Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 11-30-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Khi sao Việt 'bỗng dưng'... có bố mẹ, anh chị và có con

Chuyện bỗng dưng trong cuộc sống của sao Việt xuất hiện những người anh em hay thậm chí là con chắc hẳn đă không c̣n xa lạ ǵ với người hâm mộ.

Mr Đàm - Từ chuyện anh em kết nghĩa đến con nuôi:

Đàm Vĩnh Hưng luôn là một cái tên mà người ta nhắc đến không biết chán. Không chỉ bởi chất giọng khàn khàn, sâu lắng như một thứ chất gây nghiện từ từ làm say ḷng người mà c̣n bởi cách sống, cá tính mang đậm chất Mr Đàm.


Lên sâu khấu người ta gọi anh là 'Ông hoàng nhạc Việt' nhưng ngoài đời Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng giản dị, chỉ đơn giản là một người bạn, người anh trong nghề. Nếu ai đă từng ngỡ ngàng khi bắt gặp h́nh ảnh Đàm Vĩnh Hưng trên sân vận động Hàng Đẫy chỉ để cổ vũ cho hai người em của ḿnh th́ chắc sẽ thấu hiểu hơn về tính cách con người anh.

T́nh anh em của ba người Đàm Vĩnh Hưng - Công Vinh và Dương Hồng Sơn chỉ đơn giản bắt đầu từ t́nh yêu bóng đá và âm nhạc. Sau khi Công Vinh thổ lộ trên báo rằng rất thích nhạc Đàm Vĩnh Hưng, chàng ca sĩ này đă không ngần ngại hỏi thăm số điện thoại để tặng Công Vinh CD của ḿnh. Sau một thời gian thường xuyên liên lạc, thường xuyên bay ra Hà Nội để thao dơi các trận đấu mà T&T Hà Nội thi đấu, ba người đă kết nghĩa anh em.



Đàm Vĩnh Hưng và em kết nghĩa Công Vinh

Nói về người anh của ḿnh, thủ thành Dương Hồng Sơn tâm sự: “Tiếp xúc và chuyện tṛ với anh Đàm Vĩnh Hưng, chúng tôi thấy không hề có khoảng cách. Anh ấy rất t́nh cảm và chân thành, luôn khuyên nhủ chúng tôi cố gắng thi đấu và nghỉ ngơi hợp lư. Khi tôi bị kỷ luật không được thi đấu, anh Hưng c̣n ngồi cạnh tôi động viên an ủi rất nhiều. Có người anh hiểu và chia sẻ với ḿnh như vậy c̣n ǵ bằng”.

Không chỉ kết nghĩa anh em, Mr Đàm c̣n khiến nhiều người 'ngă ngửa' khi tiết lộ ḿnh có tới 4 cậu con trai rất ngoan và nghe lời mà một trong số đó là con trai của em gái đang sống cùng nhà với hai. Ba cậu con trai c̣n lại, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiết lộ thêm thông tin liên quan nào, chỉ thỉnh thoảng người ta bắt gặp h́nh ảnh ông bố họ Đàm 'tất bật' dắt các con đi chơi.





Đàm Vĩnh Hưng và các con trai nuôi

Lỹ Nhă Kỳ và ...'vô số' mẹ nuôi, anh nuôi, chị nuôi

Có lẽ Lư nhă Kỳ ngoài mệnh danh 'Người đẹp thích khoe của' c̣n có thể được gọi là 'Người đẹp có nhiều nhân thân nhất', bởi lẽ số lượng 'họ hàng' mà đặc biệt mà mẹ nuôi, anh trai nuôi của cô khá lớn và hầu hết trong số đó đều thuộc hàng đại gia khét tiếng ở nước ngoài.

Đầu tiên là mẹ nuôi 'tỷ phú' là doanh nhân Hồng Kông - Alice Chiu. Hiện bà đang là chủ tịch tập đoàn Henyep - một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính lâu đời nhất ở Hồng Kông, đồng thời là chủ tịch quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Hai người gặp nhau trong một lần bà Alice sang Việt Nam tham gia một chương tŕnh từ thiện. Quư mến cô bởi những hành động và nghĩa cử cao đẹp, bà Alice Chiu đă quyết định nhận mỹ nhân Việt làm con gái nuôi.


Lư Nhă Kỳ tạo dáng bên mẹ nuôi Alice Chiu

Người mẹ nuôi thứ hai của Lư Nhă Kỳ là bà Madame Wong, cũng là người Hồng Kông, hiện là chủ tịch tập đoàn Enigma - một tập đoàn nổi tiếng về các nhăn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu. Bà cũng từng được mệnh danh là Nữ hoàng kim cương tại Hồng Kông.


Lư Nhă Kỳ và mẹ nuôi Adame Wong cùng làm từ thiện ở Tây Nguyên

Tiếp đến là người anh kết nghĩa Chavit Singson. Được biết, ông cũng từng được bà Alice Chiu nhận làm con nuôi và v́ mối quan hệ này nên Chavit và Lư Nhă Kỳ mới có dịp gặp gỡ. Theo những thông tin hiện có th́ ông này là một chủ đầu tư danh tiếng, chuyên nhận những công tŕnh phát triển mang tầm quốc gia ở Philipines. Ngoài ra, người hâm mộ c̣n từng được chứng kiến chiếc máy bay hạng sang của Chavit trong một lần ông sang thăm em gái nuôi.


