Minh Tuyết kể thời mới sang Mỹ: Tôi bị gièm pha 'ca sĩ mà đi xin làm phục vụ' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Minh Tuyết kể thời mới sang Mỹ: Tôi bị gièm pha 'ca sĩ mà đi xin làm phục vụ'
Minh Tuyết hé lộ những năm tháng mưu sinh vất vả khi mới sang Mỹ, đồng thời kể chuyện t́nh 26 năm với ông xă đại gia.

Trong chương tŕnh The Khang show, ca sĩ Minh Tuyết đă có những chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ và chuyện t́nh 26 năm với ông xă doanh nhân Việt kiều.


Ca sĩ Minh Tuyết trong chương tŕnh "The Khang show".

Chia sẻ với MC Nguyên Khang, Minh Tuyết cho biết cô sang Mỹ lúc 21 tuổi. Cô từng lén gia đ́nh làm hồ sơ đi du học Mỹ khi không có bà con, họ hàng thân thích ở đó để nương cậy. Sự mạnh mẽ, quyết đoán này của Minh Tuyết là thừa hưởng từ người mẹ. Lúc gặp khó khăn tài chính, cô cũng chỉ tâm sự với mẹ và được bà động viên, giúp đỡ.

Nói về quyết định qua Mỹ, Minh Tuyết cho biết đứng trước rất nhiều lo sợ nhưng vẫn lựa chọn v́ muốn thực sự thay đổi cuộc sống.Lúc mới qua, cô phải ở ké nhà một người bạn dù gia cảnh cô bạn không quá giàu có.

Thời gian đầu quá khó khăn, Minh Tuyết không có tiền chi phí cuộc sống nhưng không dám than văn, thậm chí là gửi một tấm h́nh về nhà. Giai đoạn này, gia đ́nh cô cũng thất thu nhiều khoản do thay đổi kinh tế thị trường, chỉ c̣n căn nhà cho thuê để sinh nhai.

“Tôi vất vả nhưng không dám chia sẻ v́ có nói, ba mẹ cũng chẳng làm được ǵ, đành một ḿnh chịu đựng”, cô tâm sự.

Minh Tuyết rất nỗ lực t́m cách mưu sinh v́ số tiền cô mang qua ít ỏi, không đủ đóng học phí và trang trải sinh hoạt trong ṿng một năm. Sau này, cô được một công ty băng đĩa tuyển dụng nhưng lương cũng không cao, phải làm bồi bàn, phục vụ để kiếm thêm.

“Tôi đối mặt những lời gièm pha ‘ca sĩ mà đi xin làm phục vụ’”, cô nói.

Dù chật vật, cô thường trấn an gia đ́nh rằng ḿnh có sức khỏe, tuổi trẻ, nếu không học thành tài cũng có thể đi làm kiếm sống. Sau khoảng ba năm, cô ra album đầu tiên và bất ngờ được khán giả đón nhận ngay lập tức. Kể từ đó, sự nghiệp của cô cứ thế đi lên cho đến bây giờ.

Minh Tuyết nói cô thích ăn mặc đẹp từ lúc ở Việt Nam, và chị gái Cẩm Ly luôn muốn học theo những phong cách ấy. Đôi lúc, hai chị em diện đồ y chang lên sân khấu, trông giống cặp sinh đôi. Theo Minh Tuyết, việc ăn mặc phụ thuộc tính cách, sở thích, không phản ánh tư cách của mỗi con người hay bị hạn chế bởi nghề nghiệp.

Dù được mệnh danh ca sĩ sexy, Minh Tuyết tự nhận bản thân c̣n nhiều hạn chế về chiều cao, nhan sắc và giọng hát, v́ thế cô nỗ lực bù đắp bằng các động tác vũ đạo hấp dẫn. “Phải nghiên cứu rất kỹ để hiểu bản thân, từ đó hạn chế những khuyết điểm và tôn lên ưu điểm của ḿnh”, cô nói.

Theo Minh Tuyết, học nhảy không khó. Cái khó là phải đứng trên một đôi giày đủ cao để tôn vóc dáng nhưng vẫn thực hiện được vũ đạo khéo léo, uyển chuyển.

