Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-29-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Bản tin sáng ngày 30/07: Patrice Evra khiêu chiến Barcelona

Patrice Evra khiêu chiến Barcelona. Rạng sáng mai, M.U và Barca sẽ chạm trán trong trận giao hữu trên đất Mỹ. Trước trận đấu này, Patrice Evra – hậu vệ của M.U, đội bóng đă thua Barca ở 2 trận CK Champions League gần đây, phát biểu: “Với chúng tôi đây c̣n hơn cả 1 trận giao hữu. Thất bại 2 lần trước Barca là nỗi đau. Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Điều này thật khó chấp nhận với chung tôi bởi chúng tôi đang hướng đến điều đó. Chúng tôi có trách nhiệm tôn trọng màu áo của ḿnh và ra sân với quyết tâm chiến thắng”.


Real Madrid kí hợp đồng với Emirates. Kền kền trắng vừa ra thông báo xác nhận đă kí hợp đồng tài trợ với hăng hàng không UAE, Emirates. Chủ tịch Perez và 20 cầu thủ Real Madrid đă có mặt trong lễ kí hợp đồng này.

Genoa kí hợp đồng với Sebastien Frey. Genoa vừa ra thông báo xác nhận đă chiêu mộ thủ môn người Pháp từ Fiorentina. Sebastien Frey kí hợp đồng 5 năm với mức lương 1,8 triệu euro/mua với đội chủ sân Luigi Ferraris.

Gerardo Martino chia tay Paraguay. HLV người Argentina, người vừa giúp Paraguay giành ngôi á quân Copa America 2011 và trước đó là lọt vào tứ kết World Cup 2010 đă bất ngờ từ chức HLV ĐTQG nước này. Trước đó, Gerardo Martino từng nằm trong danh sách tuyển chọn cho chiếc ghế HLV ĐT Argentina.

Diego xác nhận có thể đến Atletico Madrid. Tiền vệ người Brazil vừa lên tiếng khẳng định, đă nhận được lời mời từ đội bóng thủ đô TBN. Tương lai của Diego ở Wolfsburg đă rất mịt mù từ mùa giải trước.

Công bố lịch bốc thăm ṿng play-off Champions League và Europa League. Theo UEFA, lễ bốc thăm phân cặp play-off hai giải đấu này sẽ diễn ra vào ngày 5/8 tại Nyon, Thụy Sỹ.

ĐT Mỹ chọn Jurgen Klinsmann. Chú Sam vừa ra thông báo xác nhận đă chọn cựu danh thủ ĐT Đức đồng thời là cựu HLV ĐTQG nước này làm nhà cầm quân mới. Jurgen Klinsmann được chọn thay cho Bob Bradley, nhà cầm quân vừa bị sa thải sau 5 năm dẫn dắt ĐT Mỹ.

Tân HLV trưởng ĐT Mỹ

Ciprian Marica kí hợp đồng với Schalke. Schalke vừa thành công trong việc kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền đạo người Romania theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Ciprian Marica đă măn hạn hợp đồng với VfB Stuttgart.

LĐBĐ Malaysia xin lỗi Chelsea và Yossi Benayoun. Trong trận giao hữu giữa Chelsea và Các ngôi sao Malaysia, Yossi Benayoun đă bị ḱ thị chủng tộc v́ là người Do Thái. V́ thế mà LĐBĐ Malaysia đă phải xin lỗi vị khách mời đến từ nước Anh.

Theo BongDaSo.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BT2.jpg
Views:	9
Size:	47.1 KB
ID:	304567  
megaup_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.