứa với chính mình là cứ làm một dự án nào có tiền là gửi về quê mua một cái cột nhà. Trong đầu tôi chỉ muốn làm sao có tiền gửi về càng nhiều cột nhà càng tốt.

Tôi muốn làm cột nhà bê tông, còn cột nhà tôi lúc đó chỉ là mấy cái cây, chỉ cần mưa gió là gãy đổ. Cứ sau mỗi dự án tôi lại dành tiền gửi cho mẹ mua một cột nhà. Nhà tôi cứ thế hình thành sau những dự án như vậy.

Tôi làm việc chỉ để có tiền, xong show một cái là nhận tiền luôn. Tôi không hề biết làm MC lại khó như vậy. Lần đầu nhận công việc MC, sau ba ngày là tôi bị đuổi vì dẫn dở quá. Tôi dẫn gameshow vận động mà cứ la lối lên. Thế là tôi gửi được mỗi một cái cột nhà về là bị đuổi.


Từ đó, công việc làm MC không còn trong đầu tôi nữa. Cho tới một ngày, anh Xuân Cường - một đạo diễn nổi tiếng miền Nam gọi điện cho tôi mời làm MC một gameshow.

Tôi từ chối và bảo vừa bị đuổi xong, sợ làm MC lắm. Nhưng anh Xuân Cường cứ bảo tôi lên casting. Tôi lên casting mới biết đó là chương trình Vượt lên chính mình”.

Tiếp đó, Quyền Linh chia sẻ về cơ duyên trở lại với điện ảnh của mình: “Hai Muối chính là phim về cuộc đời tôi, thậm chí còn mặn hơn cả muối. Phim này rất hợp với tôi. Thực ra 20 năm qua, rất nhiều dự án phim mời tôi. Nhiều người bạn tôi làm phim đều muốn kéo tôi vào nhưng tôi từ chối hết. Tôi nói không là không vì tôi muốn đi bên những mảnh đời khó khăn, không bỏ được, nghiện luôn.

Tôi bỏ qua danh vọng, mọi dự án phim để đi làm MC, đến với bà con nghèo. Tôi quên luôn mình là một diễn viên và khán giả cũng quên luôn.

Một hôm, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh rủ tôi đi cà phê rồi nói về dự án này. Thực ra tôi nghe cho có chứ không để vào đầu, quên luôn. Sang tuần sau, đạo diễn gửi kịch bản cho tôi, tôi cầm về nhưng không đọc. Tôi không để tâm chuyện đi diễn lại vì vẫn đang đồng hành với người nghèo. Thế rồi không hiểu sao tôi bị đạo diễn cho vào tròng”.

Nhờ những nỗ lực vươn lên, chăm chỉ lao động nên MC Quyền Linh hiện tại đã sở hữu khối tài sản lớn. Anh xây biệt thự 500m2 ở quê cho mẹ già, sẵn lòng cho đàn anh Duy Phương mượn một căn nhà mặt tiền để không của mình để làm chỗ ở, kinh doanh buôn bán.

Ngoài ra, Quyền Linh còn sống cùng vợ con trong một biệt thự ở trung tâm TP.HCM.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 21592


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,301
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Capture.PNG
Views:	0
Size:	181.2 KB
ID:	2427264  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,131 Times in 4,153 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04876 seconds with 14 queries