Minh Tuyết tự nhận xét cô ở trên sân khấu và ngoài đời khác nhau hoàn toàn. “Nh́n trang phục, thần thái, mọi người đoán tôi khó gần, ăn chơi và phóng khoáng. Thực chất tôi thuộc tuưp người hướng về gia đ́nh, mê nấu ăn, thích kết nối với những người bạn thân thiết”, cô nói. Ca sĩ cũng thú nhận không thể giữ khoảng cách, bí mật với những người cô đă trao thiện cảm.

Cũng trong chương tŕnh, Minh Tuyết nói về chồng. Cô cho biết chuyện t́nh của cả hai không ngọt ngào giống phim, nhưng chân thành và ấm áp. Hồi đó, bạn bè thấy Minh Tuyết cô đơn nên thường làm mai cho cô nhưng lần nào cũng không thành. Chỉ đến khi giới thiệu doanh nhân Diệp Nghi Keith – là chồng Minh Tuyết sau này, cô mới bén duyên anh chỉ sau một lần gặp.

Minh Tuyết nói chồng cô không đẹp trai nhưng tốt bụng và rất galant với phụ nữ. “Thời điểm đó tôi sống một ḿnh, rất lẻ loi và thiếu thốn t́nh cảm. Anh cũng vậy, vừa mất ba, vừa gặp trắc trở lớn trong sự nghiệp nên chỉ suốt ngày nhốt ḿnh trong pḥng”, cô kể.

V́ sự đồng điệu, bù đắp cho nhau những thiếu thốn, cả hai dễ dàng xích lại gần nhau.


Ca sĩ Minh Tuyết và ông xă đại gia.

Minh Tuyết nói điều níu cô ở lại với hôn nhân chính là t́nh yêu thương rất lớn mà ông xă dành cho vợ. Nhất là những khi cô bệnh, anh sẵn sàng bồng cô chạy mấy tầng lầu hay ánh mắt lo lắng, hoảng sợ đến khó quên.

Theo Minh Tuyết, mỗi người đều có những ước mơ, tiêu chuẩn riêng khi t́m kiếm bạn đời như giàu có, thông minh hay đẹp trai. Riêng cô chỉ muốn cuộc sống hôn nhân nhẹ nhàng, ấm áp, hai đường thấu hiểu và chia sẻ được với nhau tất cả.

Chồng Minh Tuyết đúng là người như cô mong đợi. Trước đây, anh thường đi theo chăm sóc, mang vác đồ đạc cho cô trong hậu trường. Bây giờ th́ sẵn ḷng ở nhà chăm sóc hai bé cún để cô yên tâm đi biểu diễn.

Chia vẻ về việc thực hiện một đêm nhạc riêng, Minh Tuyết cho biết hiện rất khó khăn v́ chi phí cao,dù có nhiều nhà tài trợ đă đặt vấn đề với Minh Tuyết. “Nếu làm liveshow hoàn toàn v́ đam mê, không đề cao yếu tố thương mại, th́ thực sự rất khó. Tôi muốn mọi thứ phải trọn vẹn, ư nghĩa, ḥa hảo nhất”, cô nói.

Nh́n vào Minh Tuyết, MC Nguyên Khang nhận định cô rất phù hợp chương tŕnh Chị đẹp đạp gió. Ca sĩ cũng cho biết cô nhận được lời mời từ BTC show, nhưng đă từ chối v́ nh́n thấy nhiều thử thách như không quen môi trường showbiz ở Việt Nam, số lượng thí sinh đông khó cạnh tranh… Tuy nhiên, cô thừa nhận là nhiều khán giả mong đợi ḿnh tham gia sân chơi này.

“Tôi nghĩ show rất hợp với những ai muốn thử thách bản thân, yêu nhảy. Nếu tham gia, chắc tôi phải học lại từ đầu v́ tính tôi đă làm ǵ th́ điều đó phải hoàn hảo”, cô nói.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 13734


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c3176598d9d7308969c6.jpg
Views:	0
Size:	53.0 KB
ID:	2428540  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,638 Times in 1,485 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04472 seconds with 14 queries