Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 06-24-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Post Chưa đá, Anh đă thắng Ư “trên khán đài”

Số lượng CĐV Anh Kiev theo dơi trận đấu vượt trội so với đối thủ, một tín hiệu mừng đối với thầy tṛ Roy Hodgson.

Người Ư luôn dành một sự quan tâm đặc biệt dành cho bóng đá và Azzurri, nhưng cuộc khủng hoảng kinh tế đă khiến không ít người phải từ bỏ ư định vượt một quăng đường dài tới Đông Âu xem bóng đá. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, tính đến ngày hôm qua mới chỉ có 400 trên tống số 1500 vé xem trận đấu mà Liên đoàn bóng đá Ư sở hữu được bán ra. 500 vé trong số đó sẽ được phân phối cho các nhà tài trợ và khách mời, nên vẫn c̣n dư 600 sẽ nữa cho đến ngay sát thời điểm trận đấu diễn ra vào tối Chủ nhật.

CĐV Anh sẽ áp đảo trên khán đài đêm nay.

Một nguồn tin khác cho hay sẽ có khoảng 3000 CĐV Italia có mặt trên khán đài sân vận động ở Kiev để cổ vũ cho thầy tṛ Prandelli, nhưng trong số đó có rất nhiều người đến từ các vùng khác ở Châu Âu chứ không phải xứ sở pizza.

Một hăng lữ hành đă tổ chức tour đi xem bóng đá trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi (trở về Ư ngay trong ngày), xe đưa đón tới sân và vé vào cửa với mức giá 860 euro, nhưng rốt cục chỉ có 150 người đăng kư nên họ đă quyết định hủy tour này.

Trái ngược với sự thưa thớt của người Ư, các CĐV Anh đă chuẩn bị sẵn sàng để đổ bộ đến Ukraine một cách đông đảo nhất. Theo dự đoán, sẽ có khoảng 10 000 cổ động viên nước này có mặt tại sân Kiev đêm nay, và rất nhiều người họ đă đặt luôn vé máy bay tới cả Warsaw – địa điểm sẽ diễn ra trận bán kết giữa ĐT Đức và đội thắng trong cặp đấu Anh gặp Italia.

Có 1 cuộc chiến khác trên khán đài.

Hăng hành không quốc gia British Airways đă dùng riêng một máy bay cỡ lớn để đáp ứng nhu cầu tới Ukraine xem bóng đá của người hâm mộ và ngay từ đêm hôm qua, rất đông CĐV đă đổ bộ xuống khu fan-zone ở Kiev. Sự kỳ vọng rất lớn của người dân xứ sở sương mù vào trận đấu này thể hiện ở tỷ lệ người xem truyền h́nh mà theo dự đoán sẽ đạt con số 20 triệu, vượt qua kỷ lục 19,4 triệu lập được ở trận Anh-Đức tại World Cup 2010.

Theo VTC.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cdv2.jpg
Views:	7
Size:	56.8 KB
ID:	390583  
megaup_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.