Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-31-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Aguero tự nhận ḿnh "không phải kẻ xấu"

Trên trang web cá nhân của ḿnh (sergioaguero.com), tiền đạo người Argentina Sergio Aguero vừa cho đăng một bài trả lời phỏng vấn có thể xem là lời từ biệt với Atletico Madrid. Trong bài phỏng vấn có tiêu đề "Cảm ơn tất cả" này, anh nói về những cảm xúc của ḿnh sau khi rời CLB mà anh từng có 5 năm gắn bó. Và Aguero đă khẳng định một lần nữa, anh không hề là "một kẻ hám tiền tệ bạc" như các CĐV Atletico Madrid đang nghĩ.

* Cảm giác của anh khi chia tay Atletico thế nào?

Tôi thấy đau đớn. Tôi đă nói điều này trong thông báo hôm 23/5. Để đi đến quyết định này với tôi là điều không hề dễ dàng, bởi v́ tôi đă có 5 năm đầy ắp sự kiện ở Atletico Madrid. Nhưng rồi tôi nhận ra rằng thời gian của tôi với Ateltico đă kết thúc, và tôi cần một sự thay đổi. Sẽ là tự lừa dối bản thân nếu tôi đặt ra giới hạn cho những khát khao phát triển của riêng ḿnh. Tôi từng nói rằng khi muốn ra đi, tôi sẽ công khai điều đó. Và tôi đă làm thế. Nhưng điều tiếp theo xảy ra đă không như tôi dự liệu. Mọi người cho rằng tôi là một kẻ tồi tệ.

Một CĐV Atletico với banner ghi "Aguero chết đi" - Ảnh Internet
* Ư anh là sao?

Tôi nghĩ rằng khi một mối liên hệ mạnh mẽ như giữa tôi với đội bóng và các CĐV bị cắt đứt, nó sẽ tạo ra nhiều cảm xúc. Tôi biết rằng quyết định không tiếp tục gắn bó với đội bóng khiến nhiều người bị xúc động. Nhưng dù sao, tôi cũng không muốn tranh căi thêm, cũng chẳng muốn đổ thêm dầu vào lửa. Tất cả chúng ta đều phạm sai lầm. Nhưng tôi chỉ có thể sửa chữa những sai lầm của tôi. Tôi được dạy rằng khi bạn phạm một sai lầm, bạn cầu phải nhận lỗi và xin được tha thứ. Khi tôi nhận thấy rằng có một số người trong đội bóng đă không giữ lời, thậm chí c̣n nói trước công chúng những điều khiến tôi thực sự đau đớn, tôi đă nói ra những lời làm phiền ḷng các CĐV. Nhưng tôi muốn nhắc lại một lần nữa, rằng trong thâm tâm, tôi không bao giờ muốn tỏ ra thiếu tôn trọng những người đă luôn đối xử tốt với tôi. Tôi không phải là nhân vật xấu trong bộ phim này như một số người vẫn cố bảo thế...

* Anh có thể nói rơ hơn được không?

Thế này nhé... Tôi đă có thể chọn không gia hạn hợp đồng, và ở lại cho tới khi có thể ra đi tự do vào năm 2012. Tuy nhiên, tự tôi đă quyết định phải gia hạn. Và giờ, đội bóng đă có thể bán tôi lấy một số tiền lớn để tiếp tục phát triển đội bóng. Nếu tôi không gia hạn hợp đồng, điều đó sẽ không xảy ra. Tôi đă nói như thế trong tuyên bố hôm 23/5 rồi. Tôi gia hạn hợp đồng, bởi tôi xem đó là cách tốt nhất để đền đáp những ǵ mà đội bóng và các CĐV đă giành cho tôi trong suốt những năm qua. Sự thật là vào thời điểm đó, đội bóng đă hứa rằng khi tôi nói tôi muốn ra đi, họ sẽ tạo mọi điều kiện để điều đó diễn ra dễ dàng. Nhưng thật không may là họ đă không giữ lời, và mọi chuyện trở nên thật sự rối rắm.

* Anh có cho rằng hai tháng là đủ dài để quyết định tương lai?

Tôi đưa ra thông báo công khai về việc muốn ra đi hôm 23/5, lúc mùa giải vừa kết thúc. Tôi cho rằng từ đó tới giờ là đủ để đội bóng đưa ra những kế hoạch. Sau đó, khi các cuộc thương lượng bị mở rộng, th́ đó không c̣n là trách nhiệm của tôi. Hăy xem, cho đến cuối tháng Bảy này, cũng chỉ mới có 2 vụ chuyển nhượng được gọi là quan trọng: Vụ Alexis sang Barca và tôi sang City. Ngoài ra không c̣n ǵ khác. Thời gian của mùa Hè chuyển nhượng vẫn c̣n nhiều mà.

* Có lúc nào anh nghĩ ḿnh đă sai?

Không... Tôi hiểu cảm giác của các CĐV. Và tôi cũng muốn nói ngay rằng không có ai hay điều ǵ có thể biểu đạt được hết những t́nh cảm của tôi với Atletico. Nhưng tôi cũng hiểu rằng thời gian có thể chữa lành mọi viết thương và đưa mọi việc trở lại đúng trật tự. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn với tất cả. Tôi đă nhận được rất nhiều, nhưng cũng đă đền đáp xứng đáng bằng sự tận tụy và thái độ chuyên nghiệp. Tôi sẽ không bao giờ quên 101 bàn thắng và 2 danh hiệu mà tôi đă đạt được trong 5 năm qua. Cũng như sẽ không bao giờ quên những t́nh cảm mà các CĐV đă dành cho tôi từ những ngày đầu. Tôi chỉ nghĩ ḿnh cần phải nói lời chia tay đúng cách. Và giờ tôi sẽ làm thế. Tôi muốn cám ơn tất cả. Và chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất. Tôi sẽ nhớ Tây Ban Nha, nhưng tôi c̣n cả chặng đường dài phía trước.

23&45 Sergio Aguero là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Atletico theo cả hai nghĩa. Khi mua anh, họ đă phải bỏ ra số tiền lớn chưa từng có (23 triệu euro). Và khi bán anh, họ cũng thu về số tiền lớn chưa từng có (45 triệu).

101 Khi ra đi, Sergio Aguero là chân sút xuất sắc thứ 8 trong lịch sử Atletico Madrid với 101 bàn thắng sau 234 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Fernando Torres chỉ có 98 bàn.

Theo Thể Thao & Văn Hóa Online
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xau1.jpg
Views:	9
Size:	26.1 KB
ID:	304980  
megaup_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.