Lư Nhă Kỳ và anh nuôi Chavit Singson



Chiếc máy bay siêu sang trọng của anh trai nuôi Lư Nhă Kỳ

Tỷ phú Soofeen Hu là người anh kết nghĩa mới nhất của người đẹp này. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, ông là người đă sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Hai người gặp nhau trong chuyến giao lưu với lănh đạo và các doanh nhân Đài Loan để quảng bá về văn hóa và du lịch Việt Nam, và đă nhanh chóng trở thành 'người một nhà'.


Lư Nhă Kỳ và anh nuôi Sofeen Hu

Danh sách nhân thân của Lư Nhă Kỳ được kéo dài thêm trong một lần cô khoe khéo ḿnh có một người chị kết nghĩa, vốn là quản lư của TVB. Chị quản lư khoảng 700 nghệ sĩ. Và Lư Nhă Kỳ cho rằng, gặp gỡ chị là cơ hội để Lư Nhă Kỳ giới thiệu cho mọi người biết đến diễn viên Việt Nam.

Với danh sách dài những mẹ nuôi và anh chị em kết nghĩa này th́ quả thật nhiều người phải thầm thán phục tài ngoại giao và sự thân thiện của Đại sứ du lịch Việt Nam.

Chị em Kiều Thanh - Diệu Hương

Không chỉ có ngoại h́nh giống nhất, hai cô diễn viên xinh đẹp Kiều Thanh Diệu Hương c̣n khiến nhiều người lầm tưởng là hai chị em ruột bởi t́nh cảm quá thân thiết. Nhưng sự thật lại không như vậy. Quen nhau từ khi đóng chung phim Hậu hoạ, Kiều Thanh và Diệu Hương thân thiết, quí nhau như chị em. Bố mẹ Kiều Thanh nhận Hương là con nuôi và Kiều Thanh nhận cô là em gái nuôi. Cô diễn viên gốc Nam Định cũng chuyển từ nhà thuê về sống cùng với gia đ́nh Kiều Thanh.


Hai chị em Kiều Thanh - Diệu Hương

Nói về t́nh chị em với Diệu Hương, Kiều Thanh chia sẻ: 'Quả thật, giữa tôi và Diệu Hương có một t́nh bạn thân thiết đặc biệt. Diệu Hương là người luôn biết những điểm khuất của chị. Hương hiểu và sẻ chia với tôi những điểm khuất ấy. Hương c̣n biết cách chăm sóc chị. Đă là bạn phải luôn biết những điểm khuất, những điều không ai biết để sẻ chia cùng nhau”.

Pax Thiên - con nuôi của cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt

Có lẽ ít ai không biết câu chuyện cậu bé mồ côi Việt Nam may mắn trở thành con nuôi cặp đôi nổi tiếng Hollywood từng 'dậy sóng' một thời. Pax Thiên (tên khai sinh là Phạm Quang Sáng), sinh ngày 29/11/2003. Sau khi ra đời, Pax bị mẹ, một người nghiện ma túy và chưa lập gia đ́nh, bỏ rơi. Ông bà ngoại của Pax đưa cậu bé vào Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam B́nh (TP HCM).


Pax Thiên may mắn được minh tinh điện ảnh Angelina Jolie nhận nuôi

Và từ đây, điều kỳ diệu đă xảy ra đối với số phận kém may mắn này. Trong một lần sang thăm Việt Nam của minh tinh điện ảnh Angelina Jolie, cô đă tới thăm Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam B́nh, trong khi những đứa trẻ khác đều quấn quưt th́ Pax lại lầm ĺ, tách ra góc pḥng đứng. Đây chính là ấn tượng đầu tiên khiến nữ diễn viên chú ư đến Pax Thiên, và sau này khi quyết định làm thủ tục nhận con nuôi, Angelina đă lập tức chọn cậu bé đặc biệt này đi cùng ḿnh trở về Mỹ.


Pax Thiên và gia đ́nh mới

Thanh Thảo và hai cậu con trai nuôi cùng tên Minh Trí

Thanh Thảo không phải nghệ sĩ nữ duy nhất trong làng giải trí nhận con nuôi, nhưng có vẻ như cả 2 cậu con trai Minh Trí của cô đều vô cùng đặc biệt.

Đầu tiên là cậu Minh Trí 'lớn' nhất. Bức ảnh của hai 'mẹ con' được chính cô công bố giữa lúc 'băo' tin đồn về chuyện t́nh cảm của cô và B́nh Minh đang 'dâng cao', đặc biệt hơn nữa là cậu bé Nguyễn B́nh Minh Trí lại được nhận định là có nhiều nét rất giống với anh chàng người mẫu B́nh Minh nổi tiếng.


Cậu con trai nuôi Minh Trí có gương mặt hao hao người mẫu B́nh Minh

Cậu con nuôi Minh Trí thứ hai không phải ai khác chính là con trai của em gái Thụy Anh Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, những h́nh ảnh đầu tiên khi cậu bé mới sinh, Thanh Thảo đă đứng ra tự nhận là con nuôi của ḿnh, măi cho đến sau này thân thế chính xác của cậu bé mới được xác nhận.


Thanh Thảo từng nhận con trai Thụy Anh là con nuôi


theo ngoisao
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chuyennguoithannuoicuasao_v.jpg
Views:	20
Size:	13.3 KB
ID:	428257  
Old 12-02-2012   #2
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lại tin tức đỉ điếm thành hồ từ thằng chó đẻ jojolotus
joebob3_is_offline  
Old 12-02-2012   #3
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by joebob3 View Post
Lại tin tức đỉ điếm thành hồ từ thằng chó đẻ jojolotus
:handshak e:
themawave_